So sánh sữa Nan và Colosbaby loại nào thực sự tốt cho bé?

0
3454

Cả 2 dòng sữa Nan và sữa Colosbaby đều được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá tốt và mua nhiều hiện nay. Vậy nên mua sữa Nan hay Colosbaby để biết được điều này mẹ không nên  bỏ qua bài viết so sánh sữa Nan và Colosbaby. Qua bài viết mẹ sẽ biết được thông tin chi tiết ưu nhược điểm của từng dòng sữa mà đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

So sánh sữa Nan và Colosbaby sữa nào tốt hơn?

Trước khi đi so sánh sữa Nan và Colosbaby hãy cùng tìm hiểu đôi chút về xuất xứ của hai dòng sữa này.

Xuất xứ của sữa Nan và Colosbaby

Xuất xứ sữa NAN

Sữa Nan là sản phẩm của tập đoàn Nestlé nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Nestle đã có lịch sử hơn 150 năm phát triển và các sản phẩm của hãng được toàn thế giới ưa chuộng suốt trăm năm nay. Sữa Nan cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của tập đoàn Nestle được các và mẹ Việt tin dùng. Sữa Nan có nhiều dòng sản phẩm khác nhau và được sản xuất riêng cho những thị trường nhất định nên chúng ta thấy có nhiều tên gọi như Nan Thụy Sĩ, Nan Nga, Nan Việt, Nan Úc, Nan Đức.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xuất xứ sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là sản phẩm sữa Việt của Công ty VitaDairy. Tuy mới chỉ được thành lập năm 2005 nhưng các dòng sữa Colosbaby đang chiếm được cảm tình và sự tin dùng của rất nhiều bà mẹ. Sữa Colosbaby với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ trang trại sữa sạch tại Mỹ. Sữa Colosbaby còn có bổ sung thành phần sữa non Colos IgG 24h chứa nhiều kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch ở trẻ.

Sữa Colosbaby được sản xuất tại Việt Nam, vỏ hộp ghi bằng tiếng Việt. Thành phần sữa non Colos IgG 24h được nhập khẩu từ Mỹ.

Nhìn chung cả sữa Nan và sữa Colosbaby đều là những thương hiệu sữa uy tín, chất lượng tốt và được các bà mẹ Việt tin dùng. Cho nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sữa.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Bảng so sánh sữa Nan và Colosbaby chi tiết

Dưới đây là những thông tin so sánh sữa Nan và Colosbaby chi tiết về thành phần, giá bán, công dụng của từng loại sữa để mẹ có thể tham khảo.

So sánh Sữa Nan Sữa Colosbaby
Thành phần – Bổ sung hàm lượng vi lợi khuẩn Probiotics Lactobacillus Rhamnosus và Probiotics Lactobacillus Longum cao giúp ngăn ngừa táo bón ở trẻ cho bé ăn ngon hấp thu chất dinh dưỡng tốt.

– Bổ sung thành phần DHA, ARA là những axit béo cho bé phát triển não bộ và thị lực.

– Ngoài ra sữa Nan có chứa các thành phần như canxi, sắt, kẽm, các nhóm Vitamin A, B, C, D và cả những khoáng chất cần thiết khác.

– Thành phần chứa sữa non colos IgG24h tốt cho bé chứa nhiều kháng thể IgG hơn so với những dòng sữa non khác giúp hệ miễn dịch của trẻ luôn khỏe mạnh chống lại với các tác nhân gây bệnh.

– Chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho bé phát triển khỏe mạnh .

– Bổ sung tăng cường canxi cho bé cao lớn hơn, thành phần DHA từ tảo, ARA giúp trí não phát triển.

Công dụng – Tập trung ngăn ngừa và giảm tình trạng báo bón ở trẻ. Có các dòng sữa riêng biệt cho trẻ bị táo bón, tiêu chảy hay không dung nạp Lactose.

– Giúp bé phát triển chiều cao nhờ hàm lượng canxi, D3 cao hơn.

– Bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, tăng cân đều, ăn ngon hơn.

– Hỗ trợ phát triển trí bộ, khả năng ghi nhớ và thị lực của trẻ.

– Cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn.

– Tập trung tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ.

– Giúp bé tăng cân, tăng chiều cao. Cải thiện tình trạng kém ăn ở trẻ.

– Phát triển não bộ cho bé thông minh hơn.

Các dòng sản phẩm Có nhiều dòng sản phẩm:

– Sữa Nan InfiniPro A2

– Sữa Nan Supreme HMO

– Sữa Nan Optipro HMO

– Sữa bột Nan Organic

– Sữa Pre Nan

Cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau:

– Sữa Colosbaby Gold.

– Sữa Colosbaby IQ.

– Sữa Colosbaby Bio.

– Sữa non Colos IgG 24h.

Giá bán Nhìn chung so sánh sữa Nan và Colosbaby về giá bán thì giá bán ngang nhau không chênh lệch quá nhiều. Do cả hai loại sữa này đều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, nhu cầu của trẻ mà giá bán khác nhau nên ở bài viết này chúng tôi không đề cập chi tiết giá từng loại. Mẹ có thể tham khảo giá bán sữa Nan và Colosbaby chính hãng tại đây: https://www.kidsplaza.vn/sua-bot-cho-be.html

Nên mua sữa Nan hay sữa Colosbaby cho bé?

so-sanh-sua-nan-va-colosbaby-3
So sánh sữa Nan và Colosbaby nên mua sữa nào hơn

Qua bảng so sánh sữa Nan và Colosbaby trên chúng ta cũng có thể thấy đây đều là hai dòng sữa tốt và đều bổ sung dinh dưỡng cho trẻ đầy đủ nhất chứ không thể đánh giá được sữa nào tốt hơn sữa nào kém hơn. Tuy nhiên thì mỗi loại cũng có những ưu điểm riêng và thích hợp với từng bé. Nên mẹ có thể cân nhắc chọn sữa phù hợp với nhu cầu:

– Nếu bé hay bị táo bón thì mẹ có thể chọn sữa Nan cho bé. Bởi từ trước đến nay sữa Nan vẫn nhận được đánh giá từ nhiều mẹ cho bé sử dụng là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện ngăn ngừa tình trạng táo bón rất tốt.

– Còn nếu mẹ muốn chọn sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế ốm vặt thì có thể chọn các loại sữa Colosbaby bởi thành phần sữa non có chứa nhiều kháng thể tăng cường hệ miễn dịch.

Hy vọng qua bài viết so sánh sữa Nan và Colosbaby kể trên mẹ đã có nhiều thông tin hơn về hai dòng sữa này. Đồng thời, mẹ đã có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất khi mua sắm sữa bột cho bé.

Ngoài những thông tin trên chúng tôi cũng có gợi ý cho mẹ một địa chỉ mua sữa Nan và Colosbaby rất uy tín đó là chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza. Khi mua sữa tại Kidsplaza mẹ có thể mua được sữa chính hãng với giá bán tốt nhất cùng với những dịch vụ mà Kidsplaza đem lại chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng và yên tâm. 

Xem thêm: