So sánh Elevit tím, Elevit xanh và hồng khác gì nhau?

0
2302

Sản phẩm Elevit được biết tới là thuốc bổ bầu, thuốc bổ sau sinh được bào chế đặc biệt bổ sung hàm lượng Iodine, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh. Cùng so sánh Elevit xanh, hồng, tím có gì khác nhau để lựa chọn được loại thích hợp với từng giai đoạn mẹ nhé.

So sánh Elevit tím, Elevit xanh và hồng khác gì nhau?

elevit-xanh-4.png
So sánh Elevit xanh, hồng tím có gì khác nhau?

Mẹ hãy cùng tìm hiểu, so sánh Elevit xanh, hồng để xem có gì khác biệt qua bảng chi tiết sau đây nhé:

Tiêu chí

Elevit Xanh

Elevit Hồng

Elevit Tím

Tên gọi Sản phẩm Elevit xanh hay còn được gọi là Elevit sau sinh với tên gọi đầy đủ là Elevit Breastfeeding. Sản phẩm này được đặc chế cho mẹ sau sinh và cho con bú.   Sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là Elevit Healthy Baby – Healthy Mum và được sử dụng dành cho mẹ đang trong 3 giai đoạn của thai kỳ. Cụ thể là trước khi mang thai (before) – mang thai (during) – sau sinh (after).  Elevit tím có tên đầy đủ là Elevit Probiotics For Pregnancy And Breastfeeding. Đây là sản phẩm bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ đường ruột, ngăn ngừa táo bón cho bà bầu và sau sinh.
Công dụng
  • Elevit xanh hỗ trợ nhu cầu năng lượng dinh dưỡng hằng ngày và tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé. 
  • Sử dụng Elevit xanh giúp hình thành và phát triển lành mạnh của não bộ và thị lực của bé. Cụ thể giúp tăng cường phát triển trí não của bé, giúp bé nhanh nhẹn, thông minh lanh lợi ngay từ những năm tháng đầu tiên của cuộc đời. Đồng thời cho bé đôi mắt sáng khỏe và tinh anh hơn.
  • Giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu sau sinh và xây dựng cho bé một hệ xương vững chắc.
  • Sản phẩm giúp tăng khả năng thụ thai: trong thành phần Elevit hồng chứa các chất đã được chứng minh hỗ trợ làm tăng khả năng thụ thai lên đến 95% ở phụ nữ đã sử dụng. 
  • Elevit hồng chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác cung cấp dưỡng chất thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí não của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Elevit hồng có nguồn sắt dồi dào giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu của chị em khi mang thai. Đồng thời kết hợp với Axit Folic có tác dụng giảm rủi ro các dị tật bẩm sinh về hệ thần kinh và cột sống cho thai nhi.
  • Elevit tím bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột khỏe mạnh
  • Sử dụng Elevit tím giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng táo bón thai kỳ
  • Sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé khỏe mạnh
  • Sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa những bệnh vặt
  • Đặc biệt, Elevit tím giúp xây dựng nền tảng đường ruột khỏe mạnh cho bé từ trong bụng mẹ và những năm tháng đầu đời 

 

Top sản phẩm vitamin cho mẹ bầu và sau sinh bán chạy tại KidsPlaza

Vậy mẹ sau sinh nên uống Elevit xanh hay hồng, tím?

Với mẹ sau sinh đều dùng được cả Elevit xanh và hồng, tím, tuy nhiên 3 sản phẩm này có gì khác nhau và mẹ nên uống Elevit hồng, tím hay xanh sau khi sinh? 

Trên thực tế cả 3 sản phẩm trên sau sinh mẹ đều có thể bổ sung được nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa 3 sản phẩm là về thành phần:

Elevit-xanh (2).png

Với sự khác biệt về thành phần trên mẹ có thể thấy Elevit hồng – Elevit bầu chứa hàm lượng Sắt và Axit Folic cao hơn. Hai dưỡng chất này vô cùng quan trọng trong giai đoạn mang thai, ngăn ngừa những bệnh và dị tật nguy hiểm cho thai nhi.

elevit-xanh-2.png
Elevit hồng đồng hành cùng mẹ từ hành trình chuẩn bị mang thai tới sau sinh

Đối với mẹ sau sinh, cơ thể mẹ và bé lại cần 2 dưỡng chất quan trọng khác đó là Canxi và DHA, mà sản phẩm Elevit xanh – Elevit sau sinh lại làm tốt vai trò này hơn. 

Nếu mẹ còn đang băn khoăn nên uống Elevit hồng hay xanh? Câu trả lời là Elevit sau sinh – Elevit xanh sẽ phù hợp hơn với mẹ sau sinh hơn. 

Trường hợp nếu mẹ sau khi sinh vẫn còn viên uống Elevit hồng thì có thể sử dụng tiếp đến khi hết rồi mới sử dụng sang Elevit xanh nhé.

elevit-xanh-3.jpeg
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh số 1 – Elevit xanh

Còn nếu mẹ sau sinh gặp vấn đề về đường ruột, thường xuyên bị táo bón và khó hấp thu chất dinh dưỡng thì Elevit tím là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.

elevit-xanh-5.jpg
Mẹ nên uống 1 viên Elevit mỗi ngày để giúp hệ đường ruột khỏe mạnh hơn

Địa chỉ mua Elevit chính hãng với giá tốt?

Cả 3 sản phẩm Elevit tím, hồng và xanh đều tốt cho mẹ và bé. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe. Mẹ nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ cũng như địa chỉ uy tín trước khi mua hàng nhé.

KidsPlaza với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé. Mọi mặt hàng đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ chắc chắn sẽ làm mẹ hài long khi mua hàng. Hiện nay tại chuỗi hệ thống cửa hàng KidsPlaza đã có sản phẩm vitamin tổng hợp Elevit hồng chính hãng. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Elevit tại KidsPlaza nhé.

Bài viết trên đã so sánh Elevit xanh, hồng và tím chi tiết cùng việc cung cấp địa chỉ mua hàng uy tín cho mẹ. Mong rằng mẹ sẽ có thêm những thông tin hữu ích để có lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và bé yêu.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>>Giải đáp thắc mắc vitamin Elevit có mấy loại? Giá mỗi…

>>>Hướng dẫn sử dụng Elevit trước, trong và sau sinh đầy…