Review trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil có tốt cho hệ tiêu hóa không?

0
743

Khi chăm con nhỏ, hầu hết các mẹ đều rất lo lắng vấn đề sản phẩm đóng hộp cho trẻ em luôn chứa chất bảo quản và hương liệu. Bài viết này sẽ review sản phẩm Trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil (hay còn gọi là Hoa quả nghiền sữa Lactel Eveil) dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên đang được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con theo tiêu chí 3 không: không đường, không chất bảo quản và không chất tạo màu. Vậy hoa quả nghiền Eveil có những vị nào? Nên chọn vị nào cho bé sẽ dễ ăn?

1. Trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil có tốt không?

Trái cây nghiền là thức ăn dặm không thể thiếu của trẻ đặc biệt là với trẻ nhỏ lười ăn trái cây và các loại rau củ. Trên thị trường Việt Nam, mẹ lại không dễ dàng tìm được sản phẩm trái cây nghiền đủ tốt để bé sử dụng. Tuy nhiên những năm trở lại đây, hoa quả nghiền Eveil là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn vì sức khỏe của con yêu.

Trái cây tươi nghiền với sữa Lactel Eveil là sản phẩm làm từ trái cây tươi ngon được lựa chọn khắt khe, nghiêm ngặt kết hợp cùng sữa lên men với vị ngon sánh mịn an toàn với trẻ em, với tiêu chí 3 không: KHÔNG đường, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất tạo màu. Đây là điều mà nhiều mẹ ưa thích và lựa chọn hoa quả nghiền Lactel Eveil.

hoa-qua-nghien-sua-lactel-eveil-vi-tao-chuoi-mo
Hoa quả nghiền sữa Lactel Eveil vị táo, chuối, mơ.

– Công thức đặc biệt với 85% là trái cây tươi ngon thêm 15% sữa lên men cho vị ngon sánh mịn. Sản phẩm có độ mịn cao, không khô hay vón cục như nhiều sản phẩm hoa quả nghiền khác

– Với hàm lượng chất béo thấp (<1%) và được bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa của trẻ làm việc hiệu quả hơn

– Vị thơm của sữa lên men hòa quyện cùng hương vị trái cây tự nhiên như dâu tây, chuối, táo, … hoàn toàn không thêm đường, chắc chắn bé nhà mẹ sẽ cực thích cách mix vị này.

– Sản phẩm phù hợp với các bé từ 8 tháng tuổi trở lên, thích thích bé ăn ngon miệng, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

2. Trái cây tươi nghiền với sữa Lactel Eveil có những vị nào?

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil có 3 vị chính: vị táo, vani; vị táo, chuối, mơ và vị táo, dâu tây, chuối. Để chọn được vị hoa quả nghiền và sữa Lactel Eveil cho bé dễ ăn nhất, mẹ cần dựa vào thành phần của sản phẩm và khẩu vị của bé.

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil vị táo, vani

Sản phẩm được đóng gói trong dạng hũ như hũ sữa chua, các bé có thể tự xúc ăn dễ dàng. Ngoài ra hoa quả nghiền với sữa Lactel Eveil vị táo, vani còn được đóng gói thành dạng túi có nắp vặn bé có thể tự cầm và hút được luôn.

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil vị táo, vani.

Với thành phần táo nghiền (84.8%), sữa nguyên chất, men lactic, hương vani tự nhiên, chống oxi hoá: axit ascobic. Nguồn sữa tươi lên men tự nhiên được lấy từ đàn bò chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng nước Pháp, quy trình sản xuất hiện đại hàng đầu Châu Âu, an toàn, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa kết hợp men lactic tạo nên nguồn cung cấp lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ em.

Sản phẩm mang vị vani tự nhiên phù hợp với khẩu vị của hầu hết trẻ em, đặc biệt còn được bổ sung chống oxi hoá: axit ascorbic giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hóa giúp trẻ phát triển hệ miễn dịch tự nhiên. 

Cung cấp 62Kcalo trong mỗi 100g hoa quả nghiền sữa Lactel Eveil vị táo, vani và sữa lên men. Sản phẩm dành cho bé từ 8 tháng trở lên.

Quy cách đóng gói dạng hũ 100g, 1 vỉ có 4 hũ hoặc đóng gói dạng nắp vặn 90g tiện lợi

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil vị táo, chuối, mơ

Với thành phần Táo nghiền (50%), chuối nghiền (18%), mơ nghiền (17%), sữa lên men (15%) (sữa nguyên chất, men lactic), chống oxi hoá: axit ascorbic, Sản phẩm đặc biệt từ táo, chuối, mơ mang vị trái cây thơm ngon, giàu vitamin cùng sữa lên men tự nhiên hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh.

Sản phẩm có vị chua thanh của táo và mơ, kết hợp cùng vị thơm của sữa lên men tạo thành mùi vị đặc trưng, kích thích vị giác của trẻ.

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil vị táo, dâu tây, chuối

Với thành phần Táo nghiền (45%), dâu tây nghiền (20%), chuối nghiền (20%) sữa lên men (15%) sản phẩm trái cây nghiền sữa của Lactel sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây giàu dinh dưỡng, an toàn, thích hợp cho cả các bé ăn dặm từ 8 tháng tuổi trở lên.

Hoa quả nghiền & sữa Lactel Eveil vị táo, dâu tây, chuối.

Sản phẩm mang vị chua thanh từ dâu tây mọng chín thơm ngon giàu vitamin C, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, được bổ sung thêm chất chống oxi hoá: axit ascorbic – một tiền tố của vitamin C cũng đóng vai trò hỗ trợ sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn.

Cung cấp 63 Kcalo trong mỗi 100g. Sản phẩm được đóng thành dạng hũ 100g, mỗi vỉ có 4 hũ, phù hợp với trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên.

Trên đây là review Trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil có tốt không và các vị trái cây nghiền Lactel phổ biến đang được các mẹ lựa chọn nhiều. Nhìn chung Trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil là sản phẩm bổ sung chất xơ rất tốt cho bé. Có 2 dạng vỉ 4x100g và dạng túi 90g, được sử dụng cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, đối với dạng túi, bố mẹ lưu ý để nắp sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ để tránh trẻ có thể nuốt phải.

Nếu chưa cho bé dùng thử sản phẩm trái cây nghiền của Lactel, mẹ có thể thử từng vị để biết bé thích mùi vị nào hơn mẹ nhé!

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil có 3 vị chính:

  1. Táo, chuối, dâu tây (dạng túi, dạng vỉ)
  2. Táo, vani (dạng túi, dạng vỉ)
  3. Táo, chuối, mơ (dạng túi)

Dạng vỉ: 4x100gr, dạng túi: 90gr

Đối tượng sử dụng: từ 8 tháng tuổi trở lên.

Khuyến cáo với sản phẩm dạng túi: để nắp xa tầm tay trẻ em dưới 3 tuổi để tránh trẻ nuốt phải nắp sản phẩm.

Thành phần chính: 85% trái cây tươi và 15% sữa lên men

Xem thêm:

>>> Sữa Eveil pha sẵn có ưu điểm gì vượt trội so với các dòng sữa trên thị trường hiện nay? 

>>> So sánh sữa Lactel và sữa Frisolac Gold, sữa nào tốt hơn? 

>>> Review sữa Lactel Eveil có tốt không? Ưu điểm nổi bật của sữa Lactel Eveil