Giúp mẹ lựa chọn 5 loại sữa bột cho trẻ mới ốm dậy tốt nhất

0
8538

Trong điều kiện bình thường, trẻ nhỏ luôn cần được bổ sung đủ dinh dưỡng để có thể phát triển tối ưu. Tuy nhiên, khi bé mới ốm dậy, bé sẽ cần được chăm sóc với chế độ đặc biệt để bé nhanh bình phục hơn. Cùng điểm qua những loại sữa cho trẻ mới ốm dậy tốt nhất hiện nay. 

Trẻ mới ốm dậy có nhu cầu dinh dưỡng như thế nào?

Với các bé từ 1 tuổi, sau khi ốm dậy, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sẽ khác với các bé bình thường. Lúc này cơ thể của trẻ cần được bổ sung lượng dinh dưỡng để bù đắp lại lượng dinh dưỡng bị hao mòn trong thời gian mắc bệnh. Bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp bé nhanh chóng lấy lại thể trạng khỏe mạnh.

sữa bột cho trẻ mới ốm dậy
Trẻ mới ốm dậy cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt hơn.

Chế độ ăn cho trẻ mới ốm dậy lúc này cần được đảm bảo:

  • Tăng cường các loại thực phẩm giàu chất đạm
  • Bổ sung các khoáng chất thiết yếu
  • Bổ sung thêm vitamin cho cơ thể
  • Bổ sung men tiêu hóa để cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

5 loại sữa dành cho trẻ mới ốm dậy tốt nhất hiện nay

Hầu hết các bé sau khi ốm dậy cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh, tăng cân và phát triển toàn diện hơn. Để lựa chọn được loại sữa bột cho bé nhà mình phù hợp nhất, các sản phẩm sữa công thức giống sữa mẹ nhất là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sữa Similac Neosure của Abbott

Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa Similac Neosure giúp sức khỏe của bé nhanh chóng phục hồi. Hệ dưỡng chất IQ và Immunify Ingredients không chỉ giúp não bộ của bé phát triển toàn diện mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng bé ốm trở lại. Thành phần sữa còn chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất cùng thành phần chất đạm, chất béo hợp lý giúp bé khỏe mạnh nhanh chóng.

sữa similac iq cho bé mới ốm dậy
Sữa Similac Neosure – sữa dinh dưỡng cho trẻ mới ốm dậy

Sữa Pediasure

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Pediasure không chỉ có thành phần đạm chất lượng cao, hệ đường kép mà còn chứa chất béo, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và bình phục của trẻ. Đặc biệt, thành phần của Pediasure còn có cả Probiotic -vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hoá. Điều này giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Đây cũng là sản phẩm sữa bột cho trẻ mới ốm dậy được các mẹ tin tưởng sử dụng.

Sữa Anka

Anka cũng là cái tên mà mẹ có thể tham khảo cho bé sử dụng sau khi bé mới ốm dậy. Được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất và được nhập khẩu nguyên lon, sữa Anka là sản phẩm an toàn và mẹ có thể an tâm cho bé nhà mình sử dụng.

sữa anka cho bé mới ốm dậy
Sữa Anka cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng kịp thời giúp bé mới ốm dậy khỏe mạnh

Thành phần dinh dưỡng của sữa AnKa chứa hàm lượng DHA, OPPO, cùng hơn 40 loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Sữa non Goodhealth Colostrum 100%

Đặc điểm ưu việt nổi bật của sản phẩm sữa này là khả năng tăng khả năng miễn dịch, bổ sung kháng thể giúp bé tránh được những tác động xấu gây bệnh đến từ môi trường, thời tiết. Thành phần dinh dưỡng của sữa non Goodhealth Colostrum 100% bao gồm đạm, vitamin, khoáng chất, kháng thể tự nhiên IgG,…

sữa non goodheath
Sữa non Goodheath cũng là một gợi ý không tồi cho trẻ mới ốm dậy

Sữa Eneright

Eneright là giải pháp không thể tuyệt vời hơn giúp cải thiện về dinh dưỡng cho bé, đặc biệt là với những bé tiêu hóa kém. Vì vậy, đây có thể coi là một trong những sản phẩm sữa dành cho trẻ mới ốm dậy tốt mà mẹ có thể tham khảo.

>>>Top 5 sản phẩm sửa cho trẻ mới ốm dậy tốt nhất tại đây:

Trên đây là những sản phẩm sữa cho trẻ mới ốm dậy Không chỉ giúp bé bình phục, cải thiện sức khỏe nhanh chóng, đây còn là những dòng sữa giúp bé tiếp tục quá trình phát triển toàn diện về trí não và thể chất.

>>> Tin liên quan: