Review sữa tắm gội Lactacyd Baby nhẹ dịu và hỗ trợ giảm rôm sảy hăm kẽ hiệu quả

0
741

Em bé mới sinh có làn da mỏng chỉ bằng ⅕ so với người lớn, cấu trúc da chưa ổn định nên mẹ cần có kiến thức chăm sóc đúng cách để bảo vệ làn da con. Trong đó, lựa chọn sữa tắm gội phù hợp là việc quan trọng để tránh làn da bé bị tổn thương bởi những thành phần gây kích ứng. Trên thị trường hiện nay, Lactacyd Baby là nhãn hiệu được nhiều mẹ tin dùng nhờ có thành phần tự nhiên lành tính, hoàn toàn nhẹ dịu cho làn da non nớt của bé. Trong bài viết này, Kids Plaza sẽ cung cấp cho mẹ thông tin chi tiết về nhãn hiệu Lactacyd Baby và các sản phẩm phù hợp với tình trạng làn da bé.

Thương hiệu đáng tin cậy

Lactacyd là một thương hiệu thuộc Sanofi – Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới có trụ sở tại Pháp. Được biết đến là một chuyên gia về vệ sinh phụ nữ và trẻ em với hơn 60 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, tất cả sản phẩm của Lactacyd đều được thử nghiệm trên da đạt tiêu chuẩn an toàn cho sử dụng hằng ngày, phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm và được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt (GMP).

Bộ đôi thành phần tự nhiên lành tính

Sữa tắm gội Lactacyd Baby có hai thành phần chính bao gồm Lactic Acid hữu cơ và Lactoserum từ sữa tự nhiên.

Lactic Acid Hữu Cơ và Lactoserum từ Sữa Tự Nhiên là bộ đôi thành phần lành tính nâng niu làn da nhạy cảm của bé (Nguồn: Lactacyd)

Chức năng chính của Lactic Acid là làm sạch và giữ ẩm cho da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm, ngứa, cũng như tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, bảo vệ, nuôi dưỡng da và tóc bé. Đây là chất được dùng để hỗ trợ điều trị nhiều tình trạng rôm sảy, hăm kẽ ở trẻ vì có tính năng cân bằng độ ẩm, giúp da bé không bị hanh khô và bong tróc, ngứa ngáy. Trong khi đó, Lactoserum là thành phần giúp làm sạch tăng cường, có tính giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Các loại sản phẩm sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby

Lactacyd Baby có hai sản phẩm: Lactacyd Baby Gentle Care (bao bì xanh dương) giúp phòng ngừa rôm sảy và hăm kẽ vượt trội, Lactacyd Baby Extra Milky (bao bì xanh lá) giúp làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm vượt trội. Cả hai đều có dung tích 250ml và 500ml.

Sữa tắm gội Lactacyd Baby Gentle Care

Trong mùa nóng, nhiệt độ tăng cao, trẻ dễ đổ mồ hôi ở những vùng nhiều nếp gấp như cổ, lưng, khuỷu tay, nách, mông, bẹn. Khi đổ nhiều mồ hôi, lỗ chân lông lại bị tắc do bụi bẩn hay vi khuẩn làm cho mồ hôi bị ứ đọng, từ đó gây nên rôm sảy, hăm kẽ. Khi mọc rôm, trẻ thường có cảm giác bứt rứt khó chịu, ngứa ngáy, hay đưa tay lên gãi khiến da bị trầy xước.

 

Sản phẩm Lactacyd Baby Gentle Care

Sữa tắm gội Lactacyd Baby Gentle Care chiết xuất Lactoserum từ sữa tự nhiên và Lactic Acid hữu cơ, giúp  giảm rôm sảy, hăm kẽ hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da bé thêm mềm mịn.

Sữa tắm gội Lactacyd Baby Extra Milky

Bên cạnh rôm sảy, hăm kẽ thì khô da cũng là tình trạng thường gặp vào mùa hè. Mong muốn sớm “giải nhiệt” cho con mùa nóng, nhiều bậc cha mẹ có thói quen để con trong phòng điều hoà thời gian dài mà không bổ sung máy tạo độ ẩm khiến da trẻ bị mất nước, thiếu độ ẩm trên bề mặt da. Da khô, mất cân bằng độ ẩm lâu dài có thể dẫn tới sức đề kháng của trẻ suy giảm, dễ bị các vi khuẩn có hại xâm nhập. 

Để nâng niu làn da mong manh, nhạy cảm của bé, sữa tắm gội Lactacyd Milky chiết xuất Lactic Acid hữu cơ giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da tự nhiên, và Lactoserum từ sữa tự nhiên giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, tối đa hoá lợi ích của Lactic Acid. Vì thế, Lactacyd Baby Extra Milky ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh trên da bé, nuôi dưỡng cho làn da và mái tóc bé thêm mịn màng, mềm mượt.

Sản phẩm Lactacyd Baby Extra Milky

Hướng dẫn tắm gội cho bé với Lactacyd Baby

Chuẩn bị: Hai chậu nước ấm và chai sữa tắm gội Lactacyd Baby phù hợp với làn da bé.

  • Bước 1: Hoà 1 nắp sữa tắm gội Lactacyd Baby vào chậu nước ấm.
  • Bước 2: Dùng khăn sữa nhúng vào chậu nước đã pha sữa tắm gội Lactacyd Baby, vắt nhẹ rồi cẩn thận lau thật sạch da bé. Mẹ nên tắm theo thứ tự từ trên xuống, từ mặt, cổ đến tay, bụng, lưng và chân, đừng bỏ qua các vùng nếp gấp như nách, bẹn, mông. Sau đó, làm sạch bộ phận sinh dục và phần hậu môn cho bé. Cuối cùng, tráng lại người cho bé bằng chậu nước sạch còn lại rồi lau người thật khô. 
  • Bước 3: Gội đầu cho bé – mẹ dùng tay nhẹ nhàng xoa Lactacyd Baby lên da đầu và tóc bé, sau đó dùng khăn sữa lau nhiều lần để làm sạch bọt, tránh dùng nước xối thẳng vào đầu vì nước có thể sẽ tràn vào mắt mũi bé. Lau thật khô để tránh bé bị nhiễm lạnh.

4. Kết luận

Sữa tắm gội Lactacyd Baby được nhiều mẹ tin dùng để chăm sóc làn da con nhờ có thành phần tự nhiên lành tính cùng khả năng phòng ngừa rôm sảy, hăm kẽ và dưỡng ẩm vượt trội. Tất cả sản phẩm Lactacyd Baby đều được kiểm nghiệm an toàn cho làn da nhạy cảm nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mỗi ngày.

Tin liên quan: