Review Top 6+ men vi sinh cho bé tăng cân, tăng đề kháng tốt nhất

0
216

Men vi sinh cho bé là một sản phẩm giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột và cải thiện sức khỏe tiêu hóa của trẻ. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các loại men vi sinh cho bé tăng cân, tăng đề kháng tốt nhất giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm men vi sinh tốt nhất cho bé yêu.

Men vi sinh có tác dụng gì?

Men vi sinh (Probiotic) là một chế phẩm có chứa vi sinh vật tốt cho đường ruột và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cũng như có lợi cho sức khỏe của trẻ với một số tác dụng như:

– Men vi sinh hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột của bé yêu.

Men vi sinh giúp điều trị tiêu chảy, táo bón.

– Men vi sinh giúp trẻ giảm tình trạng đầy hơi chướng bụng.

– Men vi sinh giúp làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. 

– Men vi sinh cho bé tăng cân.

– Men vi sinh tăng đề kháng cho bé yêu.

Top 6 men vi sinh cho bé tăng cân và tăng đề kháng tốt nhất.

1. Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete

Review-top-6+-men-vi-sinh-cho-be-tang-can-tang-de-khang-tot-nhat.jpg
Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete

BioAmicus Complete là dòng men vi sinh 10 chủng đầu tiên và duy nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Đây là một trong những dòng men vi sinh cho bé tăng cân và tăng sức đề kháng tốt nhất hiện nay.

Men vi sinh BioAmicus với công thức đột phá có chứa 10 chủng lợi khuẩn cần thiết có mặt ngay trong đường ruột của trẻ là Lactobacillus và Bifidobacteria, giúp cho trẻ cải thiện hiệu quả tình trạng biếng ăn, kém hấp thu và rối loạn tiêu hóa cũng như tăng cường sức đề kháng. 

2 .Men vi sinh BioGaia Protectis 0+ dạng nước

men-vi-sinh-cho-be-tang-can-1.jpg
Men vi sinh BioGaia Protectis 0+ dạng nước

Men vi sinh BioGaia là một dòng men vi sinh cho bé tăng cân và tăng đề khánh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhất hiện nay.

Men vi sinh BioGaia Protectis có chứa chủng vi khuẩn L. reuteri DSM 17938 với các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng khi trẻ được bổ sung chủng vi khuẩn L. reuteri DSM 17938 thường xuyên sẽ có được một hệ tiêu hóa và sức đề kháng khỏe mạnh hơn nhiều so với việc không dùng.

3. Men vi sinh Probiotics Bifina Baby từ Nhật Bản 

Probiotics Bifina Baby là một dòng men vi sinh tăng đề kháng bán chạy số 1 tại Nhật Bản dành cho các trẻ hấp thu kém, biếng ăn và trẻ cần tăng sức đề kháng…

Men vi sinh Probiotics Bifina Baby có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V đây là chủng lợi khuẩn đặc hiệu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Men vi sinh Bifina Baby có tác dụng giúp cho tiêu hóa và miễn dịch của trẻ khỏe mạnh hơn, đặc biệt quan trọng với trẻ sinh non, sinh mổ, dùng sữa công thức do bị thiếu liều lợi khuẩn đầu đời của mẹ cho.

Tham khảo:

4. Men vi sinh Infabiotix

men-vi-sinh-cho-be-tang-can-2.jpg
Men vi sinh Infabiotix đến từ Anh Quốc an toàn cho bé

Men vi sinh Infabiotix đến từ Anh Quốc cũng là một trong các sản phẩm men vi sinh tốt nhất hiện nay giúp bổ sung bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus trong mỗi liều dùng cho bé.

Men vi sinh Infabiotix có các tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, nôn trớ của trẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa từ đó giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và tăng cân hiệu quả.

Men vi sinh đạt chứng nhận 5 không: không phải chế phẩm từ sữa, hạt; không chứa gluten; không chứa đường; không có thành phần biến đổi gen nên sẽ an toàn tuyệt đối với trẻ.

5. Men sống Bạch Mai New

men-vi-sinh-cho-be-tang-can-4.jpg
Men sống Bạch Mai New

Men sống Bạch Mai là một sản phẩm men vi sinh cho bé tăng cân, cũng như là một dòng men vi sinh tăng đề kháng hiệu quả được các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn.

Men sống Bạch Mai cho bé giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hoá và hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như táo bón và tiêu chảy…

Men sống Bạch Mai New còn giúp cho bé ăn ngon miệng hơn, cũng như hỗ trợ tăng khả năng hấp thu, từ đó giúp bé yêu phát triển thể chất cân nặng và chiều cao một cách tốt nhất.

Ngoài ra, men sống Bạch Mai cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé từ đó làm giảm tình trạng ốm vặt và giảm triệu chứng của hội chứng viêm ruột kích thích, viêm đại tràng.

Tham khảo TOP men vi sinh được ưu chuộng tại KidsPlaza:

6. Cốm vi sinh Bio-acimin Gold+

Cốm vi sinh Bio-acimin Gold+ là một sản phẩm men vi sinh hỗ trợ cho trẻ ăn ngon tự nhiên, tăng cân đều và hấp thu tốt.

Men vi sinh Bio-acimin giúp bổ sung vi khuẩn có ích và ức chế vi khuẩn có hại, từ đó giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột cũng như giúp phòng và hỗ trợ giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày.

Bio-acimin men vi sinh cho bé tăng cân qua việc bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp kích thích ăn ngon cho trẻ và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Bio-acinmin Gold+ cũng là sản phẩm men vi sinh tăng đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ.

Như vậy, với bài viết về 6 loại men vi sinh cho bé tăng cân, tăng đề kháng tốt nhất chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho ba mẹ lựa chọn được sản phẩm men vi sinh an toàn, phù hợp và tốt nhất cho bé yêu.

Bài viết liên quan:

>>>Top 10 men vi sinh cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay

>>>Review Top 7 men vi sinh cho bé 2 tuổi?

>>>Điểm danh các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé…