Tại sao nhiều mẹ trẻ lựa chọn bình sữa Comotomo đến vậy?

0
3255

Bình sữa Comotomo là một trong những thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Hàn Quốc, mang công nghệ Mỹ. Loại bình sữa được mệnh danh là thần thánh này đã được phổ biến trên toàn Thế Giới và được trên 50% mẹ trẻ đón nhận, vậy tại sao loại bình sữa này lại được nhiều người tin tưởng sử dụng đến vậy?

Ưu điểm nổi trội của bình sữa Comotomo “thần thánh”

  • Được làm bằng Silicone cao cấp, chuyên sử dụng trong y tế đảm bảo 100% an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh.
  • Là loại bình sữa được đánh giá là có độ chân thật và giống nhất với bầu sữa mẹ giúp bé nhanh chóng thích nghi trong lúc cai sữa.
  • Bởi được tích hợp van khí thông minh nên lượng bọt sữa không vào cơ thể giúp giảm tránh được hiện tượng nôn trớ thường gặp ở trẻ sơ sinh.
  • Phần núm ty cũng được đúc bằng silicone khá mềm mại, vừa vặn với khẩu hình của trẻ đồng thời lượng sữa tiết ra phù hợp với lực mút của con.
  • Bình sữa Comotomo mềm mại, có cổ rộng nên thuận tiện cho quá trình vệ sinh hằng ngày. Trong trường hợp bé chưa biết ty hoặc chưa quen mẹ có thể dùng tay bóp nhẹ vào thân bình để lượng sữa tự tiết ra.
  • Bởi được làm bằng silicone nên có độ co bóp cao đồng thời tuổi thọ kéo dài gấp 3 lần so với các loại bình sữa nhựa và thủy tinh thông thường.
  • Và một ưu điểm nổi bật của bình sữa Comotomo đó chính là dễ sử dụng, ông bà, thậm chí là anh chị e lớn hơn cũng có thể dùng bình sữa Comotomo để cho em ăn rất an toàn.

bình sữa Comotomo

Phương pháp lựa chọn bình sữa Comotomo chính hãng

Ngày này, việc bình sữa Comotomo đã trở nên khá phổ biến và mẹ có thể chọn mua được ở bất kỳ tại một siêu thị hoặc quán tạp hóa nào đó trên thị trường. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc cũng có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng bị trà trộm vào nên để nhận biết và phân biệt được hàng chính hãng các mẹ hãy lưu ý những vấn đề sau:

  • Bình sữa Comotomo chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, tem chính hãng và giấy giới thiệu sản phẩm ghi rõ “free BPA”
  • Thân bình in nổi dòng chữ “Como tomo” và vạch chia sữa, ngoài ra không còn một họa tiết hay hoa văn nào khác.
  • Bình sữa chỉ có 2 loại dung tích là 150ml và 250ml đồng thời phần nẹp nhựa trên cổ bình cũng chỉ có 2 mầu là hồng và xanh mà thôi.

bình sữa Comotomo

Tham khảo các mẫu bình sữa Comotmo chính hãng bán chạy tại Kids Plaza:

Lý giải tại sao bình sữa Comotomo được ưa chuộng hơn bình sữa Dr Brown

Bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown là 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao về mặt chất lượng. Tuy nhiên xét về khía cạnh được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng thì bình sữa Comotomo có phần nổi trội hơn.

bình sữa Comotomo

Ngoài đặc điểm nổi bật về chất liệu của bình như đã kể trên thì thiết kế của bình sữa Comotomo là cổ rộng, lại nông nên dễ làm vệ sinh hơn nhiều so với cấu trúc của bình Dr Brown có đáy sâu và cổ bình cũng hẹp hơn.

Bình sữa Dr Brown thân dài nên khó vệ sinh hơn

Ở bình sữa Comotomo có hệ thống van tách bọt sữa được tích hợp ngay trên núm ty sẽ thuận tiện và dễ làm vệ sinh hơn so với hệ thống tách bọt sữa rời của bình sữa Dr Brown giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức để làm việc khác.

Khoa học cũng đã chứng minh, việc cho bé tiếp xúc và sờ nắn những vật mềm mại bằng silicone như bình sữa Comotomo có khả năng kích thích sự phát triển EQ giúp con thông minh và sáng tạo hơn.

bình sữa Comotomo

Đối với những bé lần đầu tiếp xúc thì chọn bình sữa Comotomo là lý tưởng nhất bởi chất liệu mềm mại mẹ có thể tự bóp vào thân bình và tự điều chỉnh tốc độ dòng chảy giúp con ăn sữa bình thường, chức năng này thì tất cả các bình sữa nhựa không thể làm được.

Trên đây là lý do và cũng là những ưu điểm vượt trội mà bình sữa Dr Brown không thể nào so sánh được, lý giải một điều tại sao có đến trên 50% mẹ trẻ chọn bình sữa Comotomo cho con sử dụng trong số đó có tới 80% là bé biểu hiện kén ty, hoặc hay bị nôn trớ.

=>> Xem thêm: So sánh bình sữa Avent và Comotomo nên dùng loại nào tốt?