Sữa bầu Mori-Mama: chuẩn “mẹ khỏe, bé vui”

0
891

Tăng cân mất kiểm soát, nguy cơ sinh khó, béo phì, tiểu đường thai kỳ… luôn là nỗi lo lớn khi mang thai. Vì vậy, dinh dưỡng cân bằng cho mẹ và bé luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ bầu.

Trong các loại sữa bầu trên thị trường hiện nay, Mori-Mama là thương hiệu uy tín được khá nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi đặc trưng: sữa cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi đủ chất và khỏe mạnh mà vẫn không khiến mẹ bầu tăng cân nhiều.

Vì sự phát triển vượt trội của bé

Từ khi hình thành, thai nhi đã cần một lượng lớn dinh dưỡng để dần hoàn thiện cơ thể. Mori-Mama cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho em bé có sự phát triển tốt nhất: Folate giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, thiếu máu và nhẹ cân; canxi để hình thành hệ xương, hệ thống tim mạch, cơ bắp; sắt giúp giảm nguy cơ thiếu máu, sinh non, nhẹ cân,…

Sữa bầu Mori-Mama còn chứa DHA và Choline có tác dụng phát triển trí não, chức năng võng mạc, hỗ trợ phát triển trí não cho bé, tạo tiền đề cho bé thông minh hơn từ khi còn trong bụng mẹ.

Mặt khác, nếu mẹ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi, em bé sẽ lấy dinh dưỡng từ mẹ để phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Điều này có thể thấy trong những tháng đầu của thai kỳ, nhu cầu canxi của mẹ bầu tăng mạnh để hình thành hệ xương cho thai nhi, nếu mẹ bầu không cung cấp đủ thì thai nhi sẽ lấy canxi của mẹ khiến mẹ có nguy cơ loãng xương trước và sau sinh.

Vì vậy, Mori-Mama chú trọng đến sự phát triển toàn diện của bé bằng việc cung cấp các dưỡng chất đầy đủ cho thai nhi phát triển khỏe mạnh và hoàn thiện nhất bên cạnh việc bảo đảm sức khỏe của mẹ.

2

Mori-Mama đảm bảo sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của bé

 Dinh dưỡng cân bằng cho mẹ

Trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu có nhu cầu các chất đạm, vitamin, khoáng chất… cao hơn nhiều so với bình thường. Đồng thời, cân nặng của mẹ bầu cũng phải tăng theo chuẩn trong từng giai đoạn để mẹ khỏe và bé phát triển, tránh được các nguy cơ em bé còi xương, sinh non (do tăng cân ít) hoặc béo phì, tiểu đường (do tăng cân nhiều).

Mori-Mama cung cấp đầy đủ và cân bằng các dưỡng chất cần thiết: lượng chất đạm giàu dinh dưỡng, các vitamin A, B, C, D, E, K, và đặc biệt là tăng cường sắt, kẽm, i-ốt so với sữa Mori-Mama nội địa (chỉ dành cho thị trường Nhật Bản)… để phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

Tuy nhiên, lượng dinh dưỡng trong sữa Mori-Mama không chứa nhiều chất béo (nguyên nhân khiến mẹ bầu tăng cân). Vì vậy, các mẹ bầu có thể đi qua thai kỳ nhẹ nhàng và khỏe mạnh mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Sau sinh, các mẹ cũng không phải lo lắng giảm cân vì tăng cân vùn vụt khi mang bầu.

Bên cạnh đó, Mori-Mama hạn chế được tình trạng táo bón thường xuyên ở mẹ bầu và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho mẹ với Probiotic BB536 – được sử dụng ở hơn 30 nước trên thế giới.

3

Mẹ bầu nên uống 3 ly Mori-Mama mỗi ngày để bổ sung và cân bằng dưỡng chất

Sữa Mori-Mama cũng được đông đảo mẹ bầu đánh giá là vị ngọt vừa phải, dễ uống, thích hợp cho các mẹ bị nghén nhiều trong thai kỳ. Hiện nay, đây là một trong những hãng sữa bầu được ưa chuộng nhất với chất lượng tối ưu từ Nhật Bản, không tăng cân nhiều, tăng cường sự phát triển cho thai nhi, mùi vị thơm ngon dễ uống và còn đóng hộp giấy rất tiện lợi. Theo đó, mẹ bầu có thể sử dụng trong thời gian ngắn và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sữa bầu Mori-Mama là sản phẩm của tập đoàn Morinaga Nhật Bản, do công ty TNHH SX TM DV Lê Mây nhập khẩu và phân phối. Sản phẩm dạng hộp giấy 200g/hộp, với hai vị Vani và Socola. Mori-Mama được phân phối tại hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!