Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân tốt không?

0
3815

Sữa Frisolac Comfort là sản phẩm dành cho trẻ bị nôn trớ, táo bón. Đặc điểm nổi bật của sữa là gì? Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân nhiều không? Để hiểu rõ hơn về dòng Frisolac Comfort của thương hiệu sữa Friso, mẹ hãy xem nội dung tiếp theo trong bài.

Nguồn gốc sữa Friso Comfort

sua-frisolac-comfort-co-tot-khong-6
Sữa Frisolac Comfort có tốt không là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm

Sữa Friso là một trong các sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ nhỏ thuộc thương hiệu Friso đến từ Hà Lan. Đặc điểm nổi bật của dòng sữa này hiệu quả mà sữa mang lại cho trẻ thường xuyên nôn trớ, táo bón. Đây là dòng sữa đặc chế, chính vì vậy, mẹ nên tham khảo kỹ trước khi chọn mua chon con sử dụng. 

Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là sữa Frisolac Gold Comfort, gọi tắt là dòng Frisolac Comfort. Sữa được bán rộng rãi trên thị trường, mẹ dễ dàng tìm mua được sản phẩm theo hình thức trực tiếp hoặc online.

Các sản phẩm sữa Friso được bán nhiều trên thị trường, ba mẹ có thể tham khảo:

Sữa Frisolac Comfort có tốt không?

sua-frisolac-comfort-co-tot khong
Tìm hiểu thành phần, công dụng để biết sữa Frisolac Comfort có tốt không

Sữa Friso Comfort là một trong các sản phẩm thuộc thương hiệu Friso nổi tiếng. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên để biết được sữa Friso Comfort có tốt không, mẹ cần đánh giá được thành phần và công dụng của loại sữa này. Cụ thể như sau:

Trong các dòng sữa Friso Comfort, chất gôm Carob Bean giúp cho sữa đặc hơn các dòng sữa thông thường khác. Việc làm đặc thức ăn giúp bé hạn chế việc nôn, trớ sữa sau khi ăn. Cũng nhờ chất gôm tự nhiên này, các vi khuẩn có lợi trong ruột già cũng được tăng về thể tích, qua đó giúp cho phân có độ dẻo, giúp trẻ giảm tình trạng cơ thắt ở bụng, giảm táo bón.

Ngoài thành phần gôm Carob Bean giúp hỗ trợ điều trị nôn, trớ, táo bón ở trẻ, trong sữa Frisolac Gold Comfort còn chứa rất nhiều Vitamin & khoáng chất có ích khác. Cụ thể:

  • Trẻ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, nhờ vào thành phần sữa có chứa gần 30 loại Vitamin và khoáng chất.  
  • Trẻ phản ứng nhanh và thông minh hơn nhờ thành phần DHA & AA được bổ sung thông qua lượng sữa hàng ngày.
  • Hệ miễn dịch ở trẻ được tăng cường mỗi ngày nhờ bổ sung thành phần Nucleotide, Vitamin C, Sắt…
  • Axit Alpha-linolenic và Axit Linoleic là hai loại Axit béo thiết yếu tự nhiên giống với thành phần có trong nguồn sữa mẹ giúp con tăng cân đều, khỏe mạnh.
  • Trong sữa Frisolac Comfort còn chứa Beta Carotene – Một loại chất chống oxy hóa rất tốt. Thành phần này giúp bảo vệ cơ thể trẻ thoát khỏi sự tấn công của gốc tự do. Ngoài ra, Beta Carotene cũng là nguồn cung cấp Vitamin A tốt, an toàn.
  • Đạm trong sữa Frisolac Comfort đã qua xử lý có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa trẻ, tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Prebiotics (GOS) bảo vệ và nuôi dưỡng khuẩn có lợi tại đường ruột, giúp trẻ khỏe mạnh, hệ miễn dịch tăng.

Như vậy, qua những thành phần, công dụng nêu trên, mẹ đã có thể trả lời được câu hỏi sữa Frisolac Comfort có tốt không? Có thể thấy, Frisolac Comfort là dòng sữa chuyên dùng cho trẻ nôn trớ, táo bón được các nhà nghiên cứu vô cùng dụng tâm. Ngoài việc hỗ trợ đặc trị giảm nôn ói, táo bón tốt, loại sữa này cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng cho bé để bé khỏe mạnh, khôn lớn.

Cho trẻ uống sữa Frisolac Comfort có tăng cân không?

sua-frisolac-comfort-3
Sữa Frisolac Comfort có tăng cân không?

Đối với thắc mắc: sữa Frisolac Comfort có tăng cân không? Đây là dòng sữa chuyên dùng cho trẻ bị nôn trớ, táo bón. Do đó, trong sữa sẽ có thêm những thành phần đặc biệt, hỗ trợ điều trị giảm ọc sữa, nôn trớ. Tuy nhiên, ngoài những thành phần đặc biệt này, Frisolac Comfort còn chứa hơn 30 loại Vitamin và khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng trẻ khỏe mạnh khôn lớn. 

Trong các dưỡng chất khác của Frisolac Comfort, có các thành phần Axit Alpha-linolenic và Axit Linoleic. Đây là hai loại Axit béo thiết yếu giúp tăng cân ở trẻ. Tuy nhiên, uống sữa Frisolac Comfort trẻ sẽ tăng cân từ từ chứ không tăng vượt trội như nhiều dòng sữa tăng cân chuyên dùng cho trẻ thấp còi khác. 

Có nên lựa chọn sữa Frisolac Comfort cho bé không?

sua-frisolac-comfort-co-tot-khong-5
Hình ảnh sản phẩm Frisolac Comfort dành cho trẻ từ dưới 1 tuổi

Mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sữa Frisolac Comfort dựa vào các yếu tố:

Dựa vào độ tuổi sử dụng của trẻ

Frisolac Comfort chỉ có một loại sản phẩm dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Đây là giai đoạn trẻ thường bị nôn sinh lý, trớ do thành quản, dạ dày còn non yếu, vì vậy mẹ có thể suy nghĩ lựa chọn Frisolac Comfort cho trẻ dưới 1 tuổi.

Dựa vào dạng điều chế

Nếu dựa vào dạng điều chế, chỉ có một loại sữa bột Frisolac Gold Comfort được sản xuất và bán trên thị trường. Sữa được sử dụng ở dạng pha, tương tự các dòng sữa bột thông thường khác.

Dựa vào trọng lượng

Frisolac Gold Comfort 400g là loại sữa đang được bán trên thị trường. Hiện nay Frisolac Gold Comfort 900g đang không được sản xuất. Mẹ có thể mua loại 400g là phù hợp, có thể sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp, để tránh lãng phí.

Trên đây là các thông tin cần thiết cho mẹ về dòng sữa Frisolac Comfort chuyên dùng cho trẻ nôn trớ, táo bón của thương hiệu Friso. Cho đến nay, công dụng của sữa Friso đã được kiểm nghiệm. Ngoài dòng Frisolac Comfort, Friso còn nhiều sản phẩm sữa khác phù hợp với thể trạng trẻ em người Việt.

Mẹ có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm sữa, giá bán, chương trình khuyến mãi… và mua hàng tại website của Kids Plaza – Hệ thống siêu thị bán hàng chính hãng cho mẹ và bé với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. 

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Frisolac Gold 1, 2, 3 đầy đủ chi tiết nhất

>>> Sữa Frisolac mẫu mới có tốt không, khác và giống gì so với mẫu cũ?