Sữa Ensure nước có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

0
14048

Ensure là dòng sữa thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, loại sữa nổi tiếng dành cho bà bầu và người lớn tuổi. Hiện nay, trên thị trường dòng sữa Ensure có 2 dạng đó là dạng bột và dạng nước. Vậy các mẹ có biết sữa Ensure nước có mấy loại không? Nếu chưa biết thì đừng bỏ lỡ những thông tin trong nội dung bài viết này nhé!

Sữa Ensure nước có mấy loại? Đặc điểm của từng loại

Chắc hẳn mọi người đều biết dòng sữa Ensure có dạng nước, tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa biết sữa Ensure nước có mấy loại và đặc điểm riêng của từng loại như thế nào. 

Thực tế hiện nay nếu phân loại theo độ tuổi thì sữa Ensure nước chỉ có 1 loại chung là dành cho người yếu, người suy nhược cơ thể, người kém ăn, gầy ốm, mẹ bầu, mẹ sau sinh… 

2 loại sữa Ensure nước phổ biến hiện nay là: Sữa Ensure Original Và sữa Ensure Gold Vigor, hai loại này sẽ có một số đặc điểm riêng biệt khác nhau nhưng công dụng chính vẫn là dành cho người yếu, suy nhược cơ thể, gầy ốm, kém ăn.

sua-ensure-nuoc-co-may-loai-10
Sữa Ensure nước có mấy loại, đặc điểm của từng loại?

Sữa Ensure Original dạng nước 

Sữa Ensure Original dạng nước là dòng sản phẩm nội địa Mỹ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, sản phẩm đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu, người già yếu, người mới ốm dậy, cần phục sức khỏe nhanh chóng, bổ sung dinh dưỡng cho người suy dinh dưỡng.

Sữa Ensure Original dạng nước có hương vị ngọt nhẹ rất dễ uống cùng những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Cung cấp 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, có giá trị sinh học cao, giúp người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu nhanh chóng phục hồi và tăng cường sức khỏe.
  • Sữa Ensure Original dạng nước tăng cường sức khỏe của xương nhờ chứa hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM cũng hàm lượng cao canxi và vitamin D3 cùng các khoáng chất khác.
  • Bên cạnh đó, trong thành phần sữa Ensure Original còn giàu choline và acid oleic, giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh.
  • MUFA, PUFA trong sản phẩm sữa nước có khả năng giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. 
  • Trong thành phần sữa còn có chứa kẽm, Vitamin C, A, D, Lutein các chất này có tác dụng chống oxy hóa cao và giúp tăng đề kháng.

Về quy cách đóng gói, không có sản phẩm sữa Ensure nước hộp thiếc, mà Ensure Original chỉ có 2 dạng đó là: sữa Ensure nước hộp giấy và Ensure Original nước đóng chai.

  • Sữa Ensure Original nước hộp giấy được đóng gói dưới dạng 1 thùng gồm 24 hộp giấy với thể tích 237ml/hộp.
  • Sữa Ensure Original nước đóng chai được đóng gói dưới dạng 1 lốc 6 chai, mỗi chai có thể tích là 237ml/chai.

Cả 2 loại này đều có bán lẻ và mỗi loại đều có 2 vị là vị vani và vị socola, phù hợp với khẩu vị của phần lớn người Việt Nam.

sua-ensure-nuoc-co-may-loai-5
Sữa Ensure Original dạng nước

Sữa Ensure nước Gold Vigor 

Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước hay còn được gọi tắt là sữa Ensure gold nước là sản phẩm được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam với một vài sự thay đổi trong công thức để phù hợp hơn với người Việt, có vị ngọt hơn Ensure Original.

Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho người lớn tuổi, sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tình trạng sức khỏe yếu, và rất tốt cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe.

Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Trong thành phần có chứa hàm lượng cao protein, khoáng chất thiết yếu cùng 28 loại vitamin, giàu Choline, MUFA, PUFA,. Tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch khi sử dụng.
  • Có thêm dưỡng chất HMB kết hợp cùng đạm: giúp xây dựng và phát triển khối cơ, tránh tình trạng bị mất cơ.
  • Sản phẩm giàu canxi, cùng với phốt pho và vitamin D kết hợp theo tỷ lệ hợp lý, giúp xương khớp chắc khỏe.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ chất xơ FOS: tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi của hệ đường ruột phát triển đồng thời ức chế những vị khuẩn có hại phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay sữa Ensure Gold Vigor dạng nước được đóng gói dưới dạng chai với dung tích 237ml/chai và có vị vani.

Qua đây chúng ta có thể tổng kết lại được sữa Ensure nước có 2 loại chính và cũng dễ dàng biết được sữa Ensure chai có mấy loại. Mặc dù Ensure Original dạng nước có vị socola tuy nhiên thì vị này vẫn chưa được bán phổ biến như vị vani.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa Ensure của nước nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được?

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Các đối tượng nên sử dụng sữa Ensure nước

Sữa Ensure nước có ưu điểm lớn nhất là vô cùng tiện dụng, đóng gói nhỏ gọn có thể mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Và sữa Ensure nước thường được sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người bị bệnh sức khỏe suy nhược hoặc dùng cho người mới ốm dậy, cần phục hồi sức khỏe.
  • Người lớn tuổi ăn không ngon miệng, kém ăn,..
  • Người trung niên, lớn tuổi nếu có điều kiện, sử dụng để khỏe mạnh hơn.
  • Dùng cho bà bầu trong quá trình mang thai hoăc các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ
sua-ensure-nuoc-nao-tot-nhat-4
Sữa nước Ensure vani 237ml dạng nước

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sữa Ensure nước, tuy nhiên nên mua tại các cửa hàng hoặc siêu thị lớn như KidsPlaza để đảm bảo mua được sản phẩm sữa Ensure chính hãng.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về sữa Ensure nước, thông qua bài viết này chắc hẳn các mẹ đã biết được sữa Ensure nước có mấy loại và đặc điểm riêng của từng loại sản phẩm. Cả dòng sản phẩm đều có điểm mạnh riêng nên chất lượng đều tốt như nhau, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm: