Sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào đem lại may mắn, tài lộc?

0
4749

Việc lựa chọn năm sinh con để phù hợp với tuổi của bố mẹ hiện nay rất là phổ biến. Vì thế sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào giúp mang lại nhiều tài lộc cũng là câu hỏi được nhiều bố mẹ quan tâm. Do đó, bài viết sau đây KidsPlaza sẽ giúp bố mẹ tìm hiểu về thắc mắc trên.

Tử vi của con sinh năm 2024

Trước khi tìm hiểu xem sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào? Thì bố mẹ hãy nên quan tâm xem con sinh năm 2024 sẽ thuộc con giáp nào hay sinh con năm 2024 mệnh gì? Việc xem tuổi sinh con để hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp cho con cái có tuổi hợp với bố mẹ, đồng thời cũng có thể hóa giải những điểm không hợp của bố mẹ.

sinh-con-nam-2024-hop-tuoi-bo-me
Con giáp và bản mệnh của bé sinh năm 2024

– Năm 2024 là năm Giáp Thìn, do đó con sinh năm 2024 là năm con rồng. Rồng là một trong những biểu tượng linh vật về sự tốt lành và đầy mạnh mẽ, do đó các con  sinh vào năm con Rồng thường sẽ có được một tương lai tuyệt vời với nhiều điều may mắn và tài lộc.

– Theo ngũ hành bản mệnh, thì các bé sinh năm 2024 sẽ thuộc mệnh hỏa, phú đăng hỏa – lửa đèn to, lửa đèn dầu, đây là ánh lửa ban đêm khả dĩ chiếu sáng những nơi mà mặt trời hay mặt trăng không chiếu tới được.

Tham khảo ngay: >>> [Xem tuổi sinh con] Sinh con năm 2024 có tốt không?

Sinh con năm 2024 hợp bố mẹ tuổi nào nhất?

Theo như các nghiên cứu và phân tích của ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Do đó, những tuổi sinh con năm 2024 hợp nhất là:

– Con sinh năm 2024 có mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) như vậy sẽ tương sinh tốt nhất với bố mẹ có mệnh Thổ.

– Ngoài ra, thì bố mẹ mang mệnh Mộc cũng rất hợp nếu sinh con năm 2024.

sinh-con-nam-2024-hop-tuoi-bo-me-2
Những tuổi sinh con năm 2024 hợp nhất

Những tuổi sinh con năm 2024 hợp nhất mang lại tài lộc, may mắn là tuổi Ất Tỵ, Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Ngoài những tuổi sinh con năm 2024 hợp, thì còn một số tuổi không hợp với con sinh vào năm 2024 Giáp Thìn là các tuổi như Đinh Mùi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Kỷ Mùi, Quý Mão và Đinh Dậu.

Đặc điểm và vận số của các con sinh năm 2024 theo tháng sinh

Các con sinh vào các tháng khác nhau của năm 2024 sẽ có những đặc điểm và vận số riêng khác nhau. Sau đây sẽ là đặc điểm, vận số của các con sinh năm 2024 theo từng tháng sinh (âm lịch).

– Tháng 1: Các con sinh vào tháng này thường sẽ có tài năng và năng lực trong việc học tập cũng như làm việc.

– Tháng 2: Con sinh vào tháng 2 có vận mệnh phúc lộc và sẽ nhận được sự kính trọng từ nhiều người, hơn nữa thì sự nghiệp của con yêu sẽ phát triển mạnh mẽ khi gặp được thời cơ.

– Tháng 3: Các con sinh tháng này sẽ có tính cách ôn hòa, kín đáo, thông minh và có chí lớn.

– Tháng 4: Con yêu sinh tháng 4 sẽ sở hữu ý chí vượt trội và tài năng đặc biệt xuất chúng.

– Tháng 5: Các bé sinh vào tháng này thường sẽ có tính cách cương trực nhưng lại thường có xu hướng nóng vội.

– Tháng 6: Các con sinh tháng 6 thường có vận số biến động, sự tiến bộ, khó khăn trong sự nghiệp và tương lai.

– Tháng 7: Con sinh vào tháng này thường có tư duy sáng suốt, khéo léo trong việc lên kế hoạch, do đó con sau này sẽ vừa có danh vọng vừa có lợi ích.

– Tháng 8: Các con sinh vào tháng 8 thường sẽ có tài năng xuất sắc, ý chí cao trong cuộc sống và sự nghiệp.

– Tháng 9: Con sinh tháng 9 sẽ có tính quyết đoán, sáng suốt, chu đáo và đặc biệt là rất hòa nhã.

– Tháng 10: Các trẻ sinh vào tháng này thì thường sẽ có tính cách bị động, không thích đối mặt với khó khăn, do đó thường sẽ gặp khó khăn ở trong việc đạt thành công.

– Tháng 11: Con sinh vào tháng 11 thường là có vận số không may mắn, có thể sẽ phải trải qua sự cô đơn và có chí lớn nhưng lại không đạt được ước mơ.

– Tháng 12: Còn các bé sinh tháng 12 lại có tính cách cao lớn nhưng thường không gặp thời thế. Tuy nhiên, nếu như kiên nhẫn chờ đợi thì con yêu vẫn có thể đạt được thành công.

Sinh-con-nam-2024-hop-tuoi-bo-me-1
Đặc điểm và vận số của các con sinh năm 2024 theo từng tháng âm lịch

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giúp trả lời câu hỏi sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào. Qua đó sẽ giúp ích cho những bố mẹ đang dự định sinh con vào năm 2024. Lưu ý với bố mẹ là các thông tin ở trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin liên quan:

>>> Sinh con năm 2024 đặt tên gì có sức hút và phong cách riêng

>>> Đặt tên con gái năm 2024 hợp tuổi bố mẹ đem lại may mắn, bình an