Bố trí giường tầng thông minh cho 2 bé hoặc 3 bé ngủ chung phòng

0
5657

Ngày nay, với sự du nhập mạnh mẽ của các khu đô thị, diện tích các căn hộ bị thu hẹp và bạn đang gặp khó khăn trong việc phân bổ phòng ốc cho các con được nghỉ ngơi thoải mái. Hôm nay, Kids Plaza chia sẻ tới khách hàng bí quyết giúp thu gọn căn phòng một cách tối đa nhất đó chính là sử dụng giường tầng cho bé.

Chọn giường tầng thông minh để tối đa diện tích phòng

Thông thường, một căn phòng của bé cần bàn học, giá sách, tủ quần áo và tủ chứa đồ dùng cá nhân cùng với chiếc giường cho bé nghỉ ngơi. Nếu diện tích nhà hạn hẹp mà đông con thì những vật dụng như vậy đã chiếm hết không gian phòng, quá trình sinh hoạt của các con sẽ trở nên bí bách khó chịu dẫn tới việc các con dễ cau có và cáu gắt, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của bé.

Vì vậy, giải pháp lý tưởng nhất cho các mẹ là sử dụng những mẫu giường tầng thông minh được kết hợp những vật dụng trên một cách khoa học, giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng và quá trình sinh hoạt của các con linh hoạt chẳng thua gì những phòng ngủ hiện đại.

Hơn nữa, khi sử dụng giường tầng các thành viên đều có một không gian riêng biệt, điều mà giường đơn không bao giờ làm được. Đặc biệt với những gia đình có cả bé trai và bé gái thì các con có thể tự do làm những gì mình yêu thích mà không sợ ảnh hưởng tới người xung quanh.

Khả năng tình cảm anh em trong nhà cũng được gắn bó hơn bởi khi sinh hoạt chung phòng, các con có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn, tâm sự những việc xảy ra hằng ngày mà mẹ chưa chắc đã biết, bảo ban nhau học tập và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này.

Dưới đây là một số mẫu giường tầng thông minh dành cho 2 bé hoặc 3 bé

giường tầng tuyệt đẹp

Căn phòng khá hẹp nhưng 3 bé vẫn thoải mái khi sử dụng chiếc giường 3 tầng

giường tầng độc đáo

Gia đình có 4 bé nên chọn mẫu này nhé

giường tầng trẻ em

Chiếc giường này là 3 tầng khá hiện đại và tiện nghi

giường tầng đẹp

Cầu thang được tích hợp các hốc tủ nhỏ

giường tầng giá rẻ

Chiếc giường 3 tầng khá hiện đại và thông minh

giường tầng cho bé

Một căn phòng hiện đại như thế này thì bé nào chả mơ ước

giường tầng dễ thương

Chiếc giường 2 tầng kết hợp nhiều tủ