Sữa Celia Pháp tốt nhất cho bé

0
1238

Sữa Celia của Pháp đang là dòng sữa tốt cho bé hiện nay được nhiều mẹ ưa chuộng. Sữa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển cơ thể toàn diện nhất. Sữa Celia Pháp dòng sữa đã có mặt ở hơn 35 quốc gia, sự lựa chọn số 1 cho mẹ.

Sữa bột Celia cho bé của thương hiệu Celia được thành lập năm 1927 thuộc tập đoàn Lactalis. Sữa đã có mặt ở hơn 35 quốc gia. Sữa được sản xuất trên 1 dây truyền hiện đại, quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2000 và HACCP. Sữa Celia cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng tốt cho sức khỏe của trẻ. Sữa Celia cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất cho các bé. Sữa Celia cho trẻ hiện nay có 5 loại chính. Mẹ có thể chọn sữa phụ thuộc vào độ tuổi, thể trạng của trẻ.

Các loại sữa Celia cho bé:

Sữa Celia expert

Với những bé có thể trạng bình thường thì mẹ có thể chọn sữa Celia expert cho con. Với công thức đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh sữa celia expert mang tới một sản phẩm sữa tốt nhất. Sữa celia expert sử dụng công nghệ đạm prolatc độc với nhiều ưu điểm vượt trọi hơn so với những loại sữa khác. Trong sữa Celia expert có 3 loại cho mẹ lựa chọn

– Sữa Celia expert số 1 cho bé tử 0- 6 tháng tuổi: Giai đoạn sơ sinh cần nhiều năng lượng, nên sữa Celia số 1 giúp mẹ bổ sung năng lượng, dưỡng chất cho trẻ phát triển, hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh.
– Sữa Celia expert số 1 cho bé tử 6- 12 tháng tuổi: Ở độ tuổi này mẹ thì nhu cầu dinh dưỡng của trẻ không còn phù hợp với sữa số 1 nữa nên mẹ hãy chuyển sang sữa celia số 2 cho trẻ nhé. Giai đoạn này trẻ bắt đầu vận động nhiều hơn như tập lãy, bò, đứng..nên trẻ cần lượng dinh dưỡng lớn để giúp trẻ khỏe mạnh, cứng cáp hơn.
– Sữa Celia expert số 1 cho bé tử 1-3 tuổi: Giai đoạn từ 1-3 tuổi là giai đoạn vượt bậc về mặt vận động cũng như phát triển chiều cao ở trẻ cho nên sữa Celia số 3 tăng cường bổ sung canxi với hàm lượng lớn lên tới 1030mn/100g giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ răng. Trẻ khỏe mạnh và cứng cáp tăng cường chiều cao tối đa.

Sữa Celia AD cho trẻ bị tiêu chảy

Với những trẻ bị tiêu chảy do bất dung nạp đường Lactose thì sữa Celia AD là một lựa chọn hàng đầu. Sữa celia AD pháp đã loại bỏ đường Lactose, tăng cường bổ sung Bifidus giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ. Bổ sung vitamin C với hàm lượng cao và bổ sung Nucleoides là chất có vai trò quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại bệnh tật.Tăng cường bù nước và điện giải nhờ bổ sung Natri và Kali. Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho trẻ từ 0- 12 tháng tuổi.

Sữa Celia Pre cho trẻ sinh non

Với những bé sinh non, nhẹ cân thiếu thì trẻ cần được cung cấp 1 nguồn năng lượng lớn để có thể phát triện kịp đà tăng cường. Chính vì vậy mà sữa Celia Pre với công thức đặc biệt cho trẻ sinh non bổ sung năng lượng lớn cho trẻ. Sữa Cela Pre giàu chất axit béo và tryglycerides giúp trẻ phát triển như trong bụng mẹ. Đồng thời bổ sung nguồn Protein cao cấp, giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Bổ sung vitamin K thích ứng với chức năng máu. Bổ sung sắt giúp chống lại chứng thiếu máu ở trẻ. Cùng với tăng cường bifidus phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ sinh son, hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Tăng cường sức đề và hệ miễn dịch để bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh.

Với một vài thông tin chia sẻ ữu ích trên chắc chắn đã giúp mẹ biết thêm thông tin về sữa celia của pháp. Mẹ có thể quan tâm tới: Sữa Celia expert của Pháp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé