Tại sao sữa Wakodo Lebens 2 luôn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

0
831

Thị trường sữa nhập khẩu cho các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi có tới hàng trăm dòng sữa bột của các thương hiệu khác nhau trên thế giới nhưng sữa Wakodo Lebens 2 luôn chiếm một vị trí không hề nhỏ trong lòng các bà mẹ bỉm sữa và được các mẹ yêu chuộng sử dụng nhiều cho con. Vậy Wakodo Lebens có những ưu điểm gì mà lại chinh phục được các mẹ như vậy. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu ngay bây giờ các mẹ nhé!

Có lẽ điều chinh phục các mẹ Việt đầu tiên chính là xuất xứ thương hiệu của sữa. Wakodo Lebens 2 là sản phẩm của thương hiệu Wakodo nổi tiếng tại Nhật và sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật, quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế đem tới cho các mẹ cảm giác an tâm khi sử dụng cho con.

 sữa Wakodo Lebens 2

Sữa Wakodo số 2 300g và 850g

Tiếp theo đó phải kể tới là chất lượng vượt trội của sữa, với nhiều những ưu điểm và tính năng nổi bật sau:

Sữa Wakodo Lebens 2 có công thức dinh dưỡng tối ưu

Sữa Wakodo Lebens 2 ngoài những dưỡng chất căn bản theo tiêu chuẩn của thế giới ra (các loại vitamin, khoáng chất,…) thì còn bổ sung thêm nhiều những dưỡng chất hỗ trợ hoàn thiện và phát triển các chức năng khác của cơ thể như là GOS, Lactoferrin, DHA – AA,… Tất cả đều được bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

 sữa Wakodo Lebens 2

  • DHA-AA giúp phát triển trí não và tăng cường thị lực cho bé.
  • Galacto-Oligosacharit (GOS) là chất xơ có trong thành phần sữa mẹ kích thích tăng cường lượng lợi khuẩn, tiêu diệt hại khuẩn đường ruột hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa non nớt của bé
  • Lactoferrin – dưỡng chất protein này có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu sắt, điều hòa miễn nhiễm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra nó cũng góp phần cải thiện hệ khuẩn đường ruột, phòng ngừa nhiễm khuẩn ruột.
  • Canxi – Vitamin D giúp phát triển chiều cao
  • Các khoáng chất, vitamin cân bằng và cần thiết cho cơ thể.

 sữa Wakodo Lebens 2

Sữa Wakodo Lebens 2 hương vị thích hợp với trẻ

Sữa Wakodo Lebens 2 có vị nhạt, mát, hạn chế chất oxy hóa, không đường và chất tạo mùi nên hương vị nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ uống chứ không tạo cảm giác ngán, ngấy cho bé khi uống.

Sữa Wakodo Lebens 2 mát, ngăn ngừa táo bón

Thành phần dinh dưỡng bổ sung hợp lí lại tăng cường thêm GOS giúp thẩm thấu dưỡng chất tốt và đào thải nhanh ra ngoài những chất dư thừa nên bé đi phân mềm, xốp, không gây nóng trong cho bé.

 sữa Wakodo Lebens 2

Sữa Wakodo Lebens 2 tan nhanh, pha chế dễ dàng

Wakodo Lebens 2 có tình hòa tan cao thế nên khi cho sữa vào nước chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hết, không có hiện tượng sữa pha bị vón cục và các mẹ cũng không cần phải dùng tới thìa/đũa để khuấy nhằm hạn chế xuống mức thấp nhất tình trạng vi khuẩn bám vào. Dòng sữa này giúp cha mẹ pha chế dễ dàng vì dễ hòa tan hơn rất nhiều sản phẩm khác.

Hơn nữa sản phẩm còn có thiết kế đặc biệt của nắp và muỗng cũng góp phần tăng sự thuận tiện hơn cho các mẹ trong việc pha sữa Wakodo Lebens 2 cho bé: Mở nắp có thể chỉ với 1 tay, lường sữa dễ dàng với cạnh nắp, muỗng có cán dài và khoảng dưới nắp rộng nên mẹ đong sữa dễ dàng và cho sữa vào bình cũng thật dễ,…

Dòng sữa Wakodo số 2 này chất lượng tốt cho bé như thế nhưng so với các dòng sữa ngoại khác thì giá thành lại rất phải chăng, hợp lí, còn so với các dòng sữa nội thì không đắt hơn là bao thế nên không có gì là khó hiểu khi dòng sữa này lại được đông đảo các bậc cha mẹ Việt sử dụng cho con tới vậy.

>>> Tin liên quan: