So sánh bình rửa mũi Nasopure với phương pháp rửa mũi thông thường

0
1426

Mỗi khi trẻ bị chảy nước mũi, nghẹt mũi thì việc đầu tiên các mẹ nên làm đó rửa mũi để có thể loại bỏ các tác nhân gây bệnh như nước mũi, vi khuẩn , bụi bẩn. Việc rủa mũi cho trẻ sẽ giúp trẻ dễ thở hơn, đường mũi thông thoáng sẽ giúp khí đi vào làm khô mũi và không còn bị sổ mũi nữa. Nhưng lựa chọn phương pháp rửa mũi cho trẻ như nào phù hợp thì các mẹ cần xem xét thật kỹ.

Hiện nay có rất nhiều các mẹ truyền tai nhau về cách rửa mũi cho con như hút mũi, xịt mũi, rửa mũi bằng xi lanh…mà không hề biết nếu áp dụng không đúng cách những phương pháp này sẽ có thể gây phản tác dụng không những làm cho mũi của trẻ vị tổn thương, mà còn khiến cho bệnh của trẻ càng nặng hơn.

Phương pháp rửa mũi thông thường

– Với những phương pháp rửa mũi thông thường nếu mẹ không cẩn thận có thể gây tổn thương niêm mạc mũi, xước mũi của các bé. Khiến tình trạng viêm mũi trở nên nặng hơn. Khi rửa mũi bằng xi lanh nếu các mẹ không biết điều chỉnh áp lực khi rửa nếu rửa quá mạnh có thẻ khiến cho nước muối chảy lên tai của trẻ và ứ đọng gây viêm tai giữa rất nguy hiểm.

– Không những thế khi rửa bằng xi lanh bé còn có thể bị sặc khi rửa và gay sặc vào phối của trẻ vì khả năng nuốt của trẻ rất kém.

Rửa mũi bằng bình Nasopure

Khác với những phương pháp rửa mũi trên. Khi rửa mũi cho trẻ bằng bình rửa mũi Nasopure các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Bình rửa mũi Nasopure có nhiều ưu điểm và an toàn hơn hẳn những phương pháp trên. Đây là một trong những bình rửa mũi bán chạy số 1 tại Mỹ.

  • Bình rửa mũi Nasopure giúp rửa sạch dịch nhày mũi, bụi bẩn, vi khuẩn cũng như ngăn ngừa được các mầm bệnh phát triển.
  • Bình được nghiên cứu và thiết kế với áp lực chuẩn khi rửa rất nhẹ nhàng, không gây tổn thương tới niêm mạc mũi của trẻ nhỏ.
  • Rửa mũi bình rửa mũi Nasopure làm giảm hỗ trợ điều trị viêm mũi, sổ mũi, tao sự thông thoáng cho đường thở của trẻ giúp trẻ dễ chịu hơn.
  • Sử dụng được hàng ngày để có thể phòng tránh được các bệnh về tai mũi họng.
  • Sử dụng dễ dàng và tiện lợi, dùng được cho cả trẻ em và người lớn.