Thế giới xe đồ chơi ô tô cao cấp cho bé tại Kids Plaza

0
2705

Kids Plaza là nơi chuyên bán đồ chơi ô tô cao cấp cho bé với hàng 100+ mẫu mã xe đồ chơi cho bé giúp thoả mãi lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. Đây cũng là công ty uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay và cả chất lượng, giá cả và dịch cụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ở đây có rất nhiều loại đồ chơi cho bé nhưng đặc biệt ô tô đồ chơi là một trong những mặt hàng đồ chơi được cửa hàng cung cấp và bán nhiều nhất.

Đồ chơi ô tô cho bé

Đồ chơi ô tô cho bé

1. Phân loại xe đồ chơi trẻ em

 

Các mẫu xe đồ chơi cho trẻ em ở Kids Plaza rất đa dạng từ có điều khiển đến chạy bằng cơ và có thể là những ô tốt lắp ghép nữa. Nổi bật nhất chính là những mẫu đồ chơi ô tô biến hình robot Transformer với ý tưởng từ những bộ phim viễn tưởng hiện đại, những siêu anh hùng từ những siêu xe sẽ biến hình len để tiêu diệt những kẻ xấu xa đem lại hoà bình cho thế giới. Tiếp đó phải kể đến những đồ chơi siêu xe mô hình giúp bé tỉ mỉ trong từng chi tiết hơn. Đồ chơi mô hình ô tô cũng là một trong những mẫu ô tô được nhiều bạn trẻ ưa thích.

2. Xe đồ chơi cho bé 1 tuổi

Đồ chơi xe bus có đền cho bé

Đồ chơi xe bus có đền cho bé

Đồ chơi xe mô hình Siku, Đồ chơi xe trộn, Ô tô đèn nhạc Huile Toys, Đồ chơi xe hình Pikachu, Đồ chơi mô hình xe cảnh sát có đèn, Đồ chơi mô hình xe bus trường học có đèn, Đồ chơi mô hình xe tải có đèn… sẽ là những phương án lựa chọn cho những bé khoảng 1 tuổi. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bé.

3. Xe đồ chơi cho bé 2 tuổi

Đồ chơi thống minh siêu xe ghép hình cho bé

Đồ chơi siêu xe mô hình cho bé

Với những bé 2 tuổi thì bố mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu đồ chơi như : Đồ chơi siêu xe mô hình Anto65, Đồ chơi siêu xe mô hình Rocket Anto84 bé sẽ ghép những mô hình lại thành những mẫu ô tô có trên hình để thoả sức tưởng tượng khi vui chơi. Những đồ chơi này cũng giúp bé tập được tính kiên nhẫn hơn khi làm một việc gì đó, giúp bé động não và phát triển và mảng tư duy nhiều hơn.

4. Xe đồ chơi cho bé trai 3 tuổi

Ô tô biến hình robot transformer

Ô tô biến hình robot transformer

Những bé lớn hơn một chút khi đã biết ý thức hơn thì bố mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu đồ chơi như : Ô tô biến hình robot Transformer với đầy đủ các màu đỏ, cam vàng, xanh… để bé lựa chọn, đồ chơi xe ô tô điều khiển Hello Kitty cho những bé gái thích ô tô ha. Những sản phẩm trên có giá khá đắt nhưng bù lại bé dẽ được tiếp cận với những công nghệ mới và bé vui chơi cũng thích hơn với những điển khiển cầm trong tay để cho xe chạy lên, xuống theo ý thích của mình.

>>> Có thể mẹ quan tâm các mẫu đồ chơi ô tô cho bé bán chạy nhất tại kids Plaza: