So sánh sữa Morinaga Nhật và sữa Nan Nga

0
10372

Nỗi trăn trở lớn nhất của các bậc cha mẹ khi lựa chọn sữa cho con đó là trẻ gặp phải vấn đề táo bón khi dùng sữa. Được đánh giá là 2 loại sữa mát nhất cho bé trên thị trường sữa bột hiện nay, sữa Nan Nga và sữa Morinaga Nhật rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Hãy cùng Kids plaza so sánh sữa Morinaga và Nan về công thức thành phần và công dụng của chúng để hiểu rõ hơn về 2 loại sữa này nhé!

So sánh sữa Morinaga và Nan Nga

Nếu sữa Morinaga là dòng sữa Nhật được mẹ Việt quan tâm nhiều nhất hiện nay thì sữa Nan đã trở thành sản phẩm uy tín trong lòng khách hàng từ rất lâu rồi. Vậy giữa 2 sản phẩm sữa bột này, loại nào tốt hơn cho bé.

So sánh về thành phần dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hóa

Cả 2 loại sữa Nan Nga và Morinaga Nhật đều có công thức sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng non nớt của trẻ nhỏ, cân bằng dinh dưỡng, không thừa thiếu dưỡng chất, không chứa những chất béo khó tiêu giúp trẻ dễ hấp thu. Ngoài ra trong công thức của mỗi loại sữa còn có chứa các dưỡng chất hỗ trợ tốt quá trình hấp thu dinh dưỡng:
so sánh sữa Morinaga và Nan

Các loại sữa Nan Nga 1, 2, 3, 4 cho trẻ

  • Sữa Morinaga: bổ sung 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose bổ trợ tiêu hóa, giúp tăng các lợi khuẩn và hạn chế sự tác động của các hại khuẩn tới đường ruột.
  • Sữa Nan: thì bổ sung các lợi khuẩn Probiotics – vi khuẩn Bifidus BL có trong sữa mẹ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
    Đó chính là lí do vì sao mà 2 loại sữa này lại được gọi là sữa mát – sữa rau, chống táo bón tốt.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

So sánh về thành phần dinh dưỡng nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ

Trong công thức sữa của sữa Nan Nga và sữa Morinaga Nhật đều bổ sung đầy đủ các khoáng chất, các vitamin cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên như sắt, kẽm, magie, protein, vitamin A, B, C, K,… Và trong đó không thể không kể tới các dưỡng chất đặc biệt có trong từng loại sữa:so sánh sữa Morinaga và Nan

Các loại sữa Morinaga Nhật số 0 và số 9

  • Morinaga Nhật bổ sung Lactoferin – đây là chất đạm có nhiều trong sữa mẹ (đặc biệt là sữa non) tác dụng quan trọng nhất là nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trẻ khỏi những tác động của vi khuẩn gây bệnh. Morinaga là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung dưỡng chất này vào trong công thức sữa.
  • Nan Nga có chứa các loại lợi khuẩn Probiotics có liên quan mật thiết tới vấn đề hỗ trợ và củng cố hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh 2 điểm khác biệt lớn về thành phần công thức của 2 loại sữa này thì chúng đều có những đặc điểm chung như: bổ sung các loại vi, khoáng chất cân bằng cho trẻ phát triển cân đối và toàn diện: canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, DHA phát triển thị lực và trí não,… vị sữa nhạt, thơm và mát tương đương như sữa mẹ. Các bé uống sữa Nan Nga hay Morinaga Nhật đều cứng cáp, chắc khỏe, có cân nặng hợp lí, đạt chuẩn, không tăng cân một cách đột ngột nên tránh được nguy cơ béo phì sau này ở trẻ. Xét về giá cả thì sữa Morinaga Nhật giá rẻ hơn so với sữa Nan Nga tuy nhiên sự chệnh lệch này cũng không cao.

>>> Tin liên quan: