Pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo như thế nào?

0
1642

Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo với công thức dinh dưỡng phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên là dòng bột có vị thơm ngon, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện về tầm vóc và trí não, có bổ sung chất xơ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Với bé 4 tháng tuổi thì hệ tiêu hóa còn rất non nớt nên khi pha bột ăn dặm Heinz cho bé, các mẹ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, pha bột đúng công thức.

Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo 4m+

Công thức và cách pha bột ăn dặm Heinz vị yến mạch và táo

  • Công thức: 1 muỗng bột pha với 3 muỗng nước.
  • Cách pha: Cho bột và nước ấm đun sôi để nguội khoảng 50 độ C theo tỉ lệ 3 muỗng nước + 1 muỗng bột vào bát và khuấy đều. Để 2 phút cho bột nở và chín mềm.

Chú ý:

  • Để tránh làm bỏng miệng bé thì bố mẹ cần kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn.
  • Có thể tăng hoặc giảm lượng bột cho phù hợp nhất nhu cầu của bé.
  • Không cho bé sử dụng quá 100g/ngày
  • Pha bột Heinz vị ngọt đúng công thức mới đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho bé, pha quá đặc sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ còn pha quá loãng sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho bé phát triển.

Cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo 4m+

Thành phần dinh dưỡng của bột Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và táo

  • Chỉ tiêu chất lượng chính: Năng lượng: 370-470Kcal/100g, hàm lượng carbohydrate 62-75g/100g.
  • Thành phần: Bột (yến mạch (23%), lúa mì), maltodextrin, trái cây (20%, Táo (18%), nho đen), đường, sữa bột tách béo (12%), dầu cọ, protein sữa, sữa bột nguyên kem (4%), chất xơ hòa tan (Inulin), chất tạo hương, chiết xuất mầm lúa mạch, calcium Carbonate, nước cốt chanh, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm sulphate, Niacin, sắt, Riboflavin, Vitamin B6, Thiamin, Vitamin A, Folic acid, Vitamin D, vitamin B12.

Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc yến mạch và táo sản xuất tại Anh, mỗi hộp có khối lượng 125g có kèm thìa đong bột cho bé ở bên trong.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ:

Cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị súp lơ, bông cải và phô mai

Hướng dẫn chi tiết nhất công thức và cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị súp lơ, bông cải và phô mai đảm bảo dinh dưỡng và an toàn nhất cho bé khi sử dụng

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp

Pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp phải đúng cách mới giữ được nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt