Góc giải đáp: Sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn?

0
4745

Có thể nói sữa Semper được xếp vào danh sách các loại sữa cao cấp nhất hiện nay bởi không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ mà còn giúp trẻ phát triển cả chiều cao lẫn trí tuệ. Hiện nay trên thị trường, sữa Semper được chia làm 2 dòng chính: Sữa Semper của Nga và sữa Semper của Thụy Điển. Vậy sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn? Mỗi loại có ưu nhược điểm gì?

Góc giải đáp: Sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn? 

Để biết sữa Semper của Nga hay Thụy Điển tốt hơn, mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 loại sữa này ngay sau đây:

sua-semper-nga-hay-thuy-dien-tot-hon-5
Giải đáp: sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn?

Sữa Semper Nga

Đây là loại sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu có thể thay thế hoàn toàn từ sữa mẹ. Trong sữa Semper có bổ sung hàm lượng DHA/ARA cao, giúp kích thích phát triển trí não ở trẻ.

Sữa Semper Nga có thành phần rất giàu chất xơ, kích thích tiêu hóa tốt ở trẻ. Sữa có mùi vị cực kỳ thơm ngon, béo ngậy, có hàm lượng chất xơ cao, cải thiện tốt tình trạng táo bón ở trẻ.

Đặc biệt, sản phẩm làm tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bổ sung thêm các chất béo có lợi từ sữa và dầu thực vật không có trong sữa mẹ như: MFMG (Phospholipid, Gangliosides, và Glycoprotein, Lactose)…

Sữa Semper Nga chứa chất xơ Prebiotics (GOS) làm gia tăng các loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ. Bên cạnh đó, sữa Semper của Nga còn bổ sung thêm iot và sắt cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất.

Ngoài ra, sữa Semper Nga được đánh giá béo và mát như sữa mẹ giúp bé tăng cân tốt, phù hợp với trẻ nhẹ cân, còi xương, suy dinh dưỡng. 

Sữa Semper Thụy Điển

Bên cạnh sữa Semper Nga thì sữa Semper của Thụy Điển cũng được các ông bố bà mẹ sử dụng nhiều cho con. Sữa Semper Thụy Điển được biết tới có thiết kế gần giống với sữa mẹ nên trẻ dễ uống, dễ hấp thu.

Đây là loại sữa bổ sung thêm nhiều chất béo có lợi cho cơ thể cùng các loại vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sản phẩm này được thiết kế với 4 loại từ số 1 đến số 4, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Có thành phần giúp bổ sung extra Vitamin D, canxi, DHA, ARA giúp não bộ phát triển tốt và cung cấp đủ chất béo, năng lượng cần thiết cho cơ thể của bé.

Sữa Semper Thụy Điển chứa hàm lượng Nucleotide làm tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó, chất xơ GOS thúc đẩy sự hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, phòng chống tình trạng táo bón ở trẻ.

Như vậy, qua phân tích trên, có thể khẳng định cả sữa Semper của Nga và Thụy Điển đều tốt. Mẹ nên mua loại sữa này về cho bé sử dụng để giúp bổ sung dưỡng chất, bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn.

>>> Mẹ tham khảo thêm sữa Semper Nga và các loại sữa bột tốt cho bé dưới đây:

So sánh ưu nhược điểm của sữa Semper Nga và Thụy Điển

Mẹ phân vân nên mua sữa Semper của Nga hay Thụy Điển tốt hơn, phù hợp hơn cho bé? Hãy cùng so sánh ưu nhược điểm của 2 loại sữa này để tìm ra câu trả lời:

Ưu điểm

Sữa Semper Nga: loại sữa này giúp phòng ngừa và cải thiện cho những bé đang hoặc có nguy cơ bị bệnh suy dinh dưỡng. Sữa Semper Nga cung cấp các loại vitamin và khoáng chất khác nhau cùng calo, protein và carbohydrate giúp duy trì sự khỏe mạnh và sức đề kháng cho bé yêu.

Ngoài ra, sữa còn sung cấp Prebiotic FOS hỗ trợ bảo vệ giúp tiêu hóa tốt và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ. Bổ sung Canxi và vitamin D cần thiết cho cấu trúc xương chắc khỏe, giúp bé phát triển về chiều cao tốt và góp phần hỗ trợ chức năng cơ của bé.

Sữa Semper Thụy Điển: Sử dụng sữa rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé bởi sữa cung cấp hàm lượng chất xơ GOS cao gấp nhiều lần so với các loại sữa thông thường. Ngoài ra, loại sữa bột này còn chứa các thành phần hỗ trợ phát triển trí não tối ưu như: hàm lượng Omega 3, 6… là tiền tố giúp cơ thể tự chuyển hóa để tạo nên DHA, AA, ARA.

sua-semper-nga-hay-thuy-dien-tot-hon-2
Sữa Semper Thụy Điển số 1 với bao bì hộp giấy

Nhược điểm:

Hiện nay, theo như phản hồi của rất nhiều bà mẹ đã sung 2 sản phẩm này cho thấy cả sữa Semper Nga và Thụy điển không có vấn đề gì để phàn nàn.

Nhìn chung cả 2 sản phẩm sữa Semper Nga và Thụy điển đều tốt và đáng mua cho bé sử dụng. Do sữa được ѕản хuất tại Nga ᴠà ѕản хuất tại Thụу Điển thì đều là từ một công tу Semper có nhiều trụ ѕở mà thôi. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng.

Mua sữa Semper ở đâu uy tín và giá tốt?

Sữa Semper đã không còn xa lạ với nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả mẹ nên tìm tới những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để mua hàng. Hiện nay, KidsPlaza là một trong số ít các đơn vị nhập khẩu chính thức sữa Semper Nga về Việt Nam. 

Tại đây cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Kids Plaza có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo và cung cấp sản phẩm với giả cả cạnh tranh chắc chắn mẹ sẽ hài lòng.

sua-semper-co-tang-can-khong-1 (1)
Sữa Semper Nga số 2 chính hãng bán tại KidsPlaza

Hy vọng qua bài chia sẻ chi tiết trên đã giúp mẹ giải đáp sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn? Có thể khẳng định cả sữa Semper Nga và Thụy Điển đều tốt và rất đáng mua cho bé trong giai đoạn đầu đời. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn lo lắng về việc sữa Semper có tốt không, hãy tìm đọc thêm các bài viết khác tại blog KidsPlaza mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Semper và Blackmore, loại nào tốt hơn?

>>> 3 lầm tưởng của mẹ khi chọn sữa cho bé