Sữa Semper Nga review đầy đủ chân thật nhất cho mẹ và bé

0
30590

Sữa Semper tại Nga được đánh giá là dòng sữa rất phổ biến với nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì đây vẫn còn là một loại sữa khá mới mẻ, nên nhiều mẹ vẫn còn nhiều băn khoăn. Dưới đây là bài viết về sữa Semper Nga review một cách đầy đủ nhất, các mẹ hãy cùng tìm hiểu xem dòng sữa Semper này như thế nào nhé!

Giới thiệu khái quát về sản phẩm sữa Semper Nga

Sữa Semper là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Matxcơva của Nga, nhà máy sản xuất tại Nga là một trong nhưng chi nhánh quy mô và uy tín nhất của công ty thực phẩm Hero Switzerland Thụy Điển.

Sữa Semper có hương vị cực kỳ thơm ngon, béo ngậy và đặc biệt là rất giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột của trẻ.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao ở Châu Âu và có đủ tiêu chuẩn thay thế cho sữa mẹ, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Sữa Semper có công dụng giúp bé tiêu hóa tốt, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp bé phát triển não bộ, thị lực, Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé khỏe mỗi ngày.

Sữa Semper Nga được đựng trong lon thiếc có trọng lượng là 400g và hiện này sản phẩm chỉ có 1 loại lon kích cỡ duy nhất là 400g và được chia ra làm 2 loại sữa công thức, phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Giá sữa Semper hiện nay trên thị trường giao động từ khoảng 325.000đ – 350.000đ tùy từng nơi bán.

sua-semper-nga-review-3
Sữa Semper Nga review đầy đủ chân thật nhất

Sữa Semper Nga có những đặc điểm nổi bật gì?

Sữa Semper có tốt không? Trên nhiều hội nhóm, diễn đàn, sữa Semper Nga review rất tốt và được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng, vậy dòng sữa này có gì nổi bật? Các mẹ hãy cùng theo dõi trong phần dưới đây nhé

Sữa Semper nổi tiếng với các đặc điểm nổi bật cụ thể như sau:

– Thành phần sữa giàu chất xơ, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ tiêu hóa tốt, dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tăng cân đều. Sữa Semper còn được mệnh danh là “sữa trị táo bón” với hàm lượng chất xơ dồi dào.

– Bên cạnh đó trong thành phần sữa còn chứa các chất hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển của các lợi khuẩn và hạn chế được sự tấn công của các vi khuẩn có hại cho bé.

– Sữa Semper dành cho trẻ sơ được nghiên cứu và sản xuất gần giống với sữa mẹ nhất, điều này sẽ giúp bé tăng cường được hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng rất tốt.

– Chứa nhiều dưỡng chất như GOS hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, ngoài ra Semper còn có hàm lượng sắt, vitamin, Omega 3,6 cao giúp bé phát triển toàn diện về trí não và các giác quan.

– Sữa Semper được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, không bị biến đổi gen, có chứa hàm lượng vitamin D cao giúp cho hệ cơ xương của bé phát triển và khỏe mạnh hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm qua #10 loại sữa bột tốt nhất cho bé dưới 1 tuổi

Review các loại sữa Semper Nga trên thị trường hiện nay 

Tương tự những dòng sữa khác trên thị trường hiện nay, sữa Semper cùng được chia làm nhiều loại tùy theo độ tuổi của bé.

Review sữa Semper nga số 1

Đây là dòng sữa dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, độ tuổi của trẻ sơ sinh. Sữa Semper số 1 có vị thơm và béo, gần giống với sữa mẹ, phù hợp với những bé chậm ăn hoặc thiếu cân nặng.

Sữa Semper số 1 chưa hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đáp ứng đầy đủ cho sự phát triển của bé trong độ tuổi sơ sinh này.

Đảm bảo 100% nguyên liệu được làm từ tự nhiên, sữa tách kem, dầu thực vật, Whey Protein giúp khả năng hấp thụ của bé được tốt hơn.

Điều đặc biệt là sữa Semper số 1 còn chứa hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và tránh tình trạng táo bón ở trẻ.

sua-semper-nga-review-1
Review sữa Semper nga số 1 của Nga dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Review sữa Semper nga số 2

Tiếp theo các mẹ hãy cùng xem phẩm review sữa Semper nga số 2 xem có gì khác với sữa Semper số 1 không nhé

Sữa Semper số 2 là sản phẩm dành riêng cho trẻ trên 6 tháng tuổi, được nghiên cứu dành riêng cho lứa tuổi này với một số đặc điểm như sau:

  • Chứa nhiều chất xơ GOS, không gây táo bón khi trẻ sử dụng
  • Bổ sung Prebiotics tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh
  • Thành phần có chứa Nucleotit, giống sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tác nhận gây hại
  • Có chứa DHA và ARA giúp bé phát triển trí não trong giai đoạn 6-9 tháng tuổi
sua-semper-nga-review-2
Review sữa Semper nga số 2 của Nga dành cho bé trên 6 tháng tuổi

Các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm sữa Semper số 1 và Semper số 2 chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza trên toàn quốc nhé.

Trên đây là bài viết sữa Semper Nga review đầy đủ chân thật nhất. Semper là một dòng sản phẩm rất tốt và nên sử dụng, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Các mẹ hãy cứ an tâm mua cho bé yêu sử dụng nha. Đúng là không phải tự dưng sữa Semper lại trở thành dòng sữa nổi tiếng ở Nga và được nhiều bà mẹ tin tưởng như vậy.

>>> Tham khảo sữa Semper Nga chính hãng tại Kids Plaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Semper và Blackmore, loại nào tốt hơn?

>>> Góc giải đáp: Sữa Semper Nga hay Thụy Điển tốt hơn?