Review sữa Aptakid NewZealand số 3

0
1273

Sữa Aptakid NewZealand số 3 hay là sữa Aptamil số 3 – sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn DANONE, nằm trong top đầu dòng sữa Aptamil. Được rất nhiều bà mẹ Việt quan tâm, tin dùng. Sữa Aptakid số 3 New Zealand được đặc chế để cung cấp cho trẻ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với đại đa số trẻ em Việt Nam giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Review về thành phần sữa Aptakid NewZealand

thanh-phan-sua-aptakid
Thành phần sữa Aptakid NewZealand

Thành phần chiết xuất từ sữa bò: Sữa tách béo (sữa bò) 42,2%, đường lactose (sữa bò) 34,1%, kem sữa (sữa bò) 13,6%, galacto-oligosaccharides (GOS) 7,5% (sữa bò), fructo-oligosaccharides chuỗi dài (lcFOS) (rễ rau diếp xoăn), DHA (dầu cá)

–  Các khoáng chất : [calci carbonat (calcium carbonate), Magnesium sulfate (Magnesium sulfate), sắt (II) sulfat (ferrous sulfate), kẽm sulfat (zinc sulfate), kali iodide (potassium iodide)], các vitamin [Vitamin E (DL-alpha tocopheryl acetate), Vitamin C (Sodium L-ascorbate),  nicotinamide, riboflavin, Vitamin A (retinyl acetate), Vitamin D3 (Cholecalciferol), acid folic (N-Pteroyl-L-glutamic acid), Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride), Vitamin B1 (thiamin hydrochloride)], B.Breve M-16V.

Chất nhũ hóa: [lecithin (đậu nành) (INS 322i)]

Chất chống oxy hóa: [Tocopherol concentrat (dạng hỗn hợp) (INS 307b), ascorbyl palmitate (INOX 304), dl-alpha tocopherol (INS 307c)]. Tất cả các chất phụ gia có nguồn gốc thực vật hoặc tổng hợp.

Điểm nổi bật của sữa Aptakid NewZealand số 3

Sữa Aptakid NewZealand số 3 là sữa dành cho bé trừ 2 tuổi trở lên. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện về xương khớp và trí não trong giai đoạn này.

Chứa công thức Synbiotic độc quyền

Bộ dưỡng chất độc quyền Synbiotic được cấp bằng sáng chế. Là sự kết hợp giữa Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Probiotic B.breve M-16V. Giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột. Hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé giúp bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn có hại. Giúp làm giảm khả năng mắc các các bệnh như dị ứng, các triệu chứng tiêu hóa,…

Chứa hàm lượng sắt cao hơn 40 lần so với sữa bò

Sữa Aptamil Newzealand được bổ sung hàm lượng sắt cao hơn 40 lần, giúp đảm bảo cho sự phát triển của bé. Giúp tạo ra huyết sắc tố cho các tế bào hồng cầu. Cung cấp đầy đủ sắt giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa làm giảm tình trạng kém hấp thu viêm teo gai lưỡi. Sắt cũng đóng vai trò quan trọng trong việc  tăng cường hệ miễn dịch của bé.

Hàm lượng Vitamin C cao gấp 7 lần sữa bò 

Vitamin C là khoáng chất cơ thể bé không tự sản xuất ra được. Tuy nhiên nó lại là khoáng chất thiết yếu hỗ trợ khả năng miễn dịch, sản xuất collagen, chất chống oxy hóa. Vậy nên bé cần được bổ sung vitamin C từ những thực phấm hằng ngày. Sữa Aptakid NewZealand số 3 là sản phẩm đáp ứng khoáng chất này hoàn hảo cho nhu cầu của bé.

Chứa thành phần DHA

Trẻ trên 2 tuổi là trẻ đã ngưng bú mẹ nên việc cung cấp DHA tự nhiên như trong sữa mẹ cũng bị ngưng lại. Thay vào đó mẹ có thể bổ sung DHA cho bé bằng sữa bột công thức. Hàm lượng DHA trong sữa Aptakid Newzealand số 3 được bổ sung vừa đủ kích thích não bộ của bé phát triển toàn diện, thông minh.

sua-aptakid-newzealand
Điểm nổi bật của sữa Aptakid NewZealand số 3

Review về mùi vị của sữa Aptakid NewZealand

Sữa Aptakid New Zealand số 3 được các mẹ bỉm đánh giá là một trong những dòng sữa mát. Sữa rất được lòng rất nhiều mẹ bỉm Việt lựa chọn và tin dùng. Sữa có vị nhạt, thơm ngon như sữa mẹ, rất phù hợp với các bé trên 2 tuổi.

Sữa Aptakid NewZealand  là dòng sữa tuyệt vời cho sự phát triển của bé cả về thể chất và trí não. Bởi thành phần có chứa nhiều thành phần quan trọng. Giống với sữa mẹ sữa Aptakid NewZealand số 3 giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân có hại và hỗ trợ bé phát triển. Ba mẹ có thể tham khảo giá cả và địa điểm mua sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng tại đây! 

>>> Tham khảo ngay giá sữa Aptakid và các sản phẩm Aptamil khác:

Bài viết đọc thêm: