Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ mấy tháng: Công dụng và cách sử dụng

0
3589

Trên thị trường sữa bột cho bé hiện nay, sữa Nan Nga số 2 được đánh giá là loại sữa mát và tăng cân tốt cho trẻ. Sản phẩm này hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện, nhất là với những trẻ không được bú sữa mẹ hoàn toàn. Vậy, sữa Nan Nga số 2 cho trẻ mấy tháng tuổi và công dụng của sữa là gì? Hãy cùng KidsPlaza đánh giá kỹ lưỡng hơn về sản phẩm trong bài viết này nhé.

Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ mấy tháng tuổi?

Sữa Nan Nga số 2 là dòng sữa dành cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Vì vậy, với những mẹ không đủ sữa cho con bú hoặc muốn bổ sung thêm những chất dinh dưỡng khác cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ thì có thể bắt đầu sử dụng thêm sữa Nan Nga số 2 khi trẻ được 6 tháng tuổi.

sua-nan-nga-so-2-cho-tre-may-thang-4 (1)
                                                     Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ mấy tháng?

Công dụng vượt trội của sữa Nan Nga số 2

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch là một trong những công dụng vượt trội của sản phẩm sữa Nan Nga. Sữa bổ sung các lợi khuẩn có lợi cho cơ thể của trẻ nhỏ. Vì vậy, hỗ trợ trẻ phát triển, tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ và khả năng chống lại các bệnh do thời tiết đem lại. Nhờ đó, cơ thể của trẻ sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn.

sua-nan-nga-so-2-cho-tre-may-thang (1)
                                        Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan Nga số 2

Giúp bé tăng cân đều đặn

Sử dụng sữa Nan Nga số 2 cho bé chắc chắn bé sẽ tăng cân đều đặn và ổn định hơn vì sữa được coi là loại sữa tăng cân tốt cho trẻ nhỏ. Trên thực tế, có đến hơn 13 loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe được tìm thấy trong sữa bột này. Vì vậy, khi cho con uống sữa Nan Nga số 2 mẹ sẽ bớt lo lắng trẻ có khả năng bị suy dinh dưỡng.

Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

Dòng sữa mát nổi tiếng cho trẻ em được biết đến hiện nay trên thị trường là dòng sữa Nan Nga. Thành phần chất xơ có trong sữa rất có lợi cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ và là một chất giúp hạn chế tình trạng táo bón. Ba mẹ có thể cho bé uống thử sữa Nan Nga một thời gian xem sao nếu như bé thường xuyên bị nóng trong người nhé.

Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 2 chuẩn nhất

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa Nan Nga số 2
  • Bước 2: Làm sạch các dụng cụ pha sữa cho bé như bình sữa, thìa sữa..
  • Bước 3: Đong 7 thìa sữa nan Nga số 2 vào bình sữa của bé.
  • Bước 4: Cho 210 ml nước sôi vào bình sữa bằng cách sử dụng các vạch dung tích trên bình.
  • Bước 5: Lắc đều bình sữa để sữa bột được hòa tan nhanh chóng.
sua-nan-nga-so-2-cho-tre-may-thang (1) (1)
                                                          Cách pha sữa Nan Nga số 2

Chú ý khi pha sữa cho bé

  • Không tự ý thay đổi lượng sữa hoặc lượng nước vì hiệu quả của sản phẩm có thể bị ảnh hưởng.
  • Nếu sau hai giờ pha mà bé chưa uống sữa thì không nên cho bé uống sữa nữa vì khi đó, nhiệt độ của nước nóng đã giảm đáng kể, vi khuẩn có thể tồn tại và gây ra mối đe dọa cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên ba mẹ đã biết sữa Nan Nga số 2 cho trẻ mấy tháng? Bé sử dụng sữa Nan Nga số 2 đều đặn sẽ được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé lớn lên một cách khỏe mạnh. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà ba mẹ nên dành tặng cho bé yêu của mình!

Bài viết liên quan: