4 sản phẩm sữa bột cho bé của Pháp được ưa chuộng nhất

0
5419

Từ lâu, thị trưởng châu Âu luôn khắt khe trong việc chọn lựa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, đặc biệt là tại Pháp. Mời ba mẹ cùng điểm qua 4 sản phẩm sữa bột trẻ em của Pháp tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Sữa bột Gallia

Nhắc đến những sản phẩm sữa bột cho bé sản xuất tại Pháp ở Việt Nam thì không thể không nhắc tới sữa bột Gallia. Đây chính là sản phẩm sữa Pháp chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường nước ta.

Theo đánh giá từ nhiều mẹ, Gallia có đặc tính mát, nhạt hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ sơ sinh. Hơn nữa, Gallia có nhiều những dòng sản phẩm khác nhau cho nhu cầu riêng của từng trẻ. Hàm lượng chất béo có trong sữa được lấy từ các nguồn thực vật như cọ, dừa, hướng dương,.. nên bé có thể dễ dàng tiêu hóa. Công thức sữa chung sẽ giúp cho bé phát triển cân nặng và chiều cao tốt.

Sữa bột Physiolac

Physiolac có nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho trẻ nôn trớ, bé tiêu chảy,.. Đặc biệt, thành phần có một phần được chiết xuất từ hoa quả Pháp. Điều này giúp sữa bám vào thành ruột và hạn chế tình trạng trào ngược ở bé.

Tỷ lệ Casein/Whey gần tương đương với sữa mẹ cũng giúp bé dễ dàng tiêu hóahấp thu tốt hơn và giảm nguy cơ bị táo bón hiệu quả. Đồng thời, sữa Physiolac có hệ Fibrea+ là hệ xơ chất hòa tan gồm GOS và FOS có trong sữa với tỉ lệ 90/10 tương đương tỉ lệ có trong sữa mẹ, giúp cho hệ vi khuẩn có lợi đường ruột phát triển, ổn định hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Sữa Celia Pháp

Là nhãn hiệu sữa đã có tuổi đời khá lâu tại Pháp cùng những sáng chế độc quyền, Celia không tập trung vào cân nặng mà tập trung phát triển chiều cao và trí tuệ cho bé.

sữa celia
Sữa Celia của Pháp.

Công thức sữa có chứa probiotic promaternum là một probiotic thuộc chủng latobacillus, được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, có tác dụng giúp cho bé tránh bị nhiễm trùng đường ruột và đường hô hấp. Giá thành sản phẩm không quá đắt như nhiều sản phẩm sữa bột cho bé của Pháp khác cũng là một điểm cộng của sản phẩm này.

Sữa bột Picot Pháp

sữa picot
Sữa Picot số 2 900g.

Mặc dù là cái tên còn khá xa lạ và có phần nép vế so với 3 sản phẩm trên, tuy nhiên Picot vẫn là một sự lựa chọn mẹ có thể lựa chọn cho bé. Sữa cũng không tập trung phát triển cân nặng mà tập trung phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ. Gái thành của sản phẩm sữa bột Picot Pháp cũng dễ chịu, phù hợp với phần lớn các hộ gia đinh tại Việt Nam.

Hy vọng, với những gợi ý trên, mẹ sẽ sớm tìm được sản phẩm sữa bột trẻ em của Pháp tốt nhất cho con. Chúc mẹ và bé luôn luôn khỏe mạnh!

>>Bài viết hay: 5 loại sữa bột dành riêng cho trẻ táo bón