So sánh máy hút sữa Spectra và Medela nên mua loại nào

0
6708

Medela và Spectra một dòng sản phẩm của Thụy Sĩ, còn một hãng của Hàn Quốc đều là những thương hiệu được các bà mẹ tin dùng. Nhưng giữa 2 hãng này nên mua máy hút sữa Spectra hay Medela thì tốt hơn. Cùng xem tâm sự của một bà mẹ cũng đang gặp thắc mắc tương tự này nhé.

Tin liên quan:

Các bà mẹ bỉm sữa muốn mua một bộ máy hút sữa giá rẻ chắc chắn sẽ tìm hiểu rất kỹ bởi nó ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tâm lý của mẹ và sự phát triển của con.

Tôi cũng là một người mẹ hết lòng vì con, tôi tới Kids Plaza và được giới thiệu rất nhiều loại máy vắt sữa bằng điện, bằng tay, hút 1 bên, hai bên,…. Tuy nhiên tôi thấy ấn tượng nhất với máy hút sữa Spectra đôi s1 bởi nó có thiết kế rất hiện đại, gọn nhẹ mà tinh tế, giá lại tương đối rẻ so với nhiều sản phẩm có chức năng tương tự

nên mua máy hút sữa medela hay spectra
Máy hút sữa Spectra S1 được nhiều bà mẹ chọn lựa

Qua tìm hiểu thêm trên các diễn đàn và kinh nghiệm các mẹ đã sử dụng tôi được biết thêm, tuy giá chỉ có hơn 3 triệu nhưng máy hoạt động không kém gì máy Medela (dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay). Máy hút sữa Spectra đôi s1 có thể cắm điện trực tiếp hoặc dùng pin sạc để có thể mang ra ngoài hoặc dùng khi mất điện rất tiện lợi.

Theo đánh giá của Amazon.com từ những khách hàng khó tính nhất thì máy Spectra s1 được đánh giá là tương đương với máy Medela Pump in Style Advanced. Theo như nhiều khách hàng nói thì Spectra s1 có hiệu quả hút tương đương như Medela Pump mà lại êm ái hợ không gây tiếng ồn lực hút có thể điều chỉnh chu kỳ hút, chu kỳ kích thích một các dễ dàng để phù hợp với từng cơ thể khác nhau để nâng cao chất lượng hút sữa. Máy hút sữa spectra s1 không bị giảm lực hút khi đã cũ, còn medela dễ bị giảm lực hút khi đã dùng lâu, dẫn tới hiệu quả hút sữa tuyệt vời.

mua máy hút sữa spectra hay medela tốt hơn
Trọn bộ phụ kiện máy hút sữa Spectra

Tuy là cùng giá tiền với Medela Pump in Style Advanced nhưng máy hút sữa mẹ spectra s1 lại hút được cả hai bên giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ, lực hút mạnh hơn, nhiều mức điều chỉnh lực hút để phù hợp với từng mẹ.

Về chất lượng thì không phải bàn cãi, máy được thiết kế cực kỳ tối ưu, gọn nhẹ mà tiện dụng. Với chất liệu bền đẹp, không chứa BPA tuyệt đối an toàn với các con nên các mẹ yên tâm sử dụng.

So sánh giữa hai loại thì các mẹ có thể mua máy Medela nếu thích dùng hàng có thương hiệu nổi tiếng, còn mẹ mà muốn mua máy có chất lượng tốt tương đương nhưng thương hiệu thì không nổi lắm và giá cả rẻ hơn nhiều thì hãy sử dựng máy hút sữa spectra của Hàn Quốc, vừa tiết kiệm chi phí mà chất lượng cũng cực tốt.