Seebaby thương hiệu xe đẩy được chọn mua nhiều nhất hiện nay

0
1416

Seebaby vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu xe đẩy có giá tầm trung được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất hiện nay. Seebaby là thương hiệu tới từ Hồng Kông với nhiều dòng xe khác nhau cùng giá bán phù hợp. Với một số tiền chỉ từ khoảng 5 trăm tới 1 triệu là các mẹ đã có thể sở hữu một chiếc xe đẩy seebaby cực kỳ tốt và chất lượng. Trong khi đó để mua được một chiếc xe đẩy như combi hay aprica bạn phải chi 1 số tiền khá lớn. Với giá thành rẻ chất lượng xe tốt thì đây là một trong những thương hiệu xe các mẹ chọn lựa nhiều hiện nay.

Thương hiệu xe đẩy Seebaby đang rất được ưa chuộng hiện nay, với mẫu xe đẩy khác nhau với thiết kế chắc chắn, trẻ trung, xe đáp ứng được nhu cầu của mẹ và bé. Đảm bảo cho mẹ và bé có một chiếc xe đẩy tốt nhất.

Dưới đây là 4 mẫu xe đẩy Seebaby đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các mẹ cùng tham khảo và có thể chọn cho con của mình một chiếc xe đẩy trẻ em  tốt nhất.

Xe đẩy seebaby QQ2

Xe đẩy trẻ em seebaby QQ2 là chiếc xe được cải tiến từ mẫu xe đẩy qq1 với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Xe có thiết kế chắc chắn, đầy đủ các tính năng cần thiết đáp ứng được nhu cầu của mẹ và bé. Ghế tựa của xe có 2 chế độ điều chỉnh dễ dàng có thể điều chỉnh được chế độ ngồi, nằm ngả tiện lợi.
– Dùng được cho trẻ từ 3 tháng – 3 tuổi
– Xe đẩy 1 chiều
– Kích thước gấp:86 x 23cm
– Kích thước mở:88 x 70 x 45cm
– Trọng lượng: 3,9 kg
– Màu sắc: vàng – xanh- đỏ- hồng

Xe đẩy seebaby QQ3

Xe seebaby QQ3 cũng là một chiếc xe cải tiến và vượt trội hơn hẳn mẫu xe qq2. Xe đẩy qq3 được thiết kế có mái che rộng giúp bảo vệ bé khỏi khói, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời một cách tốt hơn. Kích thước của xe cũng lướn hơn có thể chịu lực lên tới 18 kg. Ghế xe có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, nằm ngả, ngồi nên có thể sử dụng cho cả các bé sơ sinh. Với khả năng ngả lên tới 170 độ giúp bé nằm thoải mái nhất.
– Dùng được cho trẻ từ sơ sinh – 3 tuổi
– Xe đẩy 1 chiều
– Kích thước gấp: 22 x 45 x 93 cm
– Kích thước mở: 76 x 45 x 93 cm
– Trọng lượng: 4,7 kg
– Màu sắc: tím- xanh- đỏ- hồng

Xe đẩy seebaby S02

Xe đẩy seebaby S02 cũng là một trong nhữn mẫu xe được yêu thích bởi xe được thiết kế đẹp, chắc chắn chất liệu khung nhôm siêu nhẹ. Giúp các mẹ có thể gấp gọn và xách bằng 1 tay dễ dàng. Xe thiết kế đầy đủ hệ thống đai và phanh an toàn mang tới sự yên tâm có cả mẹ và bé
– Dùng được cho trẻ từ sơ sinh – 3 tuổi
– Xe đẩy 1 chiều
– Kích thước gấp:102 cm x 32 cm x 50 cm
– Kích thước mở:102 cm x 62 cm x 50 cm
– Trọng lượng: 5,5kg
– Màu sắc: xanh – vàng

Xe đẩy Seebaby T11-A

Xe chiếc xe đẩy 2 chiều của seebaby được ưa chuộng nhất xe đẩy seebaby T11 A đang là chiếc xe bán chạy số 1 hiện nay. Với phần tay cầm có thể đảo chiều 1 cách linh hoạt giúp cho mẹ và bé vẫn có thể nhìn thấy và nói chuyện với nhau tạo sự yên tâm nhất cho trẻ.
– Dùng được cho trẻ từ sơ sinh – 3 tuổi
– Xe đẩy 2 chiều
– Kích thước gấp:30 x 96 x 58 cm
– Kích thước mở:99 x 88 x 59 cm
– Trọng lượng: 7,5 kg
– Màu sắc: tím- xanh- đỏ- hồng