Review sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC có tốt không? Có nên dùng sữa HiPP cho trẻ sơ sinh?

0
2247

Sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bậc làm cha mẹ lần đầu băn khoăn vì thị trường sữa công thức hiện nay quá nhiều lựa chọn. Hiện nay cộng đồng các ba mẹ bỉm sữa rất quan tâm đến sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC, một thương hiệu đến từ Đức và đang được biết đến với thành phần nổi trội nhất là lợi khuẩn HMP được phân lập gốc từ sữa mẹ.

Hãy cùng Blog của Kidsplaza review chi tiết về sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC , để xem thực sự sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC  có tốt không, có ưu điểm, nhược điểm gì không? Có nên dùng sữa HiPP cho trẻ sơ sinh hay không?

Vài nét về thương hiệu HiPP

HiPP là thương hiệu có từ năm 1899 và đến từ Đức, nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm organic (hữu cơ) dành cho trẻ em. HiPP rất được ưa thích tại Châu Âu, được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng và thuộc phân khúc hàng cao cấp vì có chứng nhận organic đạt chuẩn Liên minh châu Âu uy tín.

Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC có tất cả 4 số, tương ứng với từng độ tuổi khác nhau:

  • HiPP ORGANIC COMBIOTIC số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi
  • HiPP ORGANIC COMBIOTIC số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi
  • HiPP ORGANIC COMBIOTIC số 3 dành cho bé từ 1-3 tuổi
  • HiPP ORGANIC COMBIOTIC số 4 dành cho bé từ 3 tuổi trở lên

Thành phần trong sữa HiPP

Đạm whey, axit béo omega-3 và omega 6/DHA/ALA, các vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, canxi, sắt, kẽm, photpho,… lợi khuẩn HMP (lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ) và chất xơ GOS từ nguồn lactose đạt chuẩn organic tinh khiết.

Mùi vị

Nhạt thanh, mát, gần giống sữa mẹ

Công dụng nổi bật

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng

Sữa HiPP có chứa lợi khuẩn HMP được phân lập gốc từ sữa mẹ, kết hợp với chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết tạo nên công thức COMBIOTIC® độc đáo, được bảo hộ độc quyền – giúp bé phát triển hệ vi sinh đường ruột, có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sức đề kháng tốt.

Loại lợi khuẩn đặc biệt mang tên HMP – lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ chính là “ngôi sao” trong bảng thành phần sữa HiPP. Đây là lợi khuẩn độc quyền do HiPP nghiên cứu và nuôi cấy hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng phương pháp biến đổi gen, đặc biệt giúp làm mềm phân, bé tiêu hóa dễ dàng, hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

– Lành mạnh, đảm bảo mức an toàn cao với chất lượng organic chuẩn Châu Âu
Thành phần nguyên liệu sữa đạt chuẩn organic của Liên minh châu Âu rất hợp với hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của các bé sơ sinh. Trẻ ở giai đoạn này vô cùng non nớt, rất dễ bị các tác nhân gây hại tấn công. Sữa HiPP là loại sữa đạt chứng nhận organic của Liên minh Châu Âu – chứng nhận về độ an toàn, không chứa hóa chất độc hại hay thành phần biến đổi gen, cực kì uy tín. Mẹ có thể dễ dàng nhận thấy chứng nhận này ở trên lon sữa HiPP. Ngoài ra HiPP còn 1 logo organic khác của riêng HiPP, cam kết sữa HiPP còn vượt trên cả tiêu chuẩn organic của Châu Âu với nhiều mức giới hạn nghiêm ngặt hơn.

Nhược điểm

– Thuộc phân khúc hàng cao cấp, lại là dòng sữa organic nên giá của sữa HiPP có phần nhỉnh hơn so với nhiều loại sữa công thức khác. Khoảng 295.000đ lon 350g và 625.000đ lon 800g.

– Vì là sữa organic, không có chất bảo quản nên hạn sử dụng của sữa HiPP khá ngắn (18 tháng)

Hy vọng với những thông tin review sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC có tốt không? Có nên dùng sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC có tốt không cho trẻ sơ sinh không trên đây, ba mẹ sẽ có lựa chọn thông thái cho chính mình.

Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC  được sản xuất tại Đức và nhập khẩu chính hãng từ Đức hiện đang được bày bán tại hệ thống Kidsplaza, mẹ có thể tham khảo tại đây.

>>> Tham khảo các sản phẩm Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC giá tốt: