Review sữa ColosBaby có tốt không?

0
348

Sữa ColosBaby dòng sản phẩm sữa non đặc thù cùng các dưỡng chất khác không chỉ tăng cường sức đề kháng mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ. Cùng xem review sữa ColosBaby có tốt không để biết thêm nhiều thông tin cũng như công dụng về dòng sữa này nhé!

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ. Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm hằng ngày thì sữa là một trong những nguồn dưỡng chất không thể thiếu đối với trẻ em. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm sữa non nhưng ColosBaby vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Sản phẩm luôn đồng hành trong giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. Bài viết sau sẽ review sữa ColosBaby có tốt không để biết thêm về dòng sữa này nhé!

Thông tin về sữa ColosBaby 

ColosBaby thuộc hãng nào?

Sữa ColosBaby là sản phẩm thuộc thương hiệu VitaDairy – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng sữa non vào sản phẩm. Nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại từ tập đoàn nước ngoài chuyển giao. 

Hơn nữa, đây còn là một trong những thương hiệu có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam, vì thế các sản phẩm luôn đảm bảo nguồn dưỡng chất giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Đồng thời, sữa còn được kiểm định và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia trước khi đưa ra thị trường.

Các thành phần trong sữa ColosBaby

Thành phần trong ColosBaby chủ yếu hàm lượng sữa non cao, cung cấp kháng thể lượng cao giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, sữa ColosBaby còn chưa các hành phần khác để hỗ trợ cho quá trình phát triển toàn diện cho trẻ: 

  • DHA.
  • Cholin, Taurin.
  • Những khoáng chất thiết yếu: Canxi, kẽm,… 
  • Hàm lượng vitamin A cao, cùng các vitamin B, K,… 
  • Các chất xơ hòa tan dồi dào cùng các chất dinh dưỡng khác: Protein, carbohydrate, peptide, IgG, các yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, oligosacarit. 

Quy cách sản phẩm

  • Sữa ColosBaby có 2 dạng: Sữa bột và sữa pha sẵn.

Sữa bột được chứa đựng trong hộp thiếc với khối lượng: 400g và 800g, có sản phẩm sữa ColosBaby dành cho trẻ em và dành cho mẹ bầu.

Sữa ColosBaby pha sẵn dành cho trẻ em đóng thành lốc 4 hộp với dung tích: 110ml và 180ml.

Phân loại sữa ColosBaby cho trẻ em

Sữa ColosBaby có mấy loại? Sữa non ColosBaby được chia thành 4 loại, mỗi loại sẽ có đặc điểm về thành phần và công dụng khác biệt:

  • ColosBaby Gold.
  • ColosBaby IQ.
  • ColosBaby Bio.
  • ColosIgG 24h.

Sữa ColosBaby có tác dụng gì?

Sữa ColosBaby mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ nhỏ được các bậc phụ huynh rất hài lòng khi cho trẻ sử dụng. 

  • Phát triển não bộ, thị giác, trí tuệ: Thành phần sữa dồi dào DHA, Choline, Taurine, vitamin A là nền tảng hỗ trợ cho sự hoàn thiện và phát triển của trẻ về trí não, thị giác, trí tuệ. 
  • Tăng cường sức đề kháng: Nguyên liệu chính của sữa ColosBaby là sữa non. Đặc biệt, nguyên liệu sữa non ColosIgG 24 giờ là loại tốt nhất trong 3 loại (24 giờ, 48 giờ và 72 giờ), giữ được hàm lượng kháng thể IgG cao nhất, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. 
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, chống táo bón: Thành phần chất xơ hòa tan cùng lợi khuẩn giúp cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, tăng nhu động ruột, làm mềm phân, tăng cường hệ vi sinh, chống táo bón ở trẻ. 
  • Phát triển chiều cao và cân nặng: Các thành phần vitamin và khoáng chất, cùng các nguồn dưỡng chất khác có trong sữa ColosBaby giúp trẻ phát triển đều về chiều cao, cân nặng, hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe.
  • Cung cấp dưỡng chất: Đáp ứng nguồn dưỡng chất, vi chất cần thiết cho trẻ nếu không cung cấp đủ từ nguồn thực phẩm hằng ngày

Hình 5 – Ngoài sản phẩm cho trẻ em, ColosBaby cũng có dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu

Công dụng sữa ColosBaby 

Sữa thuộc thương hiệu nổi tiếng, nguồn nguyên liệu nhập khẩu, giàu dưỡng chất cùng nguồn sữa non đặc thù, mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như hỗ trợ tăng trưởng và phát triển của trẻ qua từng giai đoạn. 

Như đã nói ở trên, sữa ColosBaby được nghiên cứu và phát triển rất nhiều dòng cùng với nhiều công dụng dành cho trẻ từ sơ sinh. Điểm chung của các dòng sản phẩm ColosBaby đều là thành phần sữa non nhập khẩu, mang đến lợi ích cho hệ tiêu hóa của trẻ nhờ vào kháng thể tự nhiên IgG – đây là loại kháng thể thường có mặt trong cơ thể mẹ và đưa vào cơ thể con qua đường nhau thai.

Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng cho bé, sữa ColosBaby còn công dụng giúp tăng cường phát triển trí não của trẻ nhờ sự có mặt của hàm lượng DHA có trong sữa. Thành phần Canxi giúp cho hệ xương rắn chắc, đồng thời ColosBaby còn cung cấp các loại vitamin cần thiết và hàm lượng các chất xơ hòa tan giúp cho hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh.

Lưu ý khi sử dụng sữa ColosBaby

Để đảm bảo tốt hiệu quả trong quá trình sử dụng ColosBaby, các mẹ nên lưu ý một số điều sau:

  • Pha sữa ColosBaby đúng cùng với nước ấm ở nhiệt độ 40°C – 50°C là phù hợp nhất. Nếu nhiệt độ nước cao quá từ 60°C trở lên thì sẽ làm cho các thành phần dinh dưỡng trong sữa bị mất đi. 
  • Pha sữa đúng theo lượng uống của mỗi trẻ để có thể uống hết sau 1 lần pha. Vì để sữa nguội sẽ khó uống, mất chất dinh dưỡng và ảnh hưởng sức khỏe của trẻ. 
  • Không hâm sữa nhiều lần.
  • Đối với sữa bột khó bảo quản nên phải sử dụng hết trong vòng 21 ngày, kể từ khi mở nắp hộp. Còn với sữa pha sẵn cũng nên uống hết hộp sau khi mở. 

Qua bài viết review sữa ColosBaby có tốt không, chắc hẳn các mẹ cũng nắm được một số thông tin về dòng sản phẩm này. Từ đó, cân nhắc về độ tuổi, tình trạng của trẻ mà chọn loại sữa phù hợp nhất giúp trẻ phát triển và tăng trưởng toàn diện.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm: https://vitadairy.vn/san-pham/san-pham-cho-be/colosbaby-gold

Xem thêm: