Những mẫu giường tầng gỗ sử dụng cho cả trẻ em và người lớn

0
4154

Được sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng rãi thì bất kỳ người nào cũng mong muốn. Nhưng trên thực tế, diện tích khá đắt đỏ nên không phải ai cũng có đủ điều kiện, có những gia đình nhà ở chỉ vẻn vẹn hơn 20m2 mà thôi, nên bố mẹ con cái phải sinh hoạt chung một phòng, cuộc sống trở nên eo hẹp và cực kỳ mệt mỏi. Đó chính là lý do mà chiếc giường tầng đa năng bằng gỗ sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ ra đời, nhằm cải thiện và khắc phục được phần nào khó khăn trên.

Giới thiệu giường tầng gỗ giành cho trẻ em và cả người lớn

Giường tầng gỗ
Giường tầng gỗ

Mẫu đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao

Bản chất của chiếc giường tầng gỗ này là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau, mỗi một chiếc giường đều có mức tải trọng lớn hơn thông thường nên mọi cân nặng đều có thể sử dụng được. Vì vậy, tận dụng tối đa bằng cách ba mẹ ngủ ở phía tầng 1 và nhường cho các con trên khu vực tầng 2 hoặc ngược lại. Bởi điều này còn tùy thuộc vào chiếc giường mà bạn chọn có cấu trúc như thế nào, cần phải xác định trước được mục đích sau đó tham khảo và hỏi chi tiết trước khi mua giường.

giường tầng đẹp

Khả năng tự tách thành 2 chiếc giường đơn riêng biệt

Hiện nay, cấu trúc của chiếc giường tầng đa năng này khá phổ biến, thường là chiếc giường bên dưới to hơn cho 2 người lớn ngủ vừa. Còn chiếc giường bên trên thì hẹp được đặt cân đối với chiếc giường tầng 1, đặc biệt cấu trúc giường này còn có khả năng tự tách thành 2 chiếc giường đơn riêng biệt nên sẽ đa dạng được nhiều phong cách.

Bài đọc thêm: Bình sữa pigeon

Ngoài ra, trước khi mua giường tầng gỗ bạn tuân thủ những tiêu chí an toàn như sau:

giường tầng đẹp cho bé

Cả nhà sẽ thoải mái hơn khi sử dụng giường tầng

Chất liệu: Nên chọn những cấu trúc được làm bằng gỗ tự nhiên, khung giường đảm bảo là gỗ thịt, dùng tay lắc mạnh để đảm bảo giường không bị rung lắc trong lúc sử dụng.

Độ cao: Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối để mỗi sáng thức giấc đầu không bị chạm lên khu vực tầng 2.

Độ an toàn: Quan trọng nhất là khu vực tầng 2 có rào chắn cẩn thận để các con không bị ngã hoặc lăn xuống đất trong lúc ngủ say.

giường tầng trẻ em

Mầu Navy được nhiều người lựa chọn

Ngoài ra, các mẹ có thể liên hệ tìm tới địa chỉ bán giường tầng uy tín là Kids Plaza thông qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu giường tầng chất lượng an toàn khác nữa, từ đó sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một cấu trúc phù hợp.

Bố trí giường tầng thông minh cho 2 bé hoặc 3 bé ngủ chung phòng

Sử dụng giường tầng thông minh cho bé là giải pháp lý tưởng cho gia đình diện tích hạn hẹp mà đông con, mang đến cho các con môi trường sinh hoạt thoải mái.