6 lý do mẹ nên mua sữa Celia Expert số 3 cho con

0
7984

Sữa Celia Expert Pháp số 3 với tỉ lệ can xi cao nhất giúp bé phát triển chiều cao tối đa, đồng thời với tỉ lệ vàng DHA/ARA= 2 tăng cường não bộ và khả năng thị lực giúp cho trẻ thông minh hơn.

Giai đoạn từ 1- 3 tuổi là một trong những giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ nhất về chiều cao, trí não. Hơn nữa đây cũng là giai đoạn trẻ bắt đầu khám phá thể giới xung quanh, nhu cầu vận động của trẻ nhiều hơn nên mẹ cần bổ sung nguồn năng lượng với các chất dinh dưỡng cần thiết và phù hợp với trẻ trong giai đoạn này. Sữa Celia Expert số 3 là một sự lựa chọn thích hợp nhất cho các mẹ với hương thị thơm mát, không quá ngọt, sản xuất trên công thức với nhiều điểm vượt trội. Dưới đây là 6 lý do mẹ nên mua sữa Celia Expert số 3 cho con.

Sữa Celia Expert số 3

1. Sữa Celia Expert số 3 thuộc thương hiệu sữa uy tín

Celia là một thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Lactalis nổi tiếng của Pháp. Lactalis cũng là tập đoàn lớn thứ 2 thế giới trong lĩnh vực chế biến sữa, Lactalis có rất nhiều sáng chế độc quyền trong lĩnh vực này để cho ra những dòng sản phẩm sữa tốt nhất cho trẻ. Thương hiệu sữa Celia đã có mặt ở 35 quốc gia và được đánh giá cao về chất lượng.

Sữa bột Celia có đầy đủ có số cho trẻ từ 0 tháng tuổi – 3 tuổi: Celia Expert số 1 cho trẻ từ 0 tháng – 6 tháng, Celia Expert số 2 cho trẻ từ 6- 12 tháng, Celia Expert số 3 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Ngoài dòng sữa cho trẻ em thì Celia cũng có sữa bầu cho phụ nữ mang thai là sữa Celia mama.

2. Sữa Celia Expert 3 hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Probiotic Promaternum là một thành phần mới được bổ sung vào tất các các dòng sữa Celia nhằm mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe và sự phát triển cho trẻ. Probiotic Promoternum là một trong những Probiotic (vi khuẩn có lợi cho đường ruột) thuộc chủng Latobacillus được tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ. Có tác dụng kích thích các lợi khuẩn đường ruột hạn chế vi khuẩn có hại đem lại cho bé có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tình trạng táo bón và đầy hơn.

Ngoài ra sự kết hợp giữa Probiotic và Prebiotic tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp bảo vệ các mô ruột khỏi những tổn thương, duy trì các lợi khuẩn đường ruột giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ được hoàn thiện một các tự nhiên.

Sữa Celia Expert số 3

3. Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho trẻ

Probiotic Promaternum không những giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh mà còn trợ giúp và tăng sức đề kháng cho trẻ. Probiotic Promaternum được tìm thấy trong hệ vi sinh của đường ruột cũng như trong sữa mẹ, tăng sức đề kháng cho các bé. Giảm thiểu khả năng nhiễm trường đường ruột và hô hấp nên có tác dụng phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột và các bệnh đường hô hấp.

Sữa Celia Expert 3 còn cung cấp Nucleotides một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Nucleotides là một chất có trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Hơn nữa Nucleotides còn tham gia vào quá trình vận hành của cơ thể như tham gia và quá trình trao đổi chất, phục vụ xây dụng khối DNA và RNA, tăng hệ miễn dịch…Cho nên dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt, đường ruột khỏe mạnh, tăng cân đều.

4. Phát triển não bộ và thị lực của bé

Sữa Celia Expert số 3 bổ sung đầy đủ các axit béo cần thiết như DHA, ARA giúp tăng cường não bộ, thị lực. Hơn nữa Sữa Celia Expert 3 bổ sung tỉ lệ vàng DHA/ARA=2 dựa trên khuyến cao mới nhất của tổ chức y tế thế giới WHO giúp phát triển cấu trúc não , võng mạc tốt nhất đảm bảo cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

5. Phát triển chiều cao tối đa

Giai đoạn từ 1 -3 tuổi là giai đoạn chiều cao của trẻ phát triển mạnh mẽ nhất, nên việc bổ sung canxi cho trẻ là cực kỳ cần thiết. Chính vì vậy mà Celia Expert số 3 có hàm lượng can xi cao nhất (1030mg/100g ) trong các loại sữa hiện nay giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và răng.

6. Chống béo phì và giảm quá tải ở thận.

Celia áp dụng công nghệ màng lọc tế bào (Đạm thủy phân- Prolacta ). Prolacta là một trong những nghiên cứu đột phá của tập đoàn Lactalics. Prolacta là protein được tách ra từ sữa, không qua xử lý nhiệt nên các thành phần vi sinh được sử nguyên, tổng hợp các acid amin tốt hơn, dễ dàng hấp thụ vào cơ trẻ của trẻ. Đồng thời giúp giảm nguy cơ béo phì và giảm quá tải ở thận.

>>> Tin liên quan: