Sữa Nutren Junior bao nhiêu tiền? Mua sữa Nutren Junior ở đâu uy tín?

0
2048

Trong quá trình chăm sóc trẻ, tình trạng suy dinh dưỡng, chậm phát triển là vấn đề khiến cho nhiều mẹ lo lắng. Hiểu được điều này, Nutren Junior ra đời mang đến cho mẹ một loại sữa với công thức chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, còi xương. Vậy thì mẹ đã biết sữa Nutren Junior bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua sữa Nutren Junior ở đâu uy tín? Hãy tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Thành phần dinh dưỡng vượt trội của sữa Nutren Junior

sua-nutren-junior-bao-nhieu-tien-8
Mẹ đã biết sữa Nutren Junior bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nestle đã nghiên cứu thành công loại sữa Nutren Junior đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, không biến đổi gen, không chứa các chất bảo quản hay phụ gia gây hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Hơn hết, mẹ không cần lo lắng sữa Nutren Junior có tốt không bởi các thành phần dinh dưỡng của Nutren Junior được đánh giá rất cao với hàm lượng vượt trội so với các loại sữa thông thường:

  • Hàm lượng đạm (50% đạm Whey,  50% đạm Casein): Hai loại đạm với tỷ lệ đã được tính toán sẵn giúp hạn chế tình trạng sữa không tan hoặc bị vón cục khi pha. Bên cạnh đó, hàm lượng đạm cao cung cấp nhiều năng lượng giúp tăng sức đề kháng của trẻ.
  • Thành phần DHA (11mg DHA/250ml) kết hợp cùng với Choline giúp trí não được hoàn thiện và phát triển tối đa, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi ở “giai đoạn vàng” của trẻ.
  • Hàm lượng Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) là một loại men vi sinh có trong sữa giúp cho hệ tiêu hóa được cải thiện. Bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp hệ tiêu hóa hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn giảm thiểu tình trạng tiêu chảy, táo bón,…
  • Canxi và Vitamin D3 cùng được bổ sung giúp lượng Canxi sẽ đi đến được các điểm đích xương và răng. Từ đó, cải thiện được tình trạng thiếu canxi và phát triển xương, răng vượt trội.
  • Chất béo chuỗi trung bình (MCT) đã được xử lý nên chúng sẽ giúp cơ thể của trẻ hấp thụ nhanh hơn so với các loại chất béo thông thường.
  • Hàm lượng chất xơ trong sữa giúp cho hệ tiêu hóa có thể trơn tru hoạt động.
  • Ngoài ra, các khoáng chất trong sữa sẽ giúp cho trẻ có thêm được nguồn năng lượng dồi dào. 

Từ các thành phần trên, sữa Nutren Junior được đánh giá rất cao so với các loại sữa thông thường. Do đó, loại sữa này chiếm được sự tin tưởng lớn đến từ các mẹ Việt.

sua-nutren-junior-bao-nhieu-tien-đ
Sữa Nutren Junior có hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa Nutren Junior giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều mẹ quan tâm và tìm hiểu về sữa Nutren Junior cho trẻ sử dụng. Vì vậy, mẹ luôn chú ý đến vấn đề sữa Nutren Junior giá bao nhiêu để có thể xem xét về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, mẹ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi giá thành của Nutren Junior rất phù hợp với hàm lượng dinh dưỡng mà chúng mang lại. Cụ thể như sau:

  • Sữa nước pha sẵn Nutren Junior RTD 200ml giao động trong khoảng 30.000đ – 35.000đ
  • Giá sữa Nutren Junior 400g (1 – 12 tuổi) giao động trong khoảng 300.000đ – 330.000đ
  • Giá sữa Nutren Junior 800g (1 – 12 tuổi) giao động trong khoảng 480.000đ – 580.000đ
  • Giá sữa Nutren Junior 850g (1 – 12 tuổi) giao động trong khoảng 600.000đ – 620.000đ

Sữa Nutren Junior rất phù hợp với trẻ chậm phát triển, biếng ăn và gầy gò. Ngoài ra, sữa còn giúp phục hồi sức khỏe sau khi bị bệnh rất tốt. Với độ tuổi từ 1 – 12 tuổi, mẹ cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Do đó, giá thành của sữa Nutren Junior nhìn chung vẫn được đánh giá hợp lý với tài chính của người Việt. Vậy nên, sẽ giúp trẻ em Việt dễ dàng tiếp cận với loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội.

sua-nutren-junior-bao-nhieu-tien
Mẹ đã biết sữa Nutren Junior bao nhiêu tiền hay chưa?

Mẹ nên mua sữa Nutren Junior ở đâu uy tín?


Sữa Nutren Junior bán ở đâu chính hãng?” là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm. Bởi thị trường sữa hỗn loạn với nhiều hàng giả, hàng nhái. Do đó, các mẹ đều lo lắng nếu mua phải sữa giả sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của trẻ. 

Các loại sữa giả được thiết kế tinh vi khiến người mua dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng của chúng không đảm bảo an toàn, có thể sẽ chứa một số chất phụ gia có hại. Vậy nên, mẹ hãy chọn mua sữa Nutren Junior tại các cơ sở uy tín trên thị trường để không phải lo lắng vấn đề thật/giả.

Tuy nhiên, khi chọn mua sữa mẹ nên thận trọng về hạn sử dụng. Bởi các loại sữa có hạn sử dụng còn lại ngắn sẽ có mức giá rất rẻ. Mẹ hãy chú ý để tránh mua phải các loại sữa này mẹ nhé!

sua-nutren-junior-bao-nhieu-tien-2
Mẹ băn khoăn không biết nên mua sữa Nutren Junior mua ở đâu chính hãng?

Mẹ có thể tham khảo và mua sữa Nutren Junior tại hệ thống cửa hàng chính hãng Kids Plaza. Tại đây, mẹ sẽ được tư vấn tận tình, lựa chọn loại sữa phù hợp với thể trạng của bé. Các loại sữa Nutren Junior tại Kids Plaza đều được bảo đảm về chất lượng tuyệt đối với mức giá vô cùng ưu đãi.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Nutren Junior bao nhiêu tiền. Vậy thì mẹ còn chần chừ gì mà không mua ngay loại sữa giúp con yêu phát triển cả về trí não và thể lực. Mẹ hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để mua được sản phẩm sữa chính hãng cho con mẹ nhé!

Mua ngay sữa Nutren Junior cho bé giá tốt nhất nhiều ưu đãi tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure, loại nào tốt hơn?

>>> Top 5 loại sữa cho bé 2 tuổi phát triển chiều cao hiệu quả