Bí quyết cho bé tăng cân khỏe mạnh cùng Pediasure

0
128

Pediasure là một thương hiệu sữa bột mà nhiều ba mẹ tin dùng vì khả năng tăng cân và chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, không phải tất cả các bà mẹ đều biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách cho con cái của họ. Cùng KidsPlaza xem ngay bí quyết cho bé tăng cân khỏe mạnh cùng Pediasure.

Bí quyết cho bé tăng cân cùng Pediasure

Bí quyết cho bé tăng cân khỏe mạnh cùng Pediasure

Lo bé yêu của bạn có thể nhỏ hơn so với bạn bè, và mẹ đang nỗ lực để giúp bé tăng cân. Tuy nhiên, một số cách làm này có thể gây tăng cân một cách không lành mạnh, làm cho nhiều trẻ dễ mắc béo phì. Nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân không lành mạnh thường liên quan đến việc ăn uống không đủ dinh dưỡng và tiêu thụ năng lượng dư thừa.

Để giúp bé phát triển cao lớn theo chuẩn, mẹ có thể lựa chọn Pediasure cho bữa ăn hàng ngày của bé, để đảm bảo bé nhận đủ dinh dưỡng cần thiết.

PediaSure chứa đạm từ 3 nguồn phức hợp bao gồm Đạm Whey, Casein và Đạm đậu nành. PediaSure cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, với năng lượng tiêu chuẩn là 1kcal/ml và chứa 37 chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ tăng trưởng. Đây là cách giúp bé tăng cân một cách khỏe mạnh.

Pediasure đã được kiểm chứng lâm sàng giúp tăng cường sức đề kháng* và tăng chiều cao tốt hơn 55% cho bé. Mẹ hãy sử dụng PediaSure cho bé 2 ly mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và giúp bé theo kịp quá trình tăng trưởng của mình!

Để đảm bảo rằng Pediasure sẽ phát huy tối ưu hiệu quả, mẹ nên tuân thủ liều lượng được đề xuất bởi các chuyên gia. Đối với trẻ từ 1 – 8 tuổi, hàng ngày mẹ nên cho bé uống 2 ly. Còn đối với trẻ từ 9 – 10 tuổi, mỗi ngày cần uống từ 2 – 3 ly sữa Pediasure để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất.

Mỗi ly sữa Pediasure cung cấp khoảng 226 kcal, thích hợp cho hệ tiêu hóa của trẻ từ 1 – 10 tuổi. Để tận dụng tối đa giá trị dinh dưỡng, mẹ nên cho trẻ uống sữa vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cho cả ngày hoặc vào buổi tối, khoảng 30 phút trước khi đi ngủ, để giúp trẻ tích lũy năng lượng và tối ưu hóa quá trình chuyển hóa dinh dưỡng.

Các sản phẩm sữa Pediasure được bán tại KidsPlaza

Sữa Pediasure BA

Mới nhất sữa Pediasure bổ sung thêm CPP hỗ trợ bé tăng chiều cao tốt hơn

Sữa Pediasure BA là loại sữa bột cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ hàng ngày, giúp trẻ tăng cường hấp thụ dinh dưỡng, phát triển chiều cao và trí tuệ một cách hiệu quả. Sữa Pediasure BA là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ từ 1-10 tuổi, đặc biệt là cho những trẻ có vấn đề về việc ăn uống và tăng trưởng. Hiện nay, sữa Pediasure ba đang được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng và chia sẻ thông tin về sản phẩm này trên web và trên các diễn đàn.

Tại KidsPlaza có 3 trọng lượng để ba mẹ có thể lựa chọn mua theo nhu cầu của bé: sữa pediasure 850g, sữa pediasure 400g, sữa pediasure 1 6kg.

Sữa Pediasure Úc

Sữa PediaSure nắp tím Úc, bao gồm 100% chất béo thực vật với MCTs, giúp trẻ hấp thụ dễ dàng hơn và cung cấp một nguồn năng lượng hiệu quả cho trẻ. Sữa PediaSure Úc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ khi chúng biếng ăn, giúp tăng cân và chiều cao cho trẻ. Sữa cũng giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp so với chế độ dinh dưỡng thông thường. Sữa bột PediaSure Úc chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng với 28 loại vitamin và khoáng chất.

Sữa Pediasure pha sẵn

Sữa Pediasure pha sẵn tiện lợi cho mẹ và bé

Sản phẩm sữa Pediasure pha sẵn đã được cải tiến với công thức dinh dưỡng và hệ dưỡng chất tiên tiến dành riêng cho trẻ biếng ăn.

Với sự áp dụng của hệ phức hợp mới từ 3 nguồn chất đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến, Pediasure pha sẵn giúp trẻ thấy ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ theo kịp tốc độ tăng trưởng của họ và phát triển một cách hoàn hảo.

Hệ chất béo trong sữa Pediasure pha sẵn đã được thiết kế theo cách khoa học, giàu MCT để giúp dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng giàu AA, DHA, cùng với các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Hệ đường kép tiên tiến có trong Pediasure nước cung cấp nguồn năng lượng cân đối, giúp trẻ cảm thấy ngon miệng và thúc đẩy sự quan tâm đến việc ăn uống đúng bữa.

Đối với dòng sữa Pediasure pha sẵn, tại KidsPlaza có các sản phẩm: pediasure chai 237ml, pediasure 180mlpediasure pha sẵn 110ml

Qua bài viết trên đã bật mí cho ba mẹ bí quyết cho bé tăng cân hiệu quả cùng Pediasure. Đặc biệt, PediaSure được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng sức đề kháng và tăng chiều cao tốt hơn 55%. Mẹ hãy pha cho bé 2 ly PediaSure mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và giúp bé bắt kịp với đà tăng trưởng nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Pediasure với công thức mới CPP, cùng bé cao lớn bắt…

>>>PediaSure BA pha sẵn: tiện lợi cho dinh dưỡng toàn diện…

>>>Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có bao nhiêu…