So sánh bỉm Angel và Merries loại bỉm nào tốt nhất cho trẻ

0
338

Mẹ đang muốn tìm một loại bỉm an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhưng không biết nên chọn loại nào trong rất nhiều các thương hiệu bỉm nổi tiếng hiện nay. Trong đó hai hãng bỉm Angel và Merries được đánh giá khá cao. Nhưng liệu 2 hãng bỉm này có gì giống và khác nhau? Mẹ nên chọn  bỉm nào cho bé yêu của mình? Trong bài viết này, chúng ta sẽ  cùng nhau đi so sánh bỉm Angel và Merries để giúp mẹ đưa ra được quyết định tốt nhất cho con của mình.

Đôi nét về bỉm Angel và Merries

Bỉm Angel là dòng sản phẩm bỉm Việt với thành phần nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Nhật Bản. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức và được đánh giá kiểm định đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh với công nghệ độc quyền chống tràn hiệu quả, giúp ngăn ngừa viêm da và ngứa ngáy cho bé. Hơn nữa, chất liệu siêu mềm mại và thoáng khí giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Bỉm Merries là thương hiệu bỉm số 1 đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với công nghệ chống tràn “3D đặc biệt”, giúp bảo vệ da bé khỏi các vết hăm đỏ. Bên cạnh đó, chất liệu siêu mềm và thoáng khí của Merries cũng làm cho bé cảm thấy thoải mái.

so-sanh-bim-angel-va-merries-6

Bỉm Angel và Merries là hai dòng bỉm được đánh giá cao và chọn mua nhiều

So sánh bỉm Angel và Merries chi tiết

Để so sánh bỉm Angel và Merries chúng ta cùng đánh giá một vài tiêu chí sau đây:

Về độ thấm hút

– Bỉm Angel: Bỉm Angel có độ thấm hút tốt, giúp bé thoải mái khi mặc bỉm. Bỉm được sản xuất với công nghệ mới bao gồm các hạt phân tử SAP 100%. Chính vì vậy mà bỉm có khả năng hút tới 800ml, hơn nữa kết cấu lõi bỉm mỏng, chắc chắn và không làm bỉm bị vón cục gây khó chịu cho bé.

– Bỉm Merries: Với công nghệ chống tràn “3D đặc biệt”, Merries có độ thấm hút cao và giúp bé luôn khô ráo dù sử dụng trong thời gian dài. Trong bỉm Merries chứa các hạt siêu thấm hút có thể hút từ 200-300 lần thể tích của chính nó. Từ đó giúp trẻ thoải mái cả ban ngày lẫn ban đêm.

Độ mỏng của bỉm

– Bỉm Angel: được thiết kế rất mỏng tầm 2mm, chỉ bằng khoảng 1/3 các loại bỉm thông thường tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho bé. Điều này chúng giúp bé mặc bỉm không lo hăm tã, kích ứng da.

– Bỉm Merries:Được đánh giá là loại bỉm được thiết kế siêu mỏng lõi bỉm chỉ khoảng 2mm.

so-sanh-bim-angel-va-merries-3

Cả hai dòng bỉm đều được thiết kế rất mỏng, thoải mái khi mặc

Bề mặt bỉm

– Bỉm Angel: có bề mặt mềm mịn nhờ lớp cotton không dệt, nên không gây kích ứng làn da của trẻ. Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho trẻ khi dùng bỉm Angel.

– Bỉm Merries: Bề mặt bỉm Merries mềm mại thiết kế dạng gợn sóng giúp làm giảm tối đa diện tích tiếp xúc giữa da và bỉm ngăn ngừa tình trạng kích ứng da, hăm tã ở trẻ.

Chất liệu của bỉm

– Bỉm Angel: Bỉm Angel được làm từ chất liệu cotton siêu mềm và tự nhiên, không gây kích ứng cho da bé. Hơn nữa nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

– Bỉm Merries: Bỉm Merries cũng được thiết kế từ chất liệu siêu mềm và thoáng khí, có thể hấp thụ độ ẩm tốt và không gây kích ứng cho da bé.

Về độ an toàn

– Bỉm Angel: Bỉm Angel được kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, không chứa các hóa chất độc hại.

– Bỉm Merries: Merries cũng được kiểm định an toàn và không chứa các hóa chất độc hại.

Giá cả

– Bỉm Angel: Bỉm Angel có giá thành khá khá hợp lý với mức giá khoảng từ 200.000đ đến 370.000đ là bạn đã có thể sở hữu được một bịch bỉm cao cấp dành cho bé.

– Bỉm Merries: Merries thì có giá thành cao hơn một chút. Các dòng bỉm Merries thường có giá giao động từ 300.000đ đến 400.000đ.

so-sanh-bim-angel-va-merries-1

Bỉm Angel có giá thành thấp hơn chút so với bỉm Merries

Ưu điểm của bỉm Angel và Merries

– Bỉm Angel

  • Chống tràn hiệu quả, ngăn ngừa viêm da và ngứa ngáy cho bé.
  • Chất liệu siêu mềm mại và thoáng khí giúp bé cảm thấy thoải mái.
  • Thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh.

– Bỉm Merries

  • Công nghệ chống tràn “3D đặc biệt” giúp bảo vệ da bé khỏi các vết đỏ.
  • Chất liệu siêu mềm và thoáng khí giúp bé cảm thấy thoải mái.
  • Có độ thấm hút cao và giúp bé luôn khô ráo.

so-sanh-bim-angel-va-merries-2

Bỉm Merries thấm hút tốt, mềm mại thoáng khí

Nên mua bỉm Angel hay Merries hơn?

Nhìn chung qua phần so sánh bỉm Angel và Merries trên có thể thấy cả 2 dòng bỉm này đều có những ưu điểm vượt trội riêng. Vì vậy dù mẹ chọn mua bỉm Angel hay Merries cũng đều tốt cho bé không lo bị hăm tã và gây khó chịu cho con.

Tuy nhiên khi mua bỉm cho trẻ mẹ nên cân nhắc chọn mua tại những nơi uy tín. Bởi hiện nay bỉm giả được bày bán tràn lan rất dễ mua phải. Việc sử dụng bỉm giả đem lại nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé như gây hăm tã, dị ứng da, độ thấm hút không cao…Chính vì vậy ba mẹ có thể tham khảo và mua bỉm tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là chuỗi mẹ và bé đã có trên thị trường hơn 15 năm qua được hàng ngàn mẹ bầu tin tưởng lựa chọn.

Bỉm Angel và Merries đều là những thương hiệu bỉm tã uy tín và được nhiều người tin dùng. Dựa trên những thông tin so sánh bỉm Angel và Merries trong bài viết này, hy vọng mẹ có thể tự tin chọn lựa sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình.

Xem thêm: