Top 10 men vi sinh cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay

0
93

Trẻ biếng ăn, còi cọc, chậm lớn khiến cho những người làm ba, làm mẹ luôn cảm thấy lo lắng. Sử dụng men vi sinh để cải thiện tình trạng biếng ăn đang được xem là biện pháp hữu hiệu. Cùng KidsPlaza điểm danh 10 loại men vi sinh cho bé biếng ăn đang được ưa chuộng hiện nay.

Men vi sinh BioGaia 

men-vi-sinh-cho-be-bieng-an-2.jpg
Men vi sinh BioGaia giúp đường ruột khỏe, bé ăn ngon

Men vi sinh BioGaia là một trong những sản phẩm men vi sinh dành cho trẻ biếng ăn đến từ Thụy Điển đang rất được các mẹ tin dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dược, kết hợp với việc ứng dụng công nghệ hiện đại BioGaia AB đã cho ra đời sản phẩm BioGaia Protectis an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

BioGaia Protectis giúp hỗ trợ và tăng cường chức năng tiêu hóa ở đường ruột của trẻ nhỏ thông qua việc bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn. Hệ vi sinh đường ruột được cải thiện từ đó hạn chế được chứng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn. Sử dụng BioGaia Protectis sẽ mang đến cho bé cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn.

Men vi sinh 10 chủng BioAmicus 

bioamicus-complete.jpg
Men vi sinh 10 chủng BioAmicus

Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete 10ml là sản phẩm men vi sinh đầu tiên và duy nhất được nhập khẩu từ Canada hiện nay. Với công thức độc đáo chứa 10 chủng vi khuẩn có lợi, bao gồm Lactobacillus và Bifidobacteria, cần thiết cho hệ tiêu hóa của trẻ, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiêu hóa của trẻ. Mẹ chỉ cần cho trẻ uống từ 5-10 giọt men 10 chủng mỗi ngày để cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu thức ăn và rối loạn tiêu hóa, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch. Điều này giúp giảm tình trạng trẻ mắc bệnh và hạn chế sử dụng kháng sinh.

Men vi sinh Infabiotix cho bé từ 7 tháng

InfaBiotix là một loại men vi sinh đến từ Anh Quốc, cung cấp 1 tỷ vi khuẩn L.Rhamnosus trong mỗi liều sử dụng, giúp hiệu quả và nhanh chóng giải quyết các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, khóc dạ đề, và hỗ trợ trẻ sinh non tăng cường hệ miễn dịch.

Men vi sinh Pediakid

Men vi sinh cho bé biếng ăn Pediakid là một trong những sản phẩm hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời của Laboratoires Ineldea (Pháp).

Men vi sinh Pediakid được bổ sung hàm lượng lớn lactobacillus rhamnosus GG, có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ nhỏ. Thúc đẩy và nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi, kích thích nhu động ruột hoạt động để cải thiện tình trạng hấp thu và tiêu hóa thức ăn. Nhờ vậy mà tình trạng biếng ăn của bé sẽ được cải thiện đáng kể.

Men vi sinh ăn ngon SynterAct

men-vi-sinh-synteract.jpg
Men vi sinh ăn ngon SynterAct

Nhắc đến sản phẩm men vi sinh dành cho trẻ biếng ăn, không thể không nhắc đến SynterAct. Dòng sản phẩm men vi sinh này có chứa đa chủng lợi khuẩn đường ruột nằm trong 2 nhóm là Lactobacillus và Bifidobacteria. Chúng có khả năng tăng sinh vi khuẩn có lợi và ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại trong đường ruột. Hệ tiêu hóa của bé khỏe hơn, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và cải thiện biếng ăn.

Trong SynterAct còn được bổ sung cả Kẽm và vitamin D3 giúp tăng cường đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt ở trẻ nhỏ và hỗ trợ bé phát triển toàn diện và đồng đều.

Men vi sinh Probiotics Bifina Baby

Probiotics Bifina Baby là dòng sản phẩm men vi sinh của công ty dược Morishita Jintan  và bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản trong suốt 25 năm.

Trong thành phần của Probiotics Bifina Baby có chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M-16V. Đây là chủng lợi khuẩn chủ đạo trong đường ruột của trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. 

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, chùng lợi khuẩn có trong Probiotics Bifina Baby là những lợi khuẩn “Chiến Binh – Giống Thuần Chủng – Đầu Dòng”. Vì vậy khả năng bám dính vào niêm mạc ruột tốt, không bị tấn công bởi acid dạ dày. Sau 2-3 ngày sử dụng các mẹ đã nhận thấy những thay đổi đáng kể. Bé ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh, đề kháng tốt.

Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là một giải pháp hiệu quả giúp giảm đau bụng ở trẻ sơ sinh và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi, nôn trớ, và táo bón. Sản phẩm cũng hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Mỗi ml dung dịch chứa 1 tỷ CFU (BB-12) lợi khuẩn Bifidobacterium, giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa của trẻ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh và nhỏ, thường gặp các vấn đề liên quan đến tiêu hóa do hệ tiêu hóa của họ còn non nớt và nhạy cảm. Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu này. Sản phẩm cung cấp 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium trong mỗi ml, giúp cải thiện tiêu hóa và giảm các vấn đề như táo bón.

Sản phẩm này được chiết xuất trực tiếp từ lợi khuẩn tự nhiên trong đường ruột của trẻ em, giúp giảm các vấn đề như nôn trớ, đau bụng, táo bón, và tiêu chảy. Nature’s Way Probiotic không chứa hương liệu, chất tạo màu nhân tạo, hoặc chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này không chỉ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện và duy trì sức khỏe tốt.

Tham khảo TOP men vi sinh được ưu chuộng tại KidsPlaza:

Men vi sinh SYSY – Hàn Quốc

men-vi-sinh-cho-be-bieng-an-2.jpg
Men vi sinh SYSY – Hàn Quốc

Men vi sinh Sysy là một trong những sản phẩm bổ sung lợi khuẩn sống tốt nhất hiện nay. Mỗi gói nhỏ men vi sinh SySy hàng ngày mang lại hàng tỷ lợi khuẩn sống đa chủng, giúp hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa, cân bằng hệ sinh, và cải thiện khả năng hấp thu của trẻ. Đặc biệt, men vi sinh Baby SySy Pro cung cấp 15.1 tỷ lợi khuẩn từ 8 chủng khác nhau trong mỗi gói nhỏ, trong khi men vi sinh Kids SySy Pro cung cấp 16.1 tỷ lợi khuẩn từ 7 chủng khác nhau, kèm theo vitamin D và kẽm để giúp tăng cảm giác ngon miệng và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Sử dụng công nghệ bao bọc lợi khuẩn Probiocap tiên tiến nhất, men vi sinh SySy cam kết bảo vệ lợi khuẩn sống trong môi trường axit dạ dày, đảm bảo ít nhất 2 tỷ lợi khuẩn còn sống sót và hoạt động tại đường ruột, mang lại hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm tương tự.

Men vi sinh Life-Space Probiotic Powder for Baby

men-vi-sinh-cho-be-bieng-an-2.jpg
Men vi sinh Life-Space Probiotic Powder for Baby dùng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi

Dòng sản phẩm men vi sinh cho bé biếng ăn đến từ Ý Life-Space Probiotic Powder for Baby là một gợi ý dành cho mẹ đang tìm kiếm sản phẩm giúp con ăn ngon.

Life-Space Probiotic Powder for Baby bổ sung đến 10 chủng bào tử lợi khuẩn cho đường ruột của bé. Trong đó Lactobacillus và Bifidobacterium chiếm chủ yếu. Chúng có tác dụng cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột của bé, thúc đẩy sự phát triển của những vi khuẩn có lợi. Sử dụng sản phẩm không chỉ hỗ trợ xây dựng cho bé đường ruột khỏe mạnh mà còn hạn chế những nguy cơ liên quan đến rối loạn tiêu hóa. Tình trạng biếng ăn, chán ăn của bé được cải thiện. Bé khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt.

Men vi sinh Optibac Baby Drops 

Dùng men vi sinh cho bé biếng ăn Optibac Baby drops rất an toàn và hiệu quả. Dòng sản phẩm này sử dụng men vi sinh tự nhiên cho nên mẹ có thể dùng được cho trẻ từ sơ sinh.

Optibac Baby Drops  không chỉ bổ sung chủng lợi khuẩn Bifidobacterium để tăng cường đề kháng tổng thể mà còn tăng cường thêm B. breve M-16V® hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tối đa. Uống men vi sinh Optibac Baby Drops vừa giảm thiểu những tình trạng rối loạn đường tiêu hóa, vừa giúp bé ăn ngon, tăng trưởng đều, ít mắc những bệnh vặt liên quan đến đường hô hấp.

Bài viết trên đã cung cấp đến ba mẹ top 10 loại men vi sinh cho bé biếng ăn thông dụng hiện nay. Hy vọng ba mẹ sẽ chọn cho bé yêu được sản phẩm thích hợp. Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên website của KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 10 men vi sinh cho bé 1 tuổi được hội mẹ bỉm tin dùng

>>>Điểm danh các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé…

>>>Top 6 loại men vi sinh trị tiêu chảy được chuyên…