Sữa Celia expert Pháp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé

0
1175

Đối với trẻ nhỏ sữa bột vẫn là nguồn dưỡng chất chính và cần thiết đối với trẻ. Sữa giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để trẻ có thể phát triển tốt nhất trên những năm tháng đầu đời. Gợi ý cho mẹ một loại sữa cho bé đang được nhiều mẹ ưa chuộng hiện nay đó là sữa Celia expert của Pháp mẹ có thể chọn cho con.

Sữa Celia của Pháp

Sữa Celia của Pháp cho bé là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé, sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để trẻ phát triển như sắt chống thiếu máu, canxi hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ răng, DHA giúp trẻ thông minh hơn, vitamin D tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho trẻ….cùng 13 vitamin, khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể của trẻ.

Sữa Celia của Pháp có những ưu điểm vượt trội

Sữa bột Celia expert cho bé hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ phát triển và ổn định. Rất nhiều bé uống sữa bị táo bón thì sữa Celia của Pháp đã khắc phục được vấn đề đó bằng cách tăng cường probiotic vi khuẩn có lợi đường ruột, giúp tăng cường khả năng tiêu hóa của trẻ, ổn định hệ tiêu hóa. Bảo vệ mô ruột của trẻ khỏi bị tổn thương, duy trì lợi khuẩn và hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Sữa Celia của Pháp

Bổ sung đạm prolacta

Đạm prolacta là một trong những công nghệ đột phá và độc quyền của Lactalis sử dụng công nghệ màng lọc tế bào không qua xử lý men, nhiệt độ cao. Cho ra prolacta tinh khiết hòa tan, giữ nguyên được cac thành phần nguyên sinh. Prolacta là những protein nguyên chất, chủ yếu là các axit amin giúp cho trẻ có sự khởi đầu tốt nhất.

Sữa Celia của Pháp

Sữa Celia AD dành riêng cho trẻ bị tiêu chảy

Một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị tiêu chảy khi uống sữa là do thiết hụt mem lactase nên hệ tiêu hóa của trẻ không dung nạp được đường lactose. Lúc này đường lactose sẽ bị ứ đọng trong ruột, giữ nước và gây tiêu chảy cho trẻ. Cho nên sữa Celie AD đã loại bỏ đường lactose để giúp trẻ không bị tiêu chảy.

Đồng thời sữa Celia AD còn bổ sung thêm Probiotic bifidus và hàm lượng cao vitamin A góp phần lớn vào việc giảm rối loạn tiêu hóa. Probiotic bifidus với chức năng chính là giúp thiết lập hệ vi khuẩn đường ruột của trẻ khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và ngăn ngừa bị viêm da dị ứng cho trẻ rất tốt. Đồng thời vi khuẩn có lợi Bifidus còn làm giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy cấp, tiêu chảy do dùng kháng sinh, viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn.

Sữa Celia AD còn chứa hàm lượng vitamin C cao giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ta với tỉ lệ hàm lượng vitamin C được cung cấp phù hợp còn giúp tăng khả năng hấp thu canxi, tăng mật độ xương để giúp hệ xương của bé cứng cáp hơn, tăng chiều cao tối ưu nhất.

Nếu bé nhà bạn bị tiêu chảy sau khi uống sữa ngoài thì mẹ thử đổi sang loại sữa Celia AD này để bù lại chất dinh dưỡng cho trẻ và giúp hệ tiêu hóa của trẻ được ổn định hơn. 

>>> Tin liên quan: