So sánh sữa Semper và Blackmore, loại nào tốt hơn?

0
4326

So sánh sữa Semper và Blackmores để biết được loại sữa nào tốt hơn, phù hợp với trẻ em người Việt. Thông qua sự so sánh, đánh giá khách quan về tất cả các nội dung như: Thành phần, công dụng, giá bán…, chúng tôi tin rằng, mẹ sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé con của mình. 

So sánh sữa Semper và Blackmores về nguồn gốc

so-sanh-sua-semper-va-blackmore
So sánh sữa Semper và Blackmore về nguồn gốc

Nguồn gốc của sữa Semper và Blackmores đến từ hai quốc gia hoàn toàn khác nhau. Cụ thể như sau:

Sữa Semper Sữa Blackmores
Nguồn gốc Sữa Semper tại Việt Nam có gắn Made in Russia (xuất xứ từ Nga). Tuy nhiên, công ty mẹ của sữa Semper đóng tại Thụy Điển. Xuất xứ từ Úc
Thương hiệu Thương hiệu Semper (Thụy Điển) chuyên nghiên cứu, sản xuất thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Sản xuất bởi hãng Blackmores. Đây là hãng đứng đầu tại Úc, chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại Vitamin và thực phẩm nổi tiếng. 
Năm thành lập  Thương hiệu có mặt vào năm 1942 thương hiệu ra đời năm 1930 tại Úc
Dành cho trẻ có độ tuổi Dành cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Trẻ sơ sinh đến trên 12 tháng tuổi.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Blackmores tăng cân cho bé chính hãng:

So sánh sữa Semper và Blackmore về nguyên liệu, thành phần và công dụng

Sữa Blackmoressữa Semper có tốt không? Nếu muốn so sánh để chọn ra sản phẩm tốt hơn, mẹ không thể bỏ qua nguồn nguyên liệu, thành phần và công dụng của mỗi loại sữa. Do đó, nguyên liệu, thành phần và công dụng của sữa Semper và Blackmores được xác định như sau:

Về nguyên liệu sử dụng

Sữa Semper Sữa Blackmore
Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch. Sử dụng nguồn sữa Úc đạt chất lượng cao.

Về thành phần

Sữa Semper Sữa Blackmores
Có nhiều nhóm Vitamin & khoáng chất.  Cung cấp đến 25 loại Vitamin & khoáng chất như: Vitamin A, D, E, B1, B2, B3, B6, B12, K. Ngoài ra, còn có Iron, Selenium, Zinc, Phosphorus, Iodine, Manganese, Calcium, Copper, Magnesium…
Có Prebiotic (GOS và FOS) và Probiotics kết hợp. Có chứa Prebiotic (chất xơ GOS & FOS), kết hợp Protein alpha lactalbumin. 
Có nhiều loại dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa, dầu nấm Mortierella alpina…) và dầu cá. Ngoài ra, còn có Canxi, Sắt… Có nhiều đạm và chất béo. 

Có sự kết hợp Vitamin D, Canxi, Magie, Photpho…

Có thành phần Nucleotide tự nhiên Có đến 05 loại Nucleotide kết hợp trong sữa.
DHA, ARA trong sữa giúp phát triển não bộ. Tăng tư duy, nhận thức… Có thành phần giúp trẻ phát triển não bộ DHA, ARA. Ngoài ra, còn có Taurin, Choline giúp làm tăng chức năng ghi nhớ.

Về công dụng

so-sanh-sua-semper-va-blackmore-2
Blackmore cung cấp 284 Kcal/100ml sữa
Sữa Semper Sữa Blackmores
Cung cấp khoảng 100 Kcal/100ml sữa Cung cấp khoảng 284 Kcal/100ml sữa
Cung cấp nguồn năng lượng tốt nhất cho bé giúp phát triển cân nặng, chiều cao. Giúp phát triển đều về chiều cao và cân nặng ở mức tối đa.

Giúp bù chất, bù dinh dưỡng thiếu hụt ở trẻ một cách kịp thời; trẻ tăng cân ổn định. Phát triển các cơ.

Cung cấp nguồn chất xơ phong phú, hỗ trợ điều trị táo bón rất tốt Chứa nhiều Prebiotic GOS, tăng lợi khuẩn, giúp tiêu hóa tốt và điều trị táo bón…
Giúp phát triển não… bộ nhờ thành phần DHA, ARA;  DHA, ARA, Taurin, Choline giúp phát triển hệ thống các dây thần kinh và não bộ, làm tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ…
Tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhờ Prebiotics và Probiotics kết hợp.

Tăng khả năng đề kháng, phòng tránh các loại bệnh tiêu chảy, bệch hầu, viêm màng não nhờ thành phần Nucleotide tự nhiên có trong nguồn sữa mẹ.

Tăng miễn dịch, tăng đề kháng, giảm thiểu nhiều chứng bệnh, giúp bé ngủ ngon, sâu giấc.

Có thành phần Nucleotide và thực hiện chức năng giống sữa Semper.

Về giá bán

Sữa Semper và sữa Blackmores khi đến thị trường Việt Nam sẽ có giá bán cụ thể. Tuy vậy, vì nhiều nguyên nhân như: Mặt bằng kinh doanh, phí vận chuyển… mà mỗi nơi sẽ có một mức chênh lệch giá nhất định. Con số chênh lệch không cao. Nếu mẹ thấy giá sản phẩm bán rẻ hơn quá nhiều, mẹ cần thận trọng khi mua. 

Sữa Semper Sữa Blackmore
Loại 400g Khoảng 360.000đ/lon Không có loại 400g
Loại 800g Khoảng 650.000đ/lon Không có loại 800g
Loại 900 Không có lon 900g Khoảng 560.000đ/lon
Dạng gói Không sản xuất dạng gói Khoảng 180.000đ/hộp (6 gói)

Sữa Semper và Blackmore loại nào tốt hơn

so-sanh-sua-semper-va-blackmore-3
Sữa Semper tốt cho đường ruột

Thật khó khi đưa ra kết quả so sánh sữa Semper và Blackmore. Bởi vì, hai loại sữa này đều là hàng nhập khẩu, được nghiên cứu và sản xuất bởi những thương hiệu chuyên về Vitamin và dinh dưỡng lâu đời, nổi tiếng. 

Cả hai loại sữa này đều rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu mẹ muốn cung cấp cho con nhiều Calo để phát triển cân nặng, chiều cao thì sữa Blackmore của Úc là một lựa chọn tốt. Nếu mẹ xét về khả năng tăng hệ miễn dịch ở đường ruột thì nên chọn Semper.

Ngoài ra, chọn sữa mẹ nên dựa vào khẩu vị của bé, nên chọn hương vị con thích. Ở lần mua đầu, mẹ có thể mua hộp nhỏ 400g (đối với sữa Semper) hoặc dạng gói (đối với Blackmore) để con thử hương vị. 

Như vậy bài viết đã giúp mẹ so sánh sữa Semper và Blackmore. Hiện nay, cả hai loại sữa này đều được cung cấp chính hãng từ siêu thị mẹ và bé – Kids Plaza. Mẹ có thể đến mua tại bất kỳ của hàng nào của Kids Plaza, hoặc mua tại website của hệ thống.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Semper Nga giúp bé phát triển toàn diện:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Blackmores và Pediasure, ưu nhược điểm từng loại

>>> Bé uống sữa Blackmores có bị táo bón không?