So sánh tông đơ cắt tóc kiza 520 với tông đơ cắt tóc kiza 700 cho bé ?

0
1755

Tông đơ cắt tóc kiza 520 với tông đơ kiza 700 đều là dòng sản phẩm tông đơ cắt tóc cho con của thương hiệu kiza nhưng một loại có những đặc điểm riêng. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau xem những điểm khác biệt cũng như những điểm giống nhau của 2 loại tông đơ cắt tóc cho bé này nhé. Để có khác nhìn khách quan hơn nếu như các mẹ đang có nhu cầu mua tông đơ cắt tóc này cho con.

pth1428226969

Điểm giống nhau 

– Điểm giống nhau của tông đơ cắt tóc kiza 520 với tông đơ cắt tóc cho trẻ kiza 700 đó là đây đều là 2 loại tông đơ của Kiza một trong những thương hiệu sản xuất đồ cho mẹ và bé nổi tiếng hiện nay. Hai loại tông đơ này đều có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi, kiểu dáng mẫu mã đẹp mang tới cho người sử dụng tông đơ cắt tóc những trải nghiệm thú vị nhất. Với những đường cắt sắc bén nhờ lưỡi cắt được làm bằng chất liệu thép cao cấp không lo bị han rỉ cho nên sử dụng rất bền.

– Mô tơ máy của cả 2 loại khi cắt tóc cho bé chạy rất êm, không gây ra tiềng ồn lớn làm các bé sợ hãi. Cắt tóc cũng tiện lợi hơn rất nhiều và an toàn hơn so với việc các mẹ sử dụng kéo để cắt tóc cho con.

Điểm khác nhau 

Tông đơ cắt tóc cho bé kiza 520

tong-do-cat-toc-kiza-0520-kza-– Đây là loại tông đơ cắt tóc chỉ có 1 đầu cắt tóc duy nhất, với thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với tông đơ cắt tóc kiza 700.
– Khả năng chống thấm nước của tông đơ cắt tóc kiza 520 vô cùng tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể là vệ sinh tông đơ cắt tóc kiza 520 bằng các rửa trong nước, hay ngâm trong nước trong vòng 30 phút mà không hề sợ tông đơ bị hỏng.
– Tông đơ cắt tóc kiza 520 có giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền nhiều mẹ.
– Hạn chế: chỉ có một đầu cắt duy nhất không tiện lợi như tông đơ cắt tóc kiza 700.

Tông đơ cắt tóc kiza 700

tong-do-cat-toc-kiza-0700-kza-1– Được thiết kế với 4 đầu cắt khác nhau tông đơ cắt tóc kiza 700 mang tới nhiều thú vị cho các ống bố và con trai, 2 đầu cắt tóc có thể sử dụng cho bé còn bố có thể sử dụng đầu cắt râu và cắt lông mũi.
– Tông đơ cắt tóc kiza 700 không có khả năng chống thấm như tông đơ cắt tóc kiza 520 nên không rửa hay ngâm được trong nước.
– Tông đơ cắt tóc kiza 700 có giá thành cao hơn tông đơ cắt tóc kiza 520

Qua những thông tin trên chắc chắn các ông bố, bà mẹ đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc cho con an toàn và tốt nhất.