Review máy hút sữa Rozabi “vô địch hút”

0
1622

Bạn đang quan tâm đến máy hút sữa Rozabi nhưng lại băn khoăn không biết dòng máy hút sữa này có thực sự tốt như các bà mẹ vẫn truyền tai nhau hay không. Cùng tham khảo một vài đánh giá và review của các bà mẹ đã sử dụng máy hút này nhé.

 

Đánh giá máy hút sữa Rozabi

– Rozabi sở hữu lực hút MẠNH NHẤT trong tất cả các máy nằm trong phân khúc giá dưới 1 triệu
– Thiết kế van chân không dài 4 cm giúp nén nhả khí tốt và tạo lực hút cực mạnh, nhằm giúp kích sữa xuống nhanh và nhiều giúp mẹ luôn dồi dào sữa cho bé yêu bú
– Có thêm chế độ massage ngực được khởi động để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Hạn chế tình trạng đau rát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi mẹ hút ở mức độ cao.
– Với những dòng máy điện Rozabi có thêm màn hình hiển thị bên ngoài sản phẩm, hỗ trợ mẹ dễ dàng theo dõi chế độ hút, các cấp độ massage để điều chỉnh chế độ phù hợp. Giúp mẹ theo dõi quá trình hút.
– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol (BPA).
– Giá thành siêu rẻ thích hợp với các bà mẹ bỉm sữa.

Bạn có thể xem chi tiết hơn ở bài viết: Máy hút sữa Rozabi có tốt không để có thêm nhiều thông tin hơn về dòn máy hút sữa mới này.

Máy hút sữa Rozabi review

Bạn có thể nhận thấy đã có rất nhiều phản hồi tốt từ các bà mẹ đã và đang sử dụng dòng Rozabi để phục vụ việc hút sữa.

Rozabi cũng được mệnh danh là “VÔ ĐỊCH HÚT” so với những hãng cùng giá thành thấm chút hút tốt hơn rất nhiều. Chính vì vậy không có lý do gì mà bạn bỏ qua hãng này.

TIN LIÊN QUAN: