Bật mí cách pha sữa Semper số 1,2,3,4 đơn giản dễ hiểu cho mẹ

0
8416

Sữa Semper của Nga là dòng sản phẩm sữa béo bổ sung nguồn năng lượng cao được rất nhiều mẹ tin dùng. Dưới đây là cách pha sữa Semper số 1,2,3 cực kỳ chi tiết và đúng chuẩn công thức để mẹ tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách pha sữa Semper Nga chi tiết

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cách pha sữa bột đúng với công thức của nhà sản xuất đưa ra sẽ giúp sữa phát huy được tối đa tác dụng nhất. Cho nên khi pha sữa Semper mẹ cũng cần lưu ý pha đúng công thức.

Hiện nay sữa Semper có sữa Semper số 1, số 2, số 3, số 4 phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nên cách pha và liều lượng uống sữa trong ngày cũng có thể khác nhau. Dưới đây là cách pha sữa Semper chi tiết nhất từng loại sữa. 

Cách pha sữa Semper số 1

cach-pha-sua-semper-so-1-2-3-4-3
Cách pha sữa Semper số 1 cực rất đơn giản

Sữa Semper số 1 là dòng sữa dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi chi tiết cách pha dưới đây: 

– Đầu tiên mẹ cần rửa tay và tiệt trùng tất cả các đồ dùng pha sữa.

– Nước mẹ đun sôi sau đó để nước nguội khoảng 40 độ C

– Mẹ cho lượng nước chính xác cần pha vào bình sữa. Sau đó cho thêm chính xác số muống gạt vào bình theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất. Cứ 1 muỗng sữa Semper số  pha với 30ml nước.

– Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi sữa Semper được hòa tan hoàn toàn trước khi cho bé uống.

– Mẹ kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ một vài giọt sữa trên cổ tay khoảng 30-35 độ là bé có thể uống được.

Liều lượng uống sữa Semper số 1 được đưa ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng mẹ có thể tham khảo.

Bảng lượng sữa Semper số 1 được khuyên dùng theo độ tuổi của trẻ.

Tháng tuổi

Lượng nước (ml) Số muỗng sữa / lần pha

Số lần uống

trong 24h

0-2 tuần 60 2 7
2-4 tuần 90 3 6
1-2 tháng 120 4 5-6
2-4 tháng 150 5 5
Trên 4 tháng 180 6 5

Cách pha sữa Semper số 2

Sữa Semper số 2 dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở nên. Cách pha sữa Semper số 2 Nga rất đơn giản các bước pha sữa giống như cách pha sữa Semper số 1. Liều lượng sữa được khuyên dùng trong ngày của trẻ dưới đây.

Bảng lượng sữa Semper số 2 được khuyên dùng theo độ tuổi của trẻ.

Tháng tuổi Lượng nước (ml) Số muỗng sữa / lần pha Số lần uống

trong 24h

6-8 tháng 180 6 4
Trên 8 tháng 180 6 3

Ngoài dòng sữa trên hãng Semper còn dòng sữa Semper Bifidus số 2 hay còn gọi là sữa Semper xanh số 2 là dòng sữa với công thức đặc biệt hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, ổn định đường ruột và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ. Công thức sữa Semper Bifidus có chứa nhiều chất xơ hơn và hệ men Bifidus có tác dụng giúp bình thường hệ tiêu hóa ngăn chặn các bệnh đường ruột.

cach-pha-sua-semper-so-1-2-3-4-9
Sữa Semper Bifidus số 2 công thức đặc biệt cho trẻ bị táo bón

Cách pha sữa Semper Bifidus số 2 và liều lượng sữa khuyến cáo uống hàng ngày cũng không có nhiều khác biệt so với dòng sữa Semper số 2 thông thường. 

Bảng lượng sữa Semper Bifidus số 2 được khuyên dùng theo độ tuổi của trẻ

Tháng tuổi Lượng nước (ml) Số muỗng sữa / lần pha Số lần uống

trong 24h

6-8 tháng 180 6 4
Trên 8 tháng 180 6 3

 

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Semper đang bán chạy nhất Kidsplaza:

Cách pha sữa Semper số 3, 4

Đối với cách pha sữa Semper số 3 và cách pha sữa Semper số 4 cũng tương tự như vậy. Mẹ vẫn pha 1 thìa gạt sữa Semper số 3 hoặc 4 với 30ml nước ở nhiệt độ 40 độ C. Và chỉ khác về liều lượng sữa trên ngày khi cho bé uống. Bởi giai đoạn này các bé đã bắt đầu ăn dặm thêm cho nên mẹ phụ thuộc vào nhu cầu, thể trạng của con mà cho bé uống lượng sữa thích hợp.

>>> Mua ngay sữa Semper chính hãng tại đây:

Một vài lưu ý trong cách pha sữa Semper Nga

Sữa Semper giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng tối đa cho trẻ nhỏ giúp cho bé phát triển một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên khi pha sữa cho bé mẹ cần lưu ý những điều sau để sữa có thể phát huy được hết tác dụng.

– Trước khi pha sữa mẹ cần đảm bảo rằng tay được rửa sạch, bình sữa, cốc, thìa đều được tiệt trùng. Đồng thời pha sữa ở nơi sạch sẽ để hạn chế tối đa lượng vi khuẩn vào trong sữa gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ.

– Tuyệt đối chỉ sử dụng muỗng đong sữa Semper được để kèm trong hộp sữa. Không dùng các loại thìa khác.

– Tuân thủ công thức pha sữa cứ 1 muỗng gạt ngang sữa bột mẹ pha với 30ml nước. Việc bớt sữa hoặc nhiều sữa hơn sẽ không đúng công thức được khuyến nghị có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

cach-pha-sua-semper-so-1-2-3-4-2
Khi pha sữa Semper cho bé nên pha đúng công thức

– Rất nhiều mẹ thắc mắc sữa Semper pha bao nhiêu độ là chuẩn nhất? Mẹ nên pha sữa Semper ở nhiệt độ 40 độ để không làm các chất dinh dưỡng bị mất đi.

– Lượng sữa Semper sau khi không uống hết nên bỏ đi và không sử dụng lại.

Hy vọng những thông tin về cách pha sữa Semper số 1,2,3,4 trên đã giúp mẹ biết cách pha sữa đúng công thức nhất. Để mua sắm cho bé được sữa Semper chính hãng mẹ nên mua tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải sữa Semper giả. Trong số những địa chỉ mua sữa uy tín hiện nay thì hệ thống cửa hàng Kidsplaza được các mẹ đánh giá cao và đặt niềm tin khi mua sắm tại đây. Kidsplaza luôn cam kết cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và giá bán tốt nhất trên thị trường. 

Xem thêm: