Sữa Semper có tốt không? Sữa Semper có phải sữa béo không?

0
10815

Semper là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng của Thụy Điển và có chi nhánh sản xuất uy tín tại Nga. Đây là cùng là loại sữa được rất nhiều mẹ Việt tìm kiếm trên thị trường. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu sữa Semper có tốt không? Sữa Semper có phải sữa béo không ngay dưới đây nhé!

Sữa Semper có tốt không?

sua-Semper-co-tot-khong
Mẹ băn khoăn không biết sữa Semper có tốt không?

Semper là loại sữa không mấy xa lạ với các mẹ Việt bởi chắc hẳn mẹ biết được một số thông tin về loại sữa này. “Sữa Semper có tốt không?” là câu hỏi mà rất nhiều mẹ băn khoăn trước khi chọn mua cho trẻ sử dụng. Với công nghệ sản xuất hiện đại dưới sự tham gia nghiên cứu, kiểm nghiệm của các chuyên gia, sữa Semper mang đến những vượt trội dưới đây:

  • Loại sữa này có công thức các thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nên giúp cho bé có thể dễ dàng làm quen và sử dụng.
  • Các nguyên liệu sản xuất ra sữa đều được đánh giá an toàn, không chứa các thành phần gây biến đổi gen.
  • Các chất béo có lợi cho trẻ từ sữa như Phospholipid, Gangliosides, và Glycoprotein được bổ sung với hàm lượng cao.
  • Hàm lượng kem và sữa tách kem trong Semper giúp tạo độ béo nhưng vẫn giữ được vị ngọt, thơm vừa phải của sữa. Giảm thiểu tình trạng uống sữa bị ngấy khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Thành phần DHA, Choline, inositol có trong sữa giúp phát triển hệ thần kinh và trí nào giúp kích thích trẻ phát triển giác quan toàn diện, tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi.
  • Lượng Protein trong sữa dồi dào giúp hệ miễn dịch của trẻ được cải thiện rất nhiều, giảm thiểu tình trạng mắc các bệnh trong giai đoạn dưới 1 tháng tuổi.
  • Thành phần Canxi, vitamin D, K giúp cho xương và răng phát triển chắc khỏe, đảm bảo cho chiều cao của trẻ phát triển tốt nhất.
  • Có chứa các loại dầu tự nhiên như dầu cá, dầu dừa, dầu cọ, … giúp cho mắt sáng, tăng cường miễn dịch.
  • Hàm lượng Prebiotic FOS giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh, nguồn lợi khuẩn được bổ sung dồi dào, ức chế các hại khuẩn.
  • Chất xơ trong sữa giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt, giảm thiểu tình trạng táo bón.
  • Hương vị dễ uống, tựa như sữa mẹ khiến cho bé thích thú sử dụng.
sua-Semper-co-tot-khong-1
Mẹ nên tìm hiểu sữa Semper có tốt không để đưa ra quyết định mua phù hợp

Sữa Semper có mấy loại?

sua-Semper-co-tot-khong-8
Mẹ nên cho bé sử dụng sữa Semper để đảm bảo sự phát triển về thể lực và trí não

Qua nhiều nghiên cứu và sản xuất, Semper đã mang đến cho trẻ 4 loại sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Các loại sữa này theo từng độ tuổi sẽ được cân đối hàm lượng các chất dinh dưỡng sao cho phù hợp nhất, giúp trẻ dễ dàng hấp thu nhất. Bốn loại bao gồm:

  • Sữa Semper số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 3 dành cho trẻ từ 9 đến 12 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 4 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên

Mẹ nên lựa chọn sữa theo đúng số tuổi của bé, bởi lúc này cơ thể cũng như hệ thống tiêu hóa mới có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra, mẹ cũng cần pha đúng, đủ liều lượng để đảm bảo được hiệu quả mà sữa mang lại. Mẹ nên pha theo tỷ lệ 3 muỗng sữa bột với 90ml nước để đảm bảo sữa được tan hoàn toàn. 

Ngoài ra, mẹ nên pha sữa bằng nước ấm để sữa nhanh tan và không làm hao hụt các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh. Hãy cho bé uống khi sữa còn ấm để giúp bé cảm nhận được vị ngon của sữa.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Sữa Semper có phải sữa béo hay không?

Sữa Semper còn được gọi với tên gọi khác là sữa béo Semper bởi loại sữa này mang đến một hương vị thơm ngon, béo ngậy. Bên cạnh đó thành phần dinh dưỡng của loại sữa này cũng được chứng mình khi phù hợp với trẻ chậm lớn, gầy gò. Rất nhiều mẹ đánh giá, phản hồi sau khi cho bé sử dụng sữa Semper đã có thể ăn ngon miệng, hấp thụ tốt hơn và tăng cân.

Do đó, nếu trẻ không chịu bú mẹ, biếng ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng kèm, còi cọc, mẹ có thể sử dụng sữa Semper song song trong quá trình bú mẹ tự nhiên. Mẹ nên mua sữa chính hãng để đảm bảo được chất lượng mà sữa mang lại. Mẹ cần cẩn thận với các loại sữa giả/nhái trên thị trường. Các loại sữa này được thiết kế rất tinh vi ở vỏ hộp khiến cho mẹ khó có thể nhận ra.

sua-Semper-co-tot-khong-7
Mẹ nên mua sữa Semper chính hãng tại cơ sở uy tín

Vậy thì, mẹ có thể tham khảo và chọn mua các loại sữa bột cho bé tại Kids Plaza, đến đây mẹ không cần phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Bởi các loại sữa đến từ Kids Plaza đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá phù hợp. 

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Semper có tốt không? Từ đó, mẹ hãy cân nhắc đưa ra quyết định mua để giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt, tăng cân nhanh và giải quyết được nỗi lo của mẹ. 

Xem thêm:

>>> Mách mẹ các loại sữa dành cho bé dưới 1 tuổi biếng ăn chậm tăng cân

>>> Hướng dẫn mẹ chọn các loại sữa bột giúp phát triển trí não cho bé 1 tuổi