Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

0
2477

Sữa Nan Nga số 2 có tốt không? Với những bà mẹ quay lại với công việc sau sinh luôn có xu hướng là dùng thêm sữa ngoài cho con vì không phải lúc nào cũng có thể ở nhà cả ngày được. Trong số những dòng sữa được các mẹ Việt ưa chuộng nhất cho trẻ trên 6 tháng tuổi phải kể tới dòng sữa nan nga số 2 của Nestle – Nan Nestle luôn nằm trong top 10 loại sữa tốt nhất cho trẻ hiện nay.

Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

Đây là dòng sữa chất lượng vượt trội của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới, bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối, đầy đủ dưỡng chất phù hợp với độ tuổi và tối ưu cho sự phát triển toàn diện, đa chiều của trẻ nhỏ ở 4 khía cạnh then chốt là “trí não, tầm vóc (thể chất), miễn dịch và tiêu hóa”.

Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

Sữa Nan Nga số 2 400g hộp nhỏ

1. Đối với sự phát triển trí não

Trong  thành phần công thức của loại sữa bột Nan này có chứa DHA- ARA là hỗn hợp các axit béo được bổ sung với tỉ lệ cân đối, là những dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển trí não, mắt, hệ thần kinh và đồng thời còn còn góp phần quan trọng đối với sự khỏe mạnh dài lâu của trái tim và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Sữa Nan Nga 2 giúp trẻ thông minh hơn để tiếp thu tốt những bài học, những cái mới ở thế giới xung quanh.

2. Đối với sự phát triển thể chất

Với trên 30 loại vitamin và khoáng chất được bổ sung cân bằng tốt cần thiết với cơ thể, trong đó phải kể tới là đạm OPTIPRO chất lượng cao giúp tạo cơ và mô cho cơ thể cứng cáp, chắc khỏe và tăng cân khỏe mạnh, các loại vitamin như A, B6, C, D, K, cùng các khoáng chất như mangan, natri, kali, sắt, kẽm, iot,… quan trọng cho quá trình hấp thu canxi, tổng hợp Protein giúp hệ xương và răng chắc khỏe và phát triển trí não.

Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

Sữa Nan Nga số 2 800g hộp lớn

3. Đối với hệ tiêu hóa của trẻ

Công thức sữa nan nga số 2 hoàn toàn phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ,  sử dụng công nghệ độc quyền của Nestle bổ sung Bifidus BL là những lợi khuẩn Probiotics tốt cho hệ tiêu hóa non nớt, tối ưu hóa quá trình hấp thu dinh dưỡng cho trẻ nên trẻ không gặp các vấn đề liên quan đến tiêu hóa hay bị táo bón khi dùng sữa.

4. Đối với hệ miễn dịch của trẻ

Các loại khoáng chất như sắt, kẽm giúp thiết lập hệ miễn dịch khỏe mạnh, các loại vitamin và lợi khuẩn Probiotics (Bifidus BL) có trong sữa mẹ giúp tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và hỗ trợ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.

Không chỉ tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ mà sữa Nan Nga số 2 còn là loại sữa có vị nhạt, mát, hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên như sữa mẹ nên dễ uống và tốt cho quá trình làm quen, tiếp nhận sữa của bé ngay từ lần đầu uống, giảm nỗi lo bé bú sữa ngoài sẽ bỏ bú mẹ.

Để bé được hấp thu trọn vẹn dưỡng chất có trong dòng sữa này, các mẹ cần sử dụng sữa đúng cách. Tham khảo thêm chi tiết cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng chuẩn cho trẻ tại đây nhé các mẹ!

Qua bài viết trên chắc các mẹ đã nắm được thông tin sữa Nan Nga số 2 tốt cho sự phát triển của trẻ như thế nào. Hãy mua về sử dụng cho bé để bé có sự phát triển toàn diện tốt nhất nhé.

>>> Tin liên quan: