So sánh sữa Similac và Pediasure. Nên chọn sữa bột nào cho trẻ sơ sinh?

0
2628

Thông thường, sau 4-6 tháng nuôi con bằng sữa mẹ, các mẹ sẽ chọn sữa bột công thức để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp do sức khỏe yếu, không đủ sữa mẹ nến bổ sung sữa ngoài cho bé sớm hơn. Với 2 thương hiệu sữa bột Abbott Pediasure hay Similac nổi tiếng đến từ Hoa kỳ có thể sẽ là lựa chọn khá tốt cho bé nhà mình. Hãy cùng so sánh sữa Similac và Pediasure để tìm ra loại sữa bột phù hợp vưới bé yêu của bạn nhé!

So sánh thành phần dinh dưỡng sữa bột Abbott Pediasure và Similac

Trong sữa bột Pediasure có nhiều thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm Sữa PediaSure BA là hệ dưỡng chất Sure 3 SYSTEM. Đây là hệ dưỡng chất tiên tiến rất phù hợp với đối tượng trẻ biếng ăn.

Phức hợp mới từ 3 nguồn đạm và hệ đường kép chất lượng cao, tiên tiến nhất hiện nay. Đây là nguồn năng lượng quan trọng, giúp bổ sung cho trẻ trong thời kỳ phát triển vượt bậc giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi.

Sản phẩm Sữa PediaSure BA còn rất giàu DHA, AA, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt có sự góp mặt của hệ chất béo giàu MCT giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, từ đó nâng cao hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của toàn cơ thể.

Trong đó sữa Similac xuất hiện thành phần DHA, ARA, Axit folic..đây là những chất giúp trí não bé phát triển tốt nhất.

Điều này giúp bé trở lên thông minh hơn.

Sữa Similac giàu Vitamin và khoáng chất.

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Similac được cho là đầy đủ với sự xuất hiện của các vitamin thiết yếu cho cơ thể phát triển như.

+Vitamin A, C, D, nhóm B

+ Magie, Canxi, Phospho…

Tất cả tạo lên hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho bé phát triển toàn diện.

Có thể thấy cả hai loại sữa đều có thành phần dinh dưỡng rất đa dạng tốt cho trẻ.

So sánh về giá sữa bột Abbott Pediasure và Similac

So sánh về giá sữa bột Abbott Pediasure và Similac thì sữa bột Abbott Pediasure có giá cao hơn so với sữa bột Abbott Similac đối với sản phẩm cùng trọng lượng.

So sánh sữa Similac và Pediasure về giá

Sữa bột Abbott Similac hiện được bán với giá dao động trong khoảng 200.000 – 900.000 đồng

Sữa bột Abbott Pediasure có giá bán trong khoảng 250.000 – 950.000 đồng

Nên mua sữa bột Abbott Pediasure hay Similac ?

Từ việc so sánh thành phần dinh dưỡng kể trên cho thấy cả hai loại sữa đều khá tốt cho trẻ. Có thể giúp trẻ phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ.

Tuy nhiên loại sữa bột Abbott Pediasure dương như thiên dành cho trẻ biếng ăn và còi cọc nhiều hơn. Loại sữa này gần đây được khá nhiều mẹ đánh giá giúp bé tăng cần và chiều cao tốt. Vì vậy nếu bé nhà bạn đang trong tình trạng cân năng kém và lười ăn thì có thể lựa chọn sữa Pediasure.

>>> Tham khảo ngay giá sữa Similac và Pediasure:

Xem thêm>>