Review Về Sữa HiPP COMBIOTIC Của Mẹ Kem

0
4522

Trước khi tìm được loại sữa ưng ý cho Kem , mình cũng đã lăn lộn khá nhiều các group trên Facebook, hỏi ý kiến mọi người xung quanh cũng như đi hỏi anh Google mãi. Hôm nay mình sẽ review chi tiết cho các mẹ về sữa HiPP COMBIOTIC, lựa chọn khiến mình rất hài lòng và đã cho con sử dụng từ tháng thứ 5, đến nay là tháng thứ 7

Ảnh minh họa

Nói qua một chút về tiêu chí chọn sữa cho con của mình. Có 2 tiêu chí mình quan tâm nhất:

  • Dễ uống (Mình thấy chỉ cần sữa của thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường thì sẽ không phải lo lắng về chất lượng, miễn là con chịu uống, chịu hợp tác, uống được nhiều là mẹ mừng.
  • Sữa mát, giúp con tiêu hóa tốt, không bị táo bón. (Kem nhà mình trộm vía cân nặng ổn nhưng cơ địa hơi táo.)

Ngoài ra mình cũng hướng tới các dòng sữa lành mạnh, không hóa chất độc hại vì hiện nay thấy xu hướng các bé dậy thì sớm khá nhiều. Mình cũng không thích cho con uống sữa ngọt vì muốn tạo thói quen ăn uống lành mạnh cho con từ nhỏ, tránh kiểu ăn quá mặn, quá ngọt giống thời xưa để phòng tránh các bệnh tiểu đường, tim mạch,…

Rồi, giờ đến phần review chi tiết nha. Sữa Kem uống trước là HiPP 1, giờ sang HiPP 2 rồi nhé các mẹ:

  1. Về hương vị

Sữa HiPP đáp ứng đúng nhu cầu tìm sữa có vị nhạt của mình, mình nếm thử thấy cũng thơm thơm, thơm kiểu rất nhẹ thôi. Rất may là bạn Kem hợp tác từ lần đầu tiên.

  1. Về thành phần, chất lượng dinh dưỡng

Sữa này của Đức, thương hiệu lâu đời nên mình khoản thành phần, chất lượng thì mình yên tâm. Đọc trên bao bì lon sữa thấy các dưỡng chất quan trọng đều có đầy đủ cả: DHA, ARA, đạm whey, canxi, vitamin D, vitamin B1, B6, B12,…

Một điều nữa rất ưng ý ở sữa HiPP là có chứng nhận organic của châu Âu (các mẹ đi mua đồ cho con để ý hình ảnh lá cờ màu xanh cách điệu thành hình chiếc lá ấy), thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ organic. Mình vốn rất chú trọng vấn đề chọn thực phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe cho con. Rau củ quả ăn dặm cho con mình cũng phải chọn loại organic.

Chứng nhận organic của châu Âu (lá cờ màu xanh có hình chiếc lá) ở góc phải dưới cùng của lon đó các mẹ

  1. Ưu điểm

Điều đã khiến mình thấy thuyết phục và quyết định chọn mua cho con nhất là công thức COMBIOTIC của HiPP là chứa cả lợi khuẩn và chất xơ giúp các bé tiêu hóa dễ dàng. Và thực sự sau 1 tháng sử dụng mình thấy tình trạng output của con tốt lên hẳn, đỡ táo bón hơn trước nhiều, mừng quá trời mừng luôn..

Mới dùng 2 tháng nên trước mắt có ưu điểm tiêu hóa tốt là dễ thấy nhất, khoản chiều cao chưa nhận xét được gì, về cân nặng của con mình thấy có tăng nhưng không nhiều, ở mức ổn. Mình chỉ cần con khỏe mạnh, ngày nào cũng có “đầu ra” đẹp đẽ, đầy đủ cho mẹ ngắm là mừng rồi nên không cần quá quan trọng cân nặng.

Tiêu chí sữa lành mạnh, không ngọt, không chất bảo quản,… cũng được đáp ứng vì sữa organic, lại là chứng nhận của châu Âu nên yên tâm rồi.

Có thể mẹ quan tâm>>>

  1. Nhược điểm

Hiện tại nỗi lo nhất là chuyện tiêu hóa của con đã được giải quyết, mình chưa thấy có nhược điểm gì phải phàn nàn. Có điều sữa HiPP hơi ít khuyến mại và giá cao.

Hy vọng một vài chia sẻ của mẹ Kem sẽ giúp các mẹ có lựa chọn đúng đắn khi  mua sữa cho con nhé.