Arginin & Vitamin K2 tự nhiên có trong sữa Pediasure tốt như thế nào?

0
283

Arginin & Vitamin K2 tự nhiên có trong sữa tưởng chừng xa lạ. Thực tế, Arginin và Vitamin K2 là 2 dưỡng chất vàng cực kỳ quan trọng đối với quá trình phát triển của bé. Cùng KidsPlaza tìm hiểu bộ đôi Arginin & Vitamin K2 tự nhiên có trong sữa Pediasure tốt như thế nào?

Arginin và Vitamin K2 tự nhiên – Dưỡng chất quý giá cho việc tăng trưởng

Bộ đôi dưỡng chất vàng Arginin & Vitamin K2 tự nhiên

Arginin & Vitamin K2 tự nhiên có trong sữa tưởng chừng xa lạ với nhiều ba mẹ. Thực tế, Arginin và Vitamin K2 là 2 dưỡng chất vàng cực kỳ quan trọng đối với quá trình phát triển của bé. Arginin là một loại axit amin quan trọng, có khả năng thúc đẩy sự sản sinh các tế bào trong đĩa sụn tăng trưởng; còn Vitamin K2 tự nhiên là một dưỡng chất quan trọng giúp di chuyển Canxi vào mô xương và giúp làm cho xương trở nên mạnh và khỏe mạnh.

Ba mẹ có biết rằng cách xương bé phát triển có ảnh hưởng lớn đến việc bé cao lớn không? Chiều cao của trẻ có thể tăng lên do sự phát triển của mảng sụn tăng trưởng nằm ở giữa các đầu xương. Đĩa sụn này càng dày thì xương càng có khả năng phát triển dài hơn.

Để ủng hộ quá trình phát triển xương của bé, hãy giúp bé bổ sung hai dưỡng chất quan trọng:

  • Arginin kích thích sự giải phóng hormone tăng trưởng tự nhiên trong cơ thể, từ đó giúp tăng độ dày của đĩa sụn tăng trưởng trong xương, giúp xương phát triển dài hơn.
  • Vitamin K2 tự nhiên giúp kích hoạt Osteocalcin, một protein có khả năng kết nối canxi và đưa nó vào xương, giúp xương trở nên chắc khỏe hơn.

Bổ sung cho bé Arginin và Vitamin K2 tự nhiên có trong sữa Pediasure

Arginin & Vitamin K2 có trong sữa Pediasure tốt như thế nào

PediaSure là nguồn dinh dưỡng cung cấp đầy đủ và cân đối với 37 dưỡng chất để hỗ trợ quá trình tăng trưởng. Hiện nay, Pediasure đã bổ sung Arginin và Vitamin K2 vào sản phẩm để giúp xương của bé trở nên khỏe mạnh hơn. PediaSure đã được kiểm chứng lâm sàng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy tăng chiều cao tốt hơn 55%.

Đặc biệt, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em có sự tăng cân, tăng chiều cao và có thể thúc đẩy việc ăn ngon miệng hơn chỉ trong vòng 9 tuần sử dụng Pediasure. Đồng thời, họ đã ghi nhận một giảm 60% số ngày mắc bệnh chỉ sau 12 tuần sử dụng sản phẩm này. Với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và Vitamin K2, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ em bắt kịp đà tăng trưởng.

Tiến sĩ Yen Ling Low đã nhấn mạnh: “Pediasure là giải pháp dinh dưỡng được hỗ trợ bởi nhiều chứng cứ lâm sàng cho thấy hiệu quả trong việc giúp trẻ em bắt kịp sự tăng trưởng và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bây giờ, PediaSure đã được cải tiến với việc bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên theo thiết kế khoa học nhằm giúp trẻ em có nguy cơ thiếu dinh dưỡng phát triển nhanh chóng và tối ưu hóa tiềm năng phát triển của trẻ”

Bằng cách cung cấp cho trẻ em một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, trong đó có việc sử dụng PediaSure như một giải pháp. Mẹ hãy pha cho bé 2 ly PediaSure mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và giúp bé bắt kịp với đà tăng trưởng nhé.

Qua bài viết trên, chúng ta đã thấy rằng việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ em có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của bé. Pediasure, với công thức cải tiến bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, là một sản phẩm hữu ích để hỗ trợ trẻ trong quá trình này. Đặc biệt, Vitamin K2 tự nhiên, Arginin chỉ có trong PediaSure dạng bột. Vì vậy ba mẹ cần lưu ý khi mua sữa Pediasure BA, Pediasure Úc hoặc Pediasure nước cho phù hợp với nhu cầu của trẻ.

Bài viết liên quan:

>>>Bí quyết cho bé tăng cân khỏe mạnh cùng Pediasure

>>>Pediasure với công thức mới CPP, cùng bé cao lớn bắt đà tăng trưởng

>>>PediaSure BA pha sẵn: tiện lợi cho dinh dưỡng toàn diện diện