Top 10 men vi sinh cho bé 1 tuổi được hội mẹ bỉm tin dùng nhất

0
117

Men vi sinh cho bé 1 tuổi là điều mà nhiều bà mẹ muốn đầu tư cho bé yêu của mình. Với hệ tiêu hóa non nớt, trẻ sơ sinh thường gặp phải các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Việc bổ sung men vi sinh giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa của bé, giúp bé ăn ngon ngủ ngon hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các dòng men vi sinh tốt nhất cho trẻ dưới đây!

Top 10 men vi sinh cho bé 1 tuổi tốt nhất thị trường

Men vi sinh cho bé 1 tuổi Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi.jpg
Men vi sinh cho bé 1 tuổi Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic đến từ Úc

Sản phẩm men vi sinh cho bé 1 tuổi này đến từ Úc và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng tại thị trường khó tính này cũng như trên toàn thế giới. Khi có mặt tại Việt Nam, dòng men vi sinh này dành cho trẻ sơ sinh nhanh chóng được hội mẹ bỉm sữa tin tưởng và nhận được sự đánh giá tích cực từ người dùng. Thành phần của sản phẩm men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic rất tốt và đáng giá với giá tiền.

Men vi sinh cho bé 1 tuổi BioGaia Protectis

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi-1.jpg
Men vi sinh BioGaia Protectis phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

BioGaia Protectis là dòng men vi sinh cho bé 1 tuổi nhập khẩu từ Thụy Điển và được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con yêu của mình. Mỗi liều 5 giọt của BioGaia Protectis cung cấp hơn 100 đơn vị tế bào vi khuẩn Lactobacillus reuteri DSM 17938, được phân lập từ sữa mẹ. Đây là thành phần quan trọng và không thể thiếu trong quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Men vi sinh cho bé 1 tuổi Probiotics Bifina Baby 

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi-2.jpg
Men vi sinh cho bé 1 tuổi Probiotics Bifina Baby bán chạy số 1 tại Nhật Bản

Bifina Baby là sản phẩm của nhãn hàng Bifina – dòng men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản trong suốt 25 năm qua, được sản xuất bởi Morishita Jintan, một hãng dược uy tín và có lịch sử lâu đời 128 năm tại Nhật Bản. Men vi sinh Bifina Baby chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M-16V, là một chủng lợi khuẩn đặc biệt và được coi là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chủng lợi khuẩn này có mặt trong đường ruột của hơn 70% trẻ dưới 3 tuổi.

Tham khảo: 6+ Men vi sinh dạng nước cho bé? Cách sử dụng và liều lượng cần thiết

Men vi sinh cho bé 1 tuổi Infabiotix 

InfaBiotix là sản phẩm men vi sinh cho bé 1 tuổi nhập khẩu từ Anh Quốc, bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus trong mỗi liều dùng. Sản phẩm này có hiệu quả nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, khóc dạ đề. Đặc biệt, men vi sinh InfaBiotix còn được khuyên dùng cho trẻ sinh non để tăng cường hệ miễn dịch.

Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi-4.jpg
Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete lợi khuẩn

Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete là dòng men vi sinh với 10 chủng lợi khuẩn đầu tiên và duy nhất được nhập khẩu nguyên chai từ Canada. Sản phẩm này có công thức đột phá với 10 chủng lợi khuẩn cần thiết, bao gồm Lactobacillus và Bifidobacteria, hai loại vi khuẩn có mặt quan trọng trong đường ruột của trẻ nhỏ. BioAmicus Complete là lựa chọn lý tưởng để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa của trẻ.

Men sống Bạch Mai

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi-5.jpg
Men sống Bạch Mai bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ

Men Sống Bạch Mai là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được tạo ra từ sự kết hợp giữa các loại vi khuẩn có lợi và kẽm gluconat. Men Bạch Mai được chế biến dưới dạng dung dịch, thuận tiện cho việc sử dụng trực tiếp. Sản phẩm Men Sống Bạch Mai New giúp cân bằng hệ vi khuẩn trong đường tiêu hóa, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như táo bón, phân sống, đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy do sự mất cân bằng vi khuẩn đường ruột hoặc do sử dụng kháng sinh kéo dài.

Men vi sinh cho bé 1 tuổi LiveSpo Preg-Mom

Một dòng men vi sinh dạng nước nội địa Việt Nam rất phổ biến với mức giá thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm men vi sinh nhập khẩu cho trẻ sơ sinh là LiveSpo Preg-Mom. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Ana Bio Research & Development tại Việt Nam và có nhiều ưu điểm thuyết phục, là lựa chọn của nhiều bà mẹ bỉm sữa cho con của mình.

Men vi sinh Optibac baby drops cho trẻ sơ sinh

men-vi-sinh-cho-be-1-tuoi-3.jpg
Men vi sinh Optibac baby drops cho trẻ sơ sinh

Men vi sinh Optibac dành cho trẻ sơ sinh được nhập khẩu từ Vương quốc Anh và được các bậc phụ huynh ở đó tin dùng nhiều nhất. Sản phẩm này chứa chủng men vi sinh Bifidobacterium breve M16V® (B. breve M-16V), một loại vi khuẩn có ích tự nhiên chiếm hơn 70% tỷ lệ vi khuẩn có trong ruột của trẻ dưới 3 tuổi. Do đó, Optibac mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ sơ sinh như sau:

  1. Xây dựng hệ vi sinh vật và hệ miễn dịch của đường ruột từ những tháng đầu đời.
  2. Hỗ trợ tiêu hóa và giảm triệu chứng đau bụng (colic) bằng cách phân hủy đường lactose – loại đường gây ra đầy hơi và khó chịu cho bé.
  3. Cải thiện độ đặc của phân, giúp bé đi ngoài dễ dàng hơn.
  4. Giảm thiểu triệu chứng thở khò khè, ho lớn và hen suyễn.
  5. Cải thiện tình trạng dị ứng và chàm.

Để sử dụng cho trẻ sơ sinh, ba mẹ có thể chọn giữa dạng nhỏ giọt hoặc dạng bột. Với dạng nhỏ giọt, cho trẻ dùng 8 giọt mỗi ngày, tương đương với 0,3ml. Với dạng bột, sản phẩm được đóng gói thành từng gói phù hợp với 1 lần sử dụng. Ba mẹ nên cho bé sơ sinh dùng 1 gói mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sán

Tham khảo TOP men vi sinh được ưu chuộng tại KidsPlaza:

Men vi sinh YunPro

Đây là một sản phẩm men vi sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mặc dù không phổ biến nhưng dòng men vi sinh YunPro cho trẻ sơ sinh vẫn nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Thành phần của sản phẩm bao gồm 6 chủng men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus plantarum, Enterococcus faecium, Bifidobacterium bifidum, Bifidobacterium breve, và Bifidobacterium animal spp. Lactis.

Men vi sinh Lactomin Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm men vi sinh cho bé 1 tuổi nhập khẩu với giá cả phải chăng hơn so với sản phẩm trong nước, thì Lactomin Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một dòng men vi sinh từ Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam trong vài năm qua. Đến nay, sản phẩm này vẫn nhận được sự đánh giá tích cực từ người dùng và được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng thuốc lớn trên khắp đất nước.

Vậy là bài viết này đã giới thiệu cho bạn danh sách những loại men vi sinh cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm được loại men vi sinh phù hợp cho bé nhà mình, giúp cải thiện đường tiêu hóa và giữ cho bé ăn ngon miệng. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của KidsPlaza để có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc nuôi dạy con yêu.

Bài viết liên quan:

>>>Điểm danh các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé HOT rần rần

>>>Top 6 loại men vi sinh trị tiêu chảy được chuyên gia khuyên dùng

>>>Top 3 loại men vi sinh trị táo bón cho trẻ hiệu quả nhất