[ Tiêu điểm] Sữa Morinaga Nhật xách tay, có nên mua hay không?

0
1685

Chất lượng sữa Morinaga Nhật xách tay và nhập khẩu có giống nhau không? Giá sữa Morinaga nhập khẩu so với sản phẩm xách tay như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tới mẹ qua bài viết sau đây. 

Sữa Morinaga Nhật xách tay là gì? Có những sản phẩm sữa Morinaga hàng xách tay nào?

Sữa Morinaga xách tay là sản phẩm được sản xuất và phân phối tại thị trường Nhật Bản, được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn của chính phủ Nhật. Sữa Morinaga xách tay được mua trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm tại Nhật Bản sau đó đóng gói nhỏ lẻ vận chuyển về Việt Nam. Phần lớn là vận chuyển theo đường hàng không.

Điều này cũng có nghĩa, sữa Morinaga xách tay hàng chính hãng cũng chính là sản phẩm nội địa của Nhật. Trên thị trường hiện nay có các sản phẩm sữa Morinaga số 0 xách tay và sữa Morinaga số 9 xách tay.

Sản phẩm sữa Morinaga nội địa Nhật:

Tìm hiểu cụ thể về các sản phẩm sữa Morinaga của Nhật xách tay 

Hai dòng sản phẩm xách tay: sữa Morinaga số 0 hộp 810g dành cho bé 0-1 tuổi, sữa Morinaga số 9 hộp 820g cho bé 1-3 tuổi, cả 2 đều ở dạng bột.

Những đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga chính hãng xách tay Nhật Bản:

  • Là sản phẩm sữa bột đầu tiên bổ sung Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ mắc ung thư, gia tăng lợi khuẩn đường tiêu hóa  giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.
  • Thành phần sữa bổ sung hàm lượng cao canxi giúp xương bé chắc khỏe, tối ưu chiều cao;
  • DHA có trong sữa  giúp bé phát triển các tế bào não, tăng cường thị lực, giúp bé mắt sáng và thông minh hơn;
  • Bổ sung các Nucleotides, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện;
  • Sản phẩm sữa thanh mát, hương vị tương đối giống sữa mẹ giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn.
sữa morinaga nhập khẩu và xách tay
Phân biệt dòng sản phẩm Morinaga xách tay và nhập khẩu qua bao bì.

Có nên mua sữa Nhật Morinaga xách tay không? 

Thực tế, nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm sữa bột xách tay luôn rất khó để kiểm chứng. Các sản phẩm sữa Morinaga xách tay đều không được các cơ quan có chức năng kiểm định. Hơn nữa, giá thành khá đắt khiến nhiều gian thương sẵn sàng làm giả sản phẩm để kiếm lời.

Nếu mẹ có cơ hội đến với Nhật Bản, mẹ có thể xách tay sản phẩm trực tiếp về Việt Nam. Hoặc nếu có người thân quen hay biết các địa chỉ cung cấp sản phẩm Morinaga xách tay đảm bảo chính hãng thì mẹ có thể tìm mua sản phẩm. Tuy vậy, nếu không chắc chắn về độ uy tín của các địa chỉ cung cấp sữa xách tay, mẹ nên mua cho bé các sản phẩm sữa bột Morinaga nhập khẩu. Hiện tại, sản phẩm nhập khẩu có 2 dòng Morinaga Hagukumi số 1 cho bé 0-6 tháng và Morinaga Chilmil số 2 dành cho bé 6-36 tháng tuổi.