So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus, sữa nào tốt hơn?

0
11017

Mẹ đang nuôi con nhỏ và đang đau đầu phân vân không biết nên chọn sữa Abbott Grow hay Grow Plus cho con sẽ tốt hơn? Theo dõi bài viết so sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus chi tiết sau sẽ giúp các mẹ biết được nên chọn loại sữa nào thì tốt nhất cho con nhé.

Tìm hiểu các loại sữa Grow trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa Grow nhưng có 3 loại sữa Grow nổi bật nhất đang được người tiêu dùng ưa chuộng là:

  • Sữa Abbott Grow 
  • Sữa Grow Plus của Nutifood
  • Sữa Grow Plus của Vinamilk

Phân tích, so sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus 

so-sanh-sua-abbott-grow-va-grow-plus-7
Tìm hiểu, so sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus chi tiết

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus về thương hiệu

Sữa Abbott Grow là sản phẩm thuộc thương hiệu sữa bột Abbott của Mỹ rất nổi tiếng. Hiện nay, sản phẩm này đang được khá nhiều mẹ bỉm tin dùng và lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Nhắc tới Vinamilk chắc chắn người Việt ai cũng quen thuộc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1976, và trong suốt hơn 40 năm qua, Vinamilk đã nhận được nhiều giải thưởng lớn và trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu Nutifood là thương hiệu sữa với sự kết hợp giữa hai quốc gia Thụy Điển và Việt Nam. Dựa trên thế mạnh chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, Nutifood cung cấp các sản phẩm đặc trị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ sơ sinh cho đến người già.

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus về thiết kế, bao bì, quy cách đóng gói

Cả sữa Abbott Grow và Grow Plus đều có bao bì thiết kế bắt mắt, đa dạng thu hút người tiêu dùng chọn mua từ loại sữa bột dạng lon thiếc hộp nhỏ 400g, hộp nhỡ 800g – 900g, hộp lớn từ 1.5kg trở lên và dạng sữa bột pha sẵn 110ml & 180ml tiện lợi.

Thế nhưng nếu xét về độ đa dạng các dòng sữa bột cho bé thì sữa Grow Plus nội địa của Nutifood và Vinamilk chiếm ưu thế hơn. Còn nếu mẹ cần tìm mua sữa bột cho bé trên 6 tuổi hoặc loại sữa bột hộp siêu tiết kiệm với trọng lượng lớn đến 1.7kg với mức giá tiết kiệm hơn và nhiều khuyến mãi quà tặng đi kèm hơn thì sữa Abbott Grow sẽ là lựa chọn tốt.

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus về công dụng 

Sữa Abbott:

  • Sữa Abbott hỗ trợ phát triển xương và chiều cao nhờ hàm lượng cao Canxi, Photpho, vitamin D và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật.
  • Giúp trẻ tăng cường sự phát triển trí não nhờ chứa DHA, Taurin và Cholin, giúp trẻ sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ từ môi trường xung quanh.
  • Bên cạnh đó, sữa Abbott còn tăng sức đề kháng giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh bởi thành phần sữa giàu nucleotid, các chất chống oxy hóa và nguyên tố siêu vi lượng. 
so-sanh-sua-abbott-grow-va-grow-plus-6
Sữa Abbott Grow – Sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ thấp còi

Sữa Grow Plus:

  • Thành phần sữa chứa chất xơ hòa tan Inulin và FOS giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt. Hơn nữa còn ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ tốt hơn.
  • Sữa có thành phần Canxi, Vitamin D3, Kẽm: Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả
  • Chứa chất béo MCT, Vitamin nhóm B, kẽm và Lysin giúp kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh
  • Ngoài ra, còn có DHA, Taurin và Cholin giúp phát triển trí não, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ.

Mặc dù Grow Plus của Vinamilk và Nutifood về cơ bản giống nhau về công dụng, nhưng ở 2 loại sữa này vẫn có những điểm khác biệt như:

  • Trong sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk có bổ sung thêm axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Bên cạnh đó, còn chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin dễ hấp thu cùng nhiều Axit amin giúp bé hấp thu tốt hơn và tăng cân hiệu quả.
  • Còn sữa Grow Plus của Nutifood lại sở hữu tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý cho bé phát triển khung xương vững chắc, tăng chiều cao. Hơn nữa, sữa giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh nhờ bộ đôi hệ dưỡng chất Prebiotics kép 2’- FL HMO và FOS/ Inulin.
so-sanh-sua-abbott-grow-va-grow-plus-4
Sữa Grow Plus của Vinamilk giúp bé tăng cân tốt, thông minh hơn

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus về giá sữa 

Hiện nay, giá sữa Abbott Grow 900g bán ra trung bình dao động từ 249.000 vnđ – 380.000 vnđ/hộp tùy số và loại thường hay Gold.

Tham khảo sữa Abbot Grow giá tốt nhất dưới đây:

Đối với sữa Grow Plus Vinamilk 900g bán ra trung bình dao động từ 288.000 vnđ – 349.000 vnđ tùy loại. Còn giá sữa Grow Plus Nutifood 900g bán ra trung bình dao động từ 235.000 vnđ – 350.000 vnđ tùy loại.

Tham khảo sữa Abbot Grow giá tốt nhất dưới đây:

Loại sữa nào tốt hơn cho bé?

Qua phân tích, so sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus trên có thể thấy cả sữa Abbott Grow và Grow Plus đều là sữa bột tốt cho bé nhưng tùy vào nhu cầu của bé và kinh tế gia đình mà mẹ chọn loại sữa cho phù hợp:

  • Mẹ muốn tìm sữa dành cho trẻ em bi tiêu chảy và tăng chiều cao thì nên chọn sữa Abbott Grow.
  • Bé bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng, bé cần tăng sức đề kháng và phát triển trí não toàn diện cùng mức giá cả phải chăng hơn thì sữa Grow Plus nội địa của Vinamilk và Nutifood sẽ là lựa chọn tốt.

Việc so sánh sữa Abbott Grow và Growplus chi tiết trên mong rằng sẽ giúp mẹ có thêm thông tin để sáng suốt lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình nhé. Nếu mẹ đang tìm địa chỉ mua sắm sữa bột chất lượng có thể ghé KidsPlaza để nhận được nhiều ưu đãi.

Xem thêm: