Sinh con năm 2024 mệnh gì? Cung gì? Có tốt không?

0
2161

Sinh con năm 2024 mệnh gì? Cung gì? Có tốt không? là thắc mắc của rất nhiều bố mẹ CÓ dự định sinh con trong năm 2024. Cùng KidsPlaza tìm hiểu chi tiết bé sinh năm 2024 thuộc mệnh gì, cung gì trong bài viết dưới đây.

Sinh con năm 2024 mệnh gì?

Theo lịch phương Đông, 2024 là năm con Rồng hay còn gọi là Giáp Thìn. Những người tuổi rồng thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, khát vọng lớn lao do đó họ rất lôi cuốn, sở hữu nhiều quyền lực và sang giàu. Vậy sinh con năm 2024 mệnh gì?

sinh-con-nam-2024-menh-gi
2024 là năm Giáp Thìn (con rồng)

Trong thuyết ngũ hành người sinh năm 2024 thuộc mệnh Hỏa, chính xác hơn là Phúc Đăng Hỏa. “ Phúc” nghĩa là đủ đầy, trọn vẹn, sung túc. “ Đăng” nghĩa là ngọn đèn. “ Hỏa” nghĩa là lửa. Phú Đăng Hỏa mang ý nghĩa là ngọn lửa đèn dầu tuy nhỏ bé nhưng đầy bền bỉ, ấm áp.

Từ xa xưa, lửa luôn được xem là một biểu tượng thiêng liêng, đóng vai trơn quan trong trong cuộc sống con người từ sinh hoạt hàng ngày đến phát triển cuộc sống. Các bé sinh năm 2024 cũng sẽ là niềm hy vọng của cha mẹ như một sự may mắn, niềm vui, hạnh phúc. Cuộc sống các bé về sau sẽ mạnh mẽ, đủ đầy, giàu sang…

sinh-con-nam-2024-menh-gi-3
Em bé sinh năm 2024 mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa

Xem ngay:

>>> [Xem tuổi sinh con] Sinh con năm 2024 có tốt không?

>>> Sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào đem lại may mắn, tài lộc?

Sinh năm 2024 cung gì?

Ngoài tìm hiểu sinh con năm 2024 mệnh gì? Bố mẹ cũng nên tham khảo thêm bé thuộc cung gì để hiểu rõ hơn về tử vi – số mệnh của các bé sinh năm 2024. Cung một phần nào đó quyết định hành trình cuộc đời của một người về tinh cách, sự nghiệp, sở thích…

Không giống như mệnh, cung của bé phụ thuộc vào giới tính:

Bé trai sinh năm 2024 Giáp Thìn

Các bé trai thuộc cung Chấn hành Mộc. Theo tử vi, người thuộc cung này thường khôn khéo trong giao tiếp, có khả năng ứng xử linh hoạt vừa mềm dẻo lại vừa cứng rắn, dễ kết thân, tạo mối quan hệ. Sống luôn đặt ra mục tiêu, khát khao mạnh mẽ để đạt được mục đích đề ra, tham vọng lớn… Tuy nhiên bên cạnh những mặt tốt người này cũng có tính cách khá nóng nảy cần tu dưỡng, tránh thị phi không đáng có. 

Bé gái sinh năm 2024 Giáp Thìn

Các bé gái thuộc cung Chấn mệnh Mộc cũng giống như các bé trai có tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm cao độ sẵn sàng vượt qua mọi gian khó để đạt được mục đích đề ra. Tuy vậy lòng tự tôn khá cao cộng với tính cách đa sầu đa cảm đôi khi sẽ gặp nhiều thiệt thòi trong mặt tình cảm bởi luôn quan tâm đến người khác nhưng lại ngại bày tỏ, bộc lộ cảm tình, cảm xúc.

Việc tìm hiểu sinh con năm 2024 thuộc mệnh gì thì việc hiểu sâu hơn sinh con năm 2024 thuộc cung gì là điều cần thiết để bố mẹ có thể thông cảm và chia sẻ với con nhiều hơn. Từ đó dựa vào tính cách, thế mạnh mà con sẵn có để định hướng cũng như hỗ trợ con có một nền móng vững chắc trong quá trình phát triển toàn diện sau này.

sinh-con-nam-2024-menh-gi-2
Bé trai bé gái sinh năm 2024 có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn

Sinh con năm 2024 có tốt không?

Trong Ngũ Hành, các nguyên tố ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có tác động qua lại lẫn nhau, đó là: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc Sinh Hỏa. Từ cơ sở trên, các bé sinh năm 2024 Nhâm Thìn sẽ hợp mệnh, tuổi với bố mẹ như sau:

  • Tương sinh tốt với cả bố và mẹ mệnh Thổ, hợp với bố mẹ mệnh Mộc.
  • Hợp với bố mẹ sinh các năm như: Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Rồng là một trong Tứ Linh ( Long – Ly – Quy – Phụng) linh thiêng, gắn liền với nhiều giai thoại và khả năng phi thường. Rồng cũng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, điều tốt lành, may mắn. Do đó, người sinh năm 2024 sở hữu tính cách dịu dàng, khéo léo, có sức chịu đựng cao. Họ sống tình nghĩa với tấm lòng bao dung, nhân hậu. Hơn hết, họ giỏi tự lập, có khả năng sống độc lập, hậu vận giàu sang, phú quý, được nhiều người yêu mến bởi sự chân thành và khi khó khăn luôn có quý nhân phù trợ.

Đường công danh – sự nghiệp đạt được nhiều thành tựu, không nhiều chông gai, không phải vất vả.

Đường tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái đủ đầy.

sinh-con-nam-2024-menh-gi-4
Năm 2024 là năm lý tưởng để sinh em bé

Năm 2024 là một năm đẹp để bố mẹ sinh con. Người xưa thường nói “Con cái là lộc trời ban”, đến với cha mẹ bằng nhân duyên và tình yêu đôi lứa. Vì thế, sẽ thật tuyệt nếu đứa trẻ có một môi trường sống và trưởng thành tràn ngập hạnh phúc.

Trên đây là những giải đáp về Sinh con năm 2024 mệnh gì? Cung gì? Có tốt không? Hy vọng bài viết đã giúp bố mẹ phần nào cởi bỏ băn khoăn trong lòng chào đón một năm mới đầy ý nghĩa với một “món quà” lớn lao – một sinh mệnh mới!

Tin liên quan:

>>> Sinh con năm 2024 đặt tên gì có sức hút và phong cách riêng

>>> Đặt tên con gái năm 2024 hợp tuổi bố mẹ đem lại may mắn, bình an

>>> 1001+ Cách đặt tên bé gái 2024 họ Nguyễn hay, ý nghĩa