Đồ chơi Lego giúp trẻ em rèn luyện trí thông minh tốt nhất

0
2365

Đồ chơi Lego là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa và thích thú với trẻ nhỏ, là người bạn đồng hành giúp con vừa học vừa chơi một cách khoa học, đồng thời nó có khả năng rèn luyện sự khéo léo, khả năng kiên nhẫn giúp con thông minh sáng tạo vượt trội.

1. Lợi ích mà đồ chơi Lego mang lại

đồ chơi lego

Có khả năng phát triển trí tưởng tượng: Bởi món đồ chơi này có bản chất là gắn kết các mảnh gép lại với nhau để trở thành một hình khối lớn có ý nghĩa, điều này nhất thiết cần đến đầu óc sáng tạo và kỹ năng tư duy. Từ đó rèn luyện trí não, nâng cao kiến thức giúp con thông minh và phản ứng cực nhanh nhậy trong cuộc sống.

Chất liệu an toàn, mẫu mã đa dạng: Hơn nữa, đồ chơi Lego còn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không BPA độc hại và các các tạp chất có nguy cơ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các con. Mẫu mã đa dạng, mầu sắc phong phú nên món đồ chơi này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé yêu nhà mình.

2. Tham khảo một số mẫu đồ chơi Lego bé hay dùng

Đồ chơi xếp khối Lego VBCare VBC-81004: Sản phẩm thiết kế dành cho các bé trai tinh nghịch với 168 miếng ghép cùng nhiều mầu sắc ngộ ngĩnh, kích thích giác quan của trẻ giúp con phát triển tối đa khả năng tư duy sáng tạo. Tất cả các miếng ghép đều được xử lý cẩn thận, góc cạnh mềm mại nên tuyệt đối an toàn cho trẻ trong quá trình tiếp xúc.

đồ chơi lego

Đồ chơi xếp hình Duplo Cafe Lego 10587: Các con sẽ được hòa mình vào một thế giới thu gọn giống như trong truyện cổ tích. Trong bộ xếp hình này các con sẽ học được cách xếp hình một phong cảnh gia đình ấm cúng hoặc một quan ăn sang trọng, quán cafe còn tùy thuộc vào trí tưởng tượng của các bé khi tự mình tạo ra nhân vật.

đồ chơi lego

Đồ chơi Ipad mini: Ở giai đoạn bé trên 1 tuổi thì trí não bắt đầu phát triển mạnh mẽ, bé đang học ăn học nói và tiếp thu những điều thú vị trong cuộc sống hằng ngày và chiếc Ipad mini giúp con phát triển được tối đa những kỹ năng cần thiết đó. Trên màn hình máy tính này có bảng chữ cái, có nhạc và nhiều mầu sắc sặc sỡ để cuốn hút trí tò mò kích thích thính giác đồng thời hỗ trợ giúp con nhanh chóng rèn luyện được kỹ năng nghe nói đọc viết.

đồ chơi lego

Đồ chơi Duplo 10570 hộp quà cún và mèo con: Món đồ chơi thông minh được nhiều người lựa chọn nhất dành cho những bé yêu thích động vật xung quanh, sản phẩm vô cùng thú vị với nhiều phong cảnh thiên nhiên gần gũi tăng cường khả năng sáng tạo và rèn luyện lỹ năng tỉ mỉ trong công việc giúp con thành công hơn trong cuộc sống sau này.

đồ chơi lego

Lựa chọn một món đồ chơi Lego cho các con là việc làm hoàn toàn cần thiết, nó có khả năng hỗ trợ giúp con phát triển tối đa về trí tưởng tượng tăng cường độ thông minh và rèn luyện khả năng kiên trì. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn chi tiết hơn.

Tại KidsPlaza bán rất nhiều các sản phẩm đồ chơi giúp trẻ thông minh, trí tuệ ba mẹ có thể tham khảo: