Sữa bột Morinaga số 2 (850gr) có tốt cho trẻ 6 tháng tuổi không?

0
4871

Chị Huyền Lương (Email: saothienbinh90@gmail.com) có hỏi:  Nghe các mẹ quanh khu em khen sữa Morinaga Nhật nhiều lắm nên em cũng rất muốn dùng loại này cho con. Dự định của em là dùng sữa morinaga số 2 850g (6-36 tháng) vì bé nhà em vừa tròn 6 tháng tuổi, em lại sắp quay trở lại với công việc nữa. Mẹ nào dùng sữa này rồi cho em xin một vài nhận xét với nhé! Sữa có giúp bé tăng cân tốt không? Có tốt không? Có bị nóng không?… Em cảm ơn nhiều!

Trên đây không chỉ là thắc mắc của riêng chị Lương mà của rất nhiều mẹ đang có ý định lựa chọn sữa bột Morinaga số 2 (850gr) cho con. Tuy nhiên nếu như các mẹ chỉ mới tập cho bé làm quen với sữa thì lời khuyên là các mẹ nên chọn sữa morinaga số 2 320g vì có thể bé bú ít, dùng hộp to 850gr sẽ rất lãng phí.

sữa morinaga số 2 850g
Sữa bột Morinaga số 2 850gr dành cho bé 6-36 tháng tuổi

Theo đánh giá của các mẹ đã và đang dùng sữa bột Morinaga số 2 (850gr) cho con nhận xét: sữa nhạt, thơm, mát nên bé tiêu hóa tốt, phát triển về cả chiều cao và cân nặng lẫn trí não. Bé không tăng cân nhanh, tuy nhiên khi so với bảng cân nặng và chiều cao chuẩn của WHO thì bé vẫn phát triển đúng hướng, đúng chuẩn, khỏe mạnh và cứng cáp. Đó là nhờ các dưỡng chất tối ưu có trong sữa:

  • Lactoferrin: Chất đạm có trong sữa non của mẹ giúp bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn gây hại, tăng khả năng hấp thu sắt, ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường miễn dịch và hệ tiêu hóa cho bé phát triển khỏe mạnh. Morinaga là hãng sữa nổi tiếng trên thế giới vì là nhà tiên phong trong việc bổ sung dưỡng chất này vào công thức sữa
  • 2 loại đường Oligosaccharide Lactulose và Raffinose: Giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, chống các bệnh về đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Có khoảng tới 6,1g lactose và 63mg lactulose và Raffinose trong 100ml sữa pha chuẩn là những Carbohydrates (đường, tinh bột và chất xơ) giúp cơ thể trẻ hấp thu tốt

    sữa morinaga số 2 850g
    Cách pha sữa bột Morinaga số 2 850gr cho bé 6-36 tháng tuổi
  • Hàm lượng amino axit cân bằng tốt, chất đạm: giúp bé dễ thích nghi hơn khi chuyể từ sữa mẹ sang sữa bột
  • DHA, axit Linoleic và axit α- linoleic: giúp trí não và thị lực phát triển tốt (trong 100ml sữa pha chuẩn có tới 9,1mg DHA)
  • Nucleotide: giúp tế bào tăng trưởng và phát triển, trong 100ml sữa pha chuẩn sẽ có tới 2,9mg dưỡng chất này.
  • Các vitamin, khoáng chất như canxi, sắt, Lactoferrin, Vitamin A, C, D,… trong sữa morinaga nhật bản sẽ được hấp thu tốt hơn, đầy đủ hơn khi bé uống 2 ly sữa mỗi ngày.

Vậy nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sữa bột Morinaga số 2 (850gr) cho bé.

Mua ngay sữa Morinaga cho bé 6 tháng tuổi tại Kidsplaza với giá bán tốt nhất hiện nay:

>>> Tin liên quan: