Tã Merries nội địa Nhật Bản đồng giá 385.000đ

0
3161

 

bim-merries-ta-dan-size-s-82-mieng

Tã Merries là thương hiệu tã cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản được đánh giá 5 sao hiện nay tại Nhật Bản và ngày càng chiếm được lòng tin của các mẹ tại Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội.

Với mong muốn chia sẻ gánh nặng chi phí cho mẹ, siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza áp dụng khuyến mãi tã Merries trên toàn hệ thống.

Tại Hà Nội: khi mua combo 2 gói tã dán Merries khách hàng được TẶNG hộp khăn khô Mamamy trị giá 42.000 (khuyến mãi áp dụng đến 31/07/2015)

Tại TpHCM, áp dụng đến 25/08/2015:

– Tặng ngay khăn ướt Mamamy trị giá 27.000đ khi mua tã dán Merries.

Tã quần Merries đồng giá 385.000đ, áp dụng cho các size sau:

Tã quần Merries nội địa Nhật Size M58

Tã quần Merries nội địa Nhật Size L44

Tã quần Merries nội địa Nhật Size XL38

bim-merries-ta-dan-size-s-82-mieng-1

 

Tư vấn sản phẩm và đặt hàng:

– Kids Plaza TpHCM: 08. 3854 8595 (Quận 5) – 08. 3830 6358 (Quận 10) – 08. 3949 3162 (Tân Bình)

– Kids Plaza Hà Nội: 1900.6090 nhánh 1

Đặc tính vượt trội của Tã Merries

Được làm từ những loại bông thiên nhiên mềm mịn nhất, đã qua tiệt trùng kĩ lưỡng với những lỗ thoáng khí mang cho bé dễ chịu suốt cả ngày, đồng thời Tã Merris còn có đặc tính sau:

  • Siêu mềm mại nhờ vào công nghệ chăm sóc da, với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu trên toàn bộ miếng  luôn êm dịu, mỏng nhẹ và không gây hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé.
  • Tã Merries có khả năng siêu thấm hút nên mặc dù với thời gian sử dụng lên đến 6 – 8 tiếng, bé vẫn có thể ngủ ngon suốt cả đêm dài mà cha mẹ cũng không phải lo lắng thức đêm thay cho con hoặc lo ngại về chi phí vì số lượng  sử dụng hết sức hợp lý và tiết kiệm.
  • Tã quần có rãnh thông khí độc đáo thoát hơi ẩm quanh eo đặc biệt giúp tạo khoảng cách giữa da và quần giúp bé thoát khỏi cảm giác ẩm ướt ngay cả khi vận động nhiều.
  • Lõi siêu thấm hút nhờ công nghệ thấm hút kép sẽ ngay lập tức hút và khóa chặt chất lỏng khi bé vệ sinh. Đồng thời, nhờ vào thiết kế phù hợp ôm khít luôn vừa vặn với bé miếng  sẽ luôn linh hoạt trong mọi chuyển động của bé, để bé yêu tự do vui đùa.
  • Cả hai loại dán và quần của Merries đều đặc biệt mỏng nhẹ, không vón cục sau khi thấm hút, giúp bé yêu có thể thoải mái vận động. Và với vạch báo thời gian thay  thông minh, các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi mặc  Merries cho con mình.

bim-dan-merries-newborn-90_logo

 

Thông tin thương hiệu Merries

Thương hiệu Merries được ra đời năm 1983 và liên tục nhiều năm dẫn đầu thị trường Nhật Bản về doanh số và phát triển mạnh với sự tin dùng của các bà mẹ tại nhiều quốc gia. Tã của Merries với công nghệ vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé và giúp bé linh hoạt trong mọi chuyển động, tự do vui đùa.

>>> Tham khảo ngay các loại bỉm Merries đang bán chạy tại KidsPlaza: